ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กลุ่มเฟเมนตั้งเป้าป่วนแฟนบอลหื่นเลือดผู้ดี

กลุ่มเฟเมนตั้งเป้าป่วนแฟนบอลหื่นเลือดผู้ดี

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

กลุ่มสาวเปลือยอกเตรียมเดินหน้ากำจัดพวกหื่นกามเลือดผู้ดี โดยขู่ หากสาวกทีมชาติอังกฤษริอ่านเดินทางมาเชียร์ชาติบ้านเกิด พร้อมกับหวังเคลมสาวๆ ยูเครน ระวังให้ดีเหอะ จะโดนดีจากพวกเธอ ย้ำชัดประเทศนี้ไม่ใช่ซ่อง ที่ผู้ชายคนไหนจะมาระบายความใคร่ได้ตามอำเภอใจ

'เฟเมน' (Femen) กลุ่มสิทธิสตรีที่มีฐานอยู่ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ออกโรงขู่แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ที่เตรียมเดินทางมาเชียร์ชาติบ้านเกิดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' อย่าได้คิดว่า ประเทศนี้สามารถมั่วผู้หญิงได้ตามอำเภอใจ ไม่งั้นได้เจอดีแน่
 
อินน่า เชฟเชนโก้ และกลุ่มเพื่อนสาว ซึ่งเพิ่งสร้างวีรกรรมด้วยการเปิดเต้าโชว์สยิว เพื่อประท้วงศึกยูโร 2012 ล่าสุด สาวอึ๋มวัย 21 ปี ประกาศเจตนารมณ์ พร้อมงัดปทุมถันคู่ชีพประท้วงบรรดาหนุ่มเลือดผู้ดี ที่คิดเดินทางมาเชียร์ อังกฤษ พร้อมกับหวังมาใช้บริการโสเภณีในประเทศของพวกเธอ
 
อิน น่า กล่าวเตือนว่า 'บรรดาแฟนบอลอังกฤษ จำเป็นต้องรู้เอาไว้เลยว่า หากพวกเขาพยายามที่จะทำอะไรรุ่มร่ามกับผู้หญิงยูเครน เราจะพยายามที่จะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาเช่นกัน อุตสาหกรรมเซ็กซ์แสวงหาผลประโยชน์กับผู้หญิงที่ยากจน และไร้การศึกษา นั่นแหละทำไมเราถึงพยายามที่จะสร้างปัญหาในทุกๆ เกม'
 
กลุ่ม เฟเมน ได้สร้างความฮือฮา ด้วยการเปลือยอก พร้อมกับพยายามคว้าถ้วยแชมป์ยูโร 2012 ถึงสองครั้งสองครา ในช่วงที่ผ่านมา โดย อเล็กซานดร้า เชฟเชนโก้ อีกหนึ่งสาวที่อยู่ในกลุ่มผู้ประท้วง กล่าวเสริมว่า 'เรารู้ว่าพวกผู้ชายชอบอะไร พวกเขาอยากดื่มเบียร์ ดูฟุตบอล และจากนั้นก็มีเซ็กซ์ เราต้องทำให้แน่ใจว่า ได้ส่งข่าวสารไปถึงพวกเขาว่า ผู้หญิงชาวยูเครนไม่ใช่เครื่องระบายความใคร่ และประเทศยูเครนไม่ใช่ซ่อง'

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »