ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮอตชอตหนุนแคร์โรลล์ระเบิดฟอร์มเก่งในยูโร

ฮอตชอตหนุนแคร์โรลล์ระเบิดฟอร์มเก่งในยูโร

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

อลัน เชียเรอร์ อดีตกัปตันทัพ 'สิงโตคำราม' อังกฤษ ยกมือหนุน แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาฉายแววเครื่องจักรประตูสมัยค้าแข้งกับ 'สาลิกา' นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้เห็นอีกครั้งในช่วงปลายซีซั่น ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าตัวความหวังระหว่างการทำศึก 'ยูโร 2012' ได้อย่างแน่นอน

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ของลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ก่อนลงสนามช่วยทีมของรอย ฮ็อดจ์สัน ลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้
 
ศูนย์หน้าวัย 23 กะรัต ทำ 3 ประตูจาก 7 เกมล่าสุด แถมยังเกือบพา 'หงส์แดง' คัมแบ็กกลับมาสู่เกมได้ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม ทำให้ เชียเรอร์ เชื่อมั่นว่า อดีตดาวเตะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่เข้าฝักอีกครั้งแล้ว
 
อดีตกัปตัน ทัพ 'สิงโตคำราม' กล่าวว่า 'เขาจบฤดูกาลได้ดี แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ผมได้เห็นในเกมพบเชลซี ศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงดำนั้น เป็นแอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ผมเคยเห็นทุกสัปดาห์ที่นิวคาสเซิ่ล เขากดดันกองหลัง ยิงประตูได้ และวิ่งไปตามช่อง พวกเราไม่ได้เห็นสิ่งนี้มากนักในซีซั่นนี้ เขาไม่ได้ลงสนามมากเท่ากับที่เขาอยากลง ผมไม่รู้ว่าอะไรเป็นเหตุผลเบื้องหลัง แต่เขามีความสามารถอยู่แล้ว'
 
จาก การที่เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรับใช้โทษแบน 2 แมตช์ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ แคร์โรลล์ น่าจะมีโอกาสดีในการรับบทกองหน้าในเกมพบฝรั่งเศส และสวีเดน ซึ่งเชียเรอร์ กล่าวต่อไปว่า 'สิ่งที่ผู้คนลืมไปนั้นคือ ระบบทั้งหลายที่นิวคาสเซิ่ล สร้างขึ้นมาเพื่อเขา ฟูลแบ็ก ได้บอล แล้วก็โยนไปให้แอนดี้ ซึ่งจะดีดบอลต่อไป หรือเก็บบอลเอาไว้ นี่เป็นการเคลื่อนที่อันดับแรกเสมอ'
 
'มัน ไม่ได้เป็นแบบนั้นกับเขาที่ลิเวอร์พูล ในปีนี้ เมื่อเขาได้ลงเล่นในทีม บางที นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาไม่ได้ลงสนามมากเท่ากับที่เขาต้องการ แต่เขายังอายุน้อยอยู่ แน่นอนว่าเขายังคงมีเวลาพัฒนาฝีเท้าต่อไป'

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »