ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อะร้าอร่าม 44 สาวงามมิสยูนิเวิร์สฯ อวดโฉมชุดว่ายน้ำ

อะร้าอร่าม 44 สาวงามมิสยูนิเวิร์สฯ อวดโฉมชุดว่ายน้ำ

Posted 24/05/2012 by siamdara

    สร้างสีสันเป็นอย่างมาก สำหรับ 44 สาวงามผู้เข้ารอบเวทีการประกวด ''มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012'' ส่งท้ายกิจกรรมที่กรุงเทพฯ ก่อนบินไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงบ่าย 23 พ.ค.55 กองประกวดจัดประชันโฉมสาวงามในชุดว่ายน้ำทั้ง 44 คน ต่อสื่อมวลชน และพร้อมให้คณะกรรมการตัดสิน อาทิ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการประกวด, วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท, ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งเอ็กแซ็กท์ ฯลฯ ร่วมพิจารณารูปร่างและผิวพรรณ ณ บริเวณสวนและสระน้ำ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ 
    
    ซึ่งชุดว่ายน้ำที่เหล่าสาวงามสวมใส่ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสุนจาก BSC Swimwear โดยมีคอนเซปต์การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้นานาพันธุ์ ที่งดงาม อ่อนหวาน เสมือนหญิงสาวที่สดใส โดยนำมาร้อยเรียงเป็นลวดลายโอบล้อมพื้นผ้าสีม่วง ผสมผสานการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษ จึงดูมีมิติเป็น Layer และช่วยเสริมสร้างบุคลิกของผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน ให้ดูมีสง่างามและสะดุดตายิ่งขึ้น
    
    สำหรับสาวงามทั้ง 44 คนนั้น มีกำหนดการเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่พิษณุโลก ระหว่างวันที่ 24-30 พฤษภาคมนี้ โดยมีกำหนดการเดินทางในวันนี้ ด้วยสายการบินนกแอร์
    
    และในวันที่ 31 และ 1 มิถุนายน นี้ จะประเดิมตำแหน่งบนเวทีการประกวด ''มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012'' ด้วยรอบคัดเลือกตำแหน่งจาก ''สก๊อต คอลลาเจน คิวเทน'' และ ''สิงห์ คอร์เปอเรชั่น'' ส่วนการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012 รอบสื่อมวลชน จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2555 โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมชม โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และการประกวดรอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2555 โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 ซึ่งทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เป็นผู้ถ่ายทอดการประกวด ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ครีม’ ยิ้มแก้มปริ ถูกชมเริดมากค่ะ!
    พักนี้ค่อนข้างหายเงียบไปจากหน้าสื่อเล็กน้อย เพราะไม่ค่อยเห็นออกงานอีเว้นท์มากเหมือนก่อน แต่คนสนิทของดารานักร้องสาวเซ็กซี่ “ครีม” ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา ออกปากว่า สาวครีม ยังเดินสายโชว์ตัวและร้องเพลงตามงานต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ เช่นล่าสุดเพิ่งจะไปร่วมงานเลี้ยง “สยามราช” ที่โรงแรมคามิโอ จ.ระยอง มาหมาดๆ
  • มาช้าดีกว่าไม่มา มาเรีย เมนูนอส โชว์เซ็กซี่หายาก
    นานๆ ที มาเรีย เมนูนอส นางเอกสาว-พิธีกรคนสวย จะนุ่งบิกินีออกมาอวดโฉม วันนี้เลยประจวบเหมาะเคราะห์ดี เลยต้องจัดให้เต็มเหนี่ยว ซึ่งก็สมกับที่รอคอยตั้งหน้าตั้งตารอดูนะ เพราะแม้อายุอานาม 33 ปีแล้ว แต่ยังแหล่มอยู่เลยจ้า
  • ตุ๊ก เซย์โนร่วมงาน บ๊วย เปิดร้าน ลือหย่า 1 มิ ย นี้...
    ก่อนหน้านี้สามี บ๊วย เชษฐวุฒิ แอบเผยตอนนี้อยู่ระหว่างการตกลงเตรียมนัดวันจดทะเบียนหย่ากับภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ พร้อมรับปากถ้าตกลงกันเรียบร้อยแล้วจะควงคู่ออกมาแถลงข่าวด้วยตัวเองเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีข่าวลือเล็ดรอดออกมาว่าทั้งคู่ได้วันหย่าแล้วเป็นวันที่ 1 มิ.ย. นี้ ด้าน ตุ๊ก ชนกวนันท์ เปิดใจครั้งแรกถึงสภาพจิตใจ ณ ตอนนี้ ผ่านรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ว่า
  • ดารา‘ทับทิม‘แจ้งความถูกแอบอ้างชื่อเฟซบุ๊ก
    "ทับทิม อัญรินทร์" หอบหลักฐานแจ้งความ ถูกแอบอ้างชื่อสร้างเฟซบุ๊กปลอม โพสต์ข้อความชู้สาวทำเสื่อมเสียชื่อเสียง จนแฟนคลับกระหน่ำโพสต์ถาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »