ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยักษ์เขียวเสียวกิฟเว่นเจ็บเข่าระหว่างซ้อม

ยักษ์เขียวเสียวกิฟเว่นเจ็บเข่าระหว่างซ้อม

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

สมาคมลูกหนังไอร์แลนด์ เผย เชย์ กิฟเว่น นายด่านคนสำคัญทีม 'ยักษ์เขียว' ต้องเข้ารับการสแกนหัวเข่าหลังบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม คาดอาจต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 2-3 วันด้วยกัน

สมาคม ฟุตบอลไอร์แลนด์ (เอฟเอไอ) เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตู 'สิงห์ผงาด' แอสตัน วิลล่า ต้องเข้ารับการสแกน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างฝึกซ้อม และคาดว่าจะต้องพักราว 2-3 วันจากการฝึกประจำสัปดาห์ที่เมืองมาลาไฮด์ ชานกรุงดับลิน 

ตัวแทนของ เอฟเอไอ กล่าวว่า 'เชย์ กิฟเว่น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หัวเข่าระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวาน (วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม) หลังจากเข้ารับการสแกนแล้วได้ข้อสรุปว่าเชย์ จะต้องพักจากการฝึกซ้อมอย่างน้อย 2-3 วัน เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บเพิ่มขึ้น'

'ยักษ์เขียว' มีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติบอสเนีย ที่สนาม อาวิว่า สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังค่ายเก็บตัวก่อนลุยศึกยูโร 2012 ที่ประเทศอิตาลี ในวันถัดไป และแม้ว่า นายด่านวัย 36 ปี อาจมีสิทธิ์ลงสนามในเกมดังกล่าว แต่ จอห์น โอเช กองหลังคนสำคัญ ไม่น่าจะได้ลงเล่น เนื่องจากยังคงต้องสู้กับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอยู่

อย่าง ไรก็ตาม โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ 'ยักษ์เขียว' ยังคงเชื่อมั่นว่า ปราการหลังวัย 31 ปีของ ซันเดอร์แลนด์ จะสามารถกลับมาพร้อมลงสนามก่อนศึกยูโร 2012 จะเริ่มต้นขึ้น โดยที่จะลงเล่นเกมแรกกับทีมชาติโครเอเชีย ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปแลนด์เก๋!ทำแคมเปญแจกถุงยางฟรีให้แฟนบอลยูโร
    อเล็กซานเดอร์ ซอฟบิลสกี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขโปแลนด์ ระบุ พวกเขาจะมีการแจกชุดถุงยางอนามัยแบบฟรีๆ ให้กับแฟนบอลที่เข้ามาชมศึก 'ยูโร 2012' รอบสุดท้าย ที่ประเทศของเจ้าตัวจะเป็นเจ้าภาพร่วมกับ ยูเครน เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ทำกิจกรรมขย่มเตียงกันอย่างปลอดภัย พร้อมระบุ จะมีการแจกใบปลิวสนับสนุนการใช้ถุงยางอนามัยในหลายภาษาด้วย
  • ซี้ด!แอ็บบี้นุ่งบิกินี่ม่วงสู้แดดที่ดูไบ
    ไม่เคยทำให้ท่ายชายผิด หวังจริงๆ สำหรับ แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้า สโต๊ค เมื่อเธอสวมบิกินี่สีม่วงชวนทำให้ตาค้าง ระหว่างไปพักผ่อนที่โรงแรมรอยัล เมริเดียน บีช ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับครอบครัวของเธอ โดยที่นางแบบหุ่นดีสุดแฮปปี้กับความเลิศของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่เข้าพัก ส่วนกองหน้าทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ก็ดูสุขสันต์ไม่น้อย หลังผิดหวังอดลุย "ยูโร 2012"
  • โกเมซฮีโร่!เสือใต้ทีมผสมอุ่นเฉือนดัตซ์3-2
    มาริโอ โกเมซ เปลี่ยนเป็นตัวสำรองลงไปซัดประตูชัยนาทีที่ 86 ช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดถิ่นเฉือนเก็บชัยเหนือ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ไปแบบสนุก 3-2 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร สโมสร-ทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟิตไม่พอ!บีย่าถอนตัวทัพกระทิงดุลุยยูโร
    ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งสังกัดสโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ประกาศถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนชุดลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบสุดท้ายเเล้ว หลังสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »