ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แข้งสิงโตรายงานตัวเบนซ์รับคู่แข่งอันตราย

แข้งสิงโตรายงานตัวเบนซ์รับคู่แข่งอันตราย

Posted 24/05/2012 by rakball.net

 

เหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จำนวน 23 ราย นำทีมโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม แอนดี้ คาร์โรลล์, เวนย์ รูนี่ย์, โจ ฮาร์ท และคนอื่นๆต่างทยอยเดินทางเข้ารายงานตัวกับ รอย ฮ็อจด์สัน ขณะที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังยกให้เป็นคู่แข่งที่อันตรายเสมอ

เหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จำนวน 23 ราย นำทีมโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม แอนดี้ คาร์โรลล์, เวนย์ รูนี่ย์, โจ ฮาร์ท, แดนนี่ เวลเบ็ค รวมถึง ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เล่น และคนอื่นๆต่างทยอยเดินทางเข้ารายงานตัวกับ รอย ฮ็อจด์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่สายเลือดผู้ดี เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมครั้งแรกก่อนเปิดฉากลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ประเทศยูเครนและโปแลนด์ สองเจ้าภาพร่วมช่วงกลางเดือนมิถุนายนศกนี้ 

ทั้งนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน จะอยู่ทำงานกับลูกทีมตลอด 3 วันนับจากนี้ ก่อนเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ นอร์เวย์ ที่เมืองออสโล ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.55 และ เบลเยียม วันที่ 2 มิ.ย.นี้ เพื่อเลือกทีมชุดที่ดีที่สุดในการเดินทางไปลุยฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่ง อังกฤษ ที่อยู่ร่วมสายดี และมีคิวประเดิมลงสนามนัดแรกเจอกับทีมชาติฝรั่งเศส วันที่ 11 มิถุนายนนี้ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังยกให้ อังกฤษ เป็นคู่แข่งที่อันตรายเสมอ

โดย เบนเซม่า หัวหอกของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นความจริงที่ อังกฤษ จะเล่นโดยไม่มี รูนี่ย์ แต่มันก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งคุ้นเคยกับการเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ พวกเขามีนักเตะที่สามารถลงทดแทนเขาได้ ดังนั้นเราต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับเกมแรก และพยายามมีความรู้สึกที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »