ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดารา‘ทับทิม‘แจ้งความถูกแอบอ้างชื่อเฟซบุ๊ก

ดารา‘ทับทิม‘แจ้งความถูกแอบอ้างชื่อเฟซบุ๊ก

Posted 23/05/2012 by Sanook

          "ทับทิม อัญรินทร์" หอบหลักฐานแจ้งความ ถูกแอบอ้างชื่อสร้างเฟซบุ๊กปลอม โพสต์ข้อความชู้สาวทำเสื่อมเสียชื่อเสียง จนแฟนคลับกระหน่ำโพสต์ถาม

           น.ส.อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หรือ น้องทับทิม อายุ 22 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง จากเรื่อง "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" "ธิดาวานร 3" "คุณชายตำระเบิด" พร้อมมารดา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี หลังมีคนแอบอ้างใช้ชื่อตนเองสร้างเฟซบุ๊ก ไปโพสต์ข้อความเชิงชู้สาวจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

           น.ส.อัญรินทร์ กล่าวว่า มีแฟนคลับที่สนิทกันได้ก๊อบปี้เพจของเฟซบุ๊ก ที่มีการโพสต์ข้อความสนทนาเชิงชู้สาว โดยใช้ชื่อเป็นภาษาอังกฤษ ว่า "Anyarin Terathananpat" ครั้งแรกที่เห็นก็ตกใจ คิดว่าเฟซบุ๊กถูกเจาะข้อมูล จึงเข้าไปตรวจสอบ และพบว่ามีคนนำรูปไปสร้างบัญชีใหม่ โดยใช้ชื่อตัวสะกดเหมือนกันทุกตัว จนมีคนเข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นหลายข้อความ ซึ่งแฟนคลับหลายคนทวิตเตอร์และโพสต์มาสอบถาม รู้สึกเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และกระทบต่อหน้าที่การงาน จึงรวบรวมหลักฐานมามอบให้ตำรวจ ซึ่งหากยังแอบอ้างชื่อไปโพสต์ในเฟซบุ๊กอีก ก็จะแจ้งความดำเนินคดีทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกดังตบเท้า!เดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วกับงาน ''The Mall Legend of Love 2012'' ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ ที่มีการเดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานสุดอลังการตระการตาประจำปี 2012 ของห้องเสื้อ ''ฟินาเล่ สตูดิโอ'' ที่ได้รวบรวมนางเอกชื่อดังจากหลายช่อง...หลายสังกัดมาสวมชุดวิวาห์กว่า 10 คนมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ท่ามกลางการจัดงานที่อลังการอย่างมากเลยทีเดียวโดยเหล่านางเอกที่มาร่วมประชันโฉมในชุดแต่งงานสุดอลังการของห้องเสื้อ ''ฟินาเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »