ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกมรุกยังไม่เข้าขั้น 'เฮง' บ่น ทีมยิงประตูน้อย

เกมรุกยังไม่เข้าขั้น 'เฮง' บ่น ทีมยิงประตูน้อย

Posted 23/05/2012 by chonburifc.net

 
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมส่งรายชื่อ ชอน กวาง จิน กองกลางจอมเก๋าชาวเกาหลีใต้ ลงเล่นในศึกฟุตบอล เอเอฟซีคัพ รอบต่อไป หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อัล ซาวรา จากประเทศอิรัก 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมตำหนิแนวรุกที่ยังใช้โอกาสเปลืองจนเกินไป       
     
 
หลังจากที่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สามารถเอาชนะ อัล ซาวรา จากอิรัก 1-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 ได้สำเร็จ เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันนัดดังกล่าวว่า 
       
“ถือว่าบรรลุเป้าหมายไปอีกขั้นหนึ่ง แต่เป้าหมายของเราจริงๆคือการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และถ้าเป็นไปได้ก็อาจจะถึงแชมป์ แต่ยังไงก็ต้องยอมรับว่า ชลบุรี ปีนี้เกมรุกยังไม่ถึงขั้นท็อปฟอร์มมากนัก ผู้เล่นในแนวรุกของเรายังใช้โอกาสเปลืองจนเกินไป แต่ทีมก็มีทีเด็ดที่เกมรับ ซึ่งจะเห็นได้ว่าทีมเราเสียประตูน้อยมาก และทีมจากตะวันออกกลางที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้อย่าง “อัล ซาวรา” ถือว่าแข็งแกร่งที่สุด แต่เราก็ผ่านมาได้ โดยรอบต่อไปถ้าเราต้องเป็นทีมเยือน เราหวังว่าจะได้เล่นในประเทศใกล้เคียงไม่ต้องเดินทางไกลมากนัก” 
       
ส่วนในเรื่องขุมกำลังในทีมนั้น กุนซือใหญ่ทัพ “ฉลามชล” กล่าวว่า “ส่วนเกมเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น เราจะส่งผู้เล่นใหม่บางคนเข้าไปในรายชื่อ ทั้งนักเตะไทยและต่างชาติ โดยหนึ่งในนั้นคือกองกลางชาวเกาหลีใต้ (ชอน กวาง จิน) ที่ผมคิดว่าเขาจะช่วยทีมได้เยอะ และสามารถลงเล่นร่วมกับ คาซุโตะ คูชิดะ และ อดุลย์ หละโสะ สองกองกลางของทีมได้เป็นอย่างดี" 
       
ชอน กวาง จิน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถลงเล่นเกมเอเอฟซี คัพ ได้เพราะสโมสรส่งชื่อไม่ทันการเข้าแข่งขัน บวกกับโควต้านักเตะต่างชาติที่ทีมส่งไปในเกมลีก ครบตามจำนวนของทีพีแอลแล้ว โดยเจ้าตัวมีดีกรีถึง ตำแหน่งผู้เล่นเอ็มวีพี ของศึกเอเอฟซี แชมเปียนลีก ปี 2010 หลังพาต้นสังกัด ซองนัม อิลวา คว้าแชมป์ในปีนั้นได้สำเร็จ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบนแข้งชัยนาทหวดคนล้มแค่ 3 นัด-พักเปาทั้งซีซั่น
    แบนมานพ ปานสาครกรรมการเจ้าปัญหานัดชัยนาท-บีอีซี เทโรศาสนทั้งฤดูกาลแต่ไม่ปรับเงิน ขณะที่ณภัทร ทับเกตุแก้วกองหลังไร้ไมตรี"นกใหญ่พิฆาต"ที่เตะซ้ำคนล้มเจอแบนแค่ 3 นัดปรับ 30,000 บาท ด้านสุรเชษฐ์ งามทิพย์มิดฟิลด์ดาวรุ่งของชัยนาทที่เสียบเพื่อนร่วมอาชีพอย่างน่าเกลียดโดน โทษแบน 2 นัดปรับ 8,000 บาท
  • มาแน่! 'ริโอ'ทวีตยันกำลังบินมาไทยเพื่อเตะดรีมคัพ
    แฟนคลับชาวไทยเตรียมความพร้อม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่านทวิตเตอร์ว่ากำลังเดินทางมากรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อร่วมกับทีม พาร์ค แอนด์ เฟรนด์ ของ "พาร์ค จี-ซุง" มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในการแข่งขัน "เอเชียน ดรีมคัพ 2012 อิน ไทยแลนด์" วันที่ 23 พ.ค.นี้...
  • 14แข้งโต๊ะเล็กไทยชุดเอเชียบิ๊กแป๊ะอัดฉีด1ล้าน
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 แข้งโต๊ะเล็ก ชุดที่จะลุยศึกเอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิป 2012 หรือฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 12 ด้าน"บิ๊กแป๊ะ"ถิรชัย วุฒิธรรม ประกาศให้ 1 ล้านบาท หากได้แชมป์มาครอบครอง
  • แจ ฮอง แย็บขำๆ ชวนปาร์ค ค้าแข้งไทยลีก
    ปาร์ค แจ ฮอง กองหลังอินทรีเพื่อนตำรวจ ออกปากชวนเพื่อนซี้ ปาร์ค จี ซอง ดาวเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาไทยเพื่อลงแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ เอเชียน ดรีม คัพ 2012 ให้มาค้าแข้งในไทยช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »