ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แจฮองชวนพาร์คมาเล่นไทยลีก

แจฮองชวนพาร์คมาเล่นไทยลีก

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

พาร์ค แจ ฮอง แนวรับเกาหลีใต้ของ อินทรีเพื่อนตำรวจ เอยปากสวนซี้เก่าอย่าง พาร์ค จี-ซอง ดาวเตะแมนฯ ยูฯ ถึงเรื่องอนาคตว่า ควรมาค้าแข้งในศึกไทยลีก หลังจากที่ พาร์ค ที่เพิ่งเดินทางมาแข่งขันรายการการกุศล เอเชียน ดรีม คัพ 2012 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

จากการที่ พาร์ค ชี-ซอง ยอดแข้งนักเตะของเกาหลีใต้ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก เดินทางมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เอเชียน ดรีม คัพ 2012  ซึ่งการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ จะได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง พาร์ค แจ ฮอง กองหลังของอินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งทั้งคู่เคยติดทีมชาติเกาหลีใต้อายุไม่เกิน 23 ปีมาด้วยกัน

โดยทาง พาร์ค แจ ฮอง เผยถึงการพบกับ พาร์ค ชี-ซอง ว่าตื่นเต้นมาที่เจอกันอีกครั้ง เราคุยกันหลายอย่าง รวมทั้งตนยังได้เอ่ยปากชวน พาร์ค ชี-ซอง มาค้าแข้งในไทยลีกในช่วงบั้นปลายของการค้าแข้งด้วย เพราะไทยลีกถือว่าเติบโตเร็วมาก และเมืองไทยก็น่าอยู่ จึงไม่แน่เหมือนกันว่าภายใน 2-3 ปีพาร์ค อาจจะย้ายมาเมืองไทยก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแห่กรี๊ด!ทีมพาร์คพ่ายออลสตาร์ไทยลีก2-4
    กระหึ่ม! เอสซีจี สเตเดี้ยม แฟนแห่กรี๊ดแมตช์พิเศษการกุศล ''เอเชียน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์'' พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ควง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจากทีม ''ปีศาจแดง'' และ เพื่อนๆ พ่ายทีม ออลสตาร์ไทยลีก นำโดย ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ''เดอะแบน'' ธชตวัน ศรีปาน, ดัสกร ทองเหลา ฯลฯ ไปสนุก 2-4 ด้าน พาร์ค ชี-ซอง เผยสุดปลื้มกระแสตอบรับสุดยอด ยันมีโอกาสจะกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งแน่นอน
  • รูนอุ้มลูกจูงเมียกลับสู่อังกฤษแล้ว
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ้มลูกจูงเมียกลับสู่อังกฤษ หลังจากเดินทางไปพักผ่อนที่ลาสเวกัส ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษ ที่แมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »