ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เลดี้ กาก้า"ถึงไทยแล้วแฟนๆแห่รับเพียบ!!

"เลดี้ กาก้า"ถึงไทยแล้วแฟนๆแห่รับเพียบ!!

Posted 24/05/2012 by siamdara

   ''เลดี้ กาก้า'' ทุ่มทุนเหมาเครื่องบินส่วนตัวเดินทางถึงไทยแล้ว! เตรียมระเบิดความมันส์เต็มรูปแบบ 25 พ.ค. นี้ชัวร์ ท่ามกลางแฟนคลับแห่รอรับแน่นสนามบินดอนเมือง


    ทำเอาเป็นปรากฏการณ์ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ กับการมาเปิดคอนเสิร์ตของนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก ''เลดี้ กาก้า'' กับคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า Lady Gaga Live in Bangkok ณ สนามราชมังคลาฯ ในวันที่ 25 พ.ค. 55 ที่กลายเป็นที่จับตามองการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างมาก
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 23 พ.ค. 55 นักร้องสาวชื่อดังระดับโลก ''เลดี้ กาก้า'' ได้เดินทางโดยเครื่องบินเจ็ต ส่วนตัวมาถึงประเทศไทยก่อนกำหนดในเวลา 17.30 น. โดยเครื่องบินลงจอดที่สนามบินดอนเมือง ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับของ ''เลดี้ กาก้า'' ที่ต่างแต่งตัวในสไตล์ของ ''เลดี้ กาก้า'' กันแน่นสนามบินดอนเมืองเลยทีเดียว
    

    ทันทีที่นักร้องสาว ''เลดี้ กาก้า'' ได้ปรากฏตัวต่อหน้าประชาชนแฟนคลับและสื่อมวลชนชาวไทย ก็ได้รับเสียงกรี๊ดกระหึ่มสนามบินดอนเมือง กับการต้อนรับการมาเปิดคอนเสิร์ตประเทศไทยครั้งนี้ของนักร้องสาวชื่อดัง ซึ่งมีบอดี้การ์ดหนุ่มร่างยักษ์ที่ตามประกบติด ''เลดี้ กาก้า'' อยู่ไม่ห่างเลยทีเดียว
    

    สำหรับคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า Lady Gaga Live in Bangkok จะเริ่มเปิดความสนุกในเมืองไทยในเย็นวันที่ 25 พ.ค. 55 ณ สนามราชมังคลาฯ แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สาวคิม"เศร้าชะตาชีวิต "คานเย่"หนีไปงานไม่ชวน แถมโดนเพื่อนเซเล็บแบน
    กลายเป็นดาราตกกระป๋องไปเสียแล้ว คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้ไฮโซคนสวย คงทำได้แค่นั่งเศร้าหลังจากถูกเพื่อนๆ เซเลบริตี้ ไม่เว้นกระทั่ง คานเย่ เวสต์ แฟนหนุ่มแร็พเปอร์ ไม่คิดจะเชิญชวนเธอไปร่วมงานเมต กาลา งานสุดยอดพรมแดงของวงการแฟชั่นที่มหานครนิวยอร์ก ทั้งที่งานเลี้ยงดังกล่าวเต็มไปด้วยดารานักแสดงแถวหน้าของวงการแบบอุ่นหนาฝาคั่ง
  • ฮอตไม่หยุด!หนุ่มแห่โหวต "บาร์ ราฟาเอลลี่"เซ็กซี่สุดปี2012
    ราศีคนสวยของ บาร์ ราฟาเอลลี่ นางแบบสาวชาวอิสราเอลนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ล่าสุดก็ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2012 จากการจัดอันดับของนิตยสารแม็กซิม งานนี้ สาวบาร์ ปลื้มสุดขีดเพราะได้ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการยกย่องขนาดนี้
  • ''ฉัตร'' สวยสง่าขาวเนียนตา
    ดูสวยเด่นขึ้นทุกวันสำหรับดาราสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกคู่ขวัญพระเอกหนุ่มจากวิกหลายสี ''พอร์ช-ศรัณย์'' ถึงแม้จะดูเหมาะขนาดไหนแฟนคลับก็คงหมดลุ้นไปก่อน เพราะทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่ากิ๊กกันผ่านสื่อหลายรอบ แต่ถึงอย่างไร สาวสวยรวยเสน่ห์ นามว่า ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' คงจะไม่ไร้คู่ได้นานหรอก เพราะเธอสวยวันสวยคืน ยิ่งเมื่อใครเห็นเธอในค่ำคืนงานมอบรางวัลคนบันเทิง ''นาฏราช'' ครั้งที่ผ่านมา ยิ่งต้องลุกขึ้นปรบมือกับชุดแดงฉูดฉาด บาดหัวใจชายไทย ตัดกับผิวขาวเนียนตาของเธอ บอกได้คำเดียวว่า เสน่ห์แดงแรงพิฆาตจริงๆ
  • อะร้าอร่าม 44 สาวงามมิสยูนิเวิร์สฯ อวดโฉมชุดว่ายน้ำ
    สร้างสีสันเป็นอย่างมาก สำหรับ 44 สาวงามผู้เข้ารอบเวทีการประกวด ''มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012'' ส่งท้ายกิจกรรมที่กรุงเทพฯ ก่อนบินไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงบ่าย 23 พ.ค.55 กองประกวดจัดประชันโฉมสาวงามในชุดว่ายน้ำทั้ง 44 คน ต่อสื่อมวลชน และพร้อมให้คณะกรรมการตัดสิน อาทิ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการประกวด, วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท, ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งเอ็กแซ็กท์ ฯลฯ ร่วมพิจารณารูปร่างและผิวพรรณ ณ บริเวณสวนและสระน้ำ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »