ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดทึ่ง!เซสนี่โชว์ลูกยิงมหัศจรรย์ในสนามซ้อม

สุดทึ่ง!เซสนี่โชว์ลูกยิงมหัศจรรย์ในสนามซ้อม

Posted 25/05/2012 by siamsport

 
วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล โชว์ทักษะสุดยอดไขว้เท้ายิงในระหว่างเก็บตัวซ้อมกับทีมชาติโปแลนด์ ก่อนถึงศึกยูโร 2012 ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวยังแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะสามารถทำได้จนต้องขอดูภาพรีเพลย์อีก ครั้ง


        วอจเซียค เซสนี่ นายทวาร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ทุกคนในสนามซ้อมต้องตะลึง เมื่อโชว์ทักษะการยิงประตูสุดมหัศจรรย์ในระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติโปแลนด์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกยูโร 2012 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพร่วมกับยูเครน ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


         จอมหนึบ อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้มีดีแค่การเซฟประตูเท่านั้น เมื่อจัดการไขว้เท้ายิงมุมแคบส่งลูกบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่าง สุดสวยงาม ซึ่งแม้แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถทำได้ จนต้องขอให้ช่างกล้องช่วยเล่นภาพรีเพลย์ให้เขาดูอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!อันจิคลั่งพร้อมทุ่ม45ล.ยูโรซิวอาร์วีพี
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ประโคมข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ อันจิ มาคาชคาล่า พร้อมเทเงินสูงถึง 45 ล้านยูโร ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อเป็นค่าตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยที่นายใหญ่ชาวดัตช์ระบุ ตนตั้งเป้าทำให้ต้นสังกัดเป็นทีมที่เจ๋งมากกว่าเดิม
  • ครอบครัว'วัลคอตต์'ไม่ไปเชียร์ยูโร หวั่นพวกเหยียดผิวทำร้าย
    พ่อและพี่ชายของ "ธีโอ วัลคอตต์" ปีกจรวดของอาร์เซนอล จะไม่เดินทางไปเชียร์นักเตะช่วยอังกฤษ ทำศึกยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ ซัมเมอร์นี้ อ้างหวั่นปัญหาเรื่องความปลอดภัยจากประเด็นเหยียดสีผิว...
  • ปืนวิกฤต!คุยเพอร์ซี่ล่มส่อบีบซบเรือใบ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนปูด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิก กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถจับมือหาข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ หลังกางโต๊ะเจรจากันอย่างตึงเครียด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวอาจโดนบีบให้ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รอเซ้งไปร่วมทัพอยู่แล้ว
  • มาไม้แข็ง!ปืนส่อปล่อยอาร์วีพีฟรีถ้าเมินสัญญา
    สื่อประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมเล่นไม้แข็ง ยื่นข้อเสนอใหม่เป็นเวลา 3 ปีกับเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ ให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ซึ่งหากไม่ตกลง "เดอะ กันเนอร์ส" ก็พร้อมที่จะปล่อยให้ย้ายไปจากทีมแบบไม่มีค่าตัว เมื่อสัญญาหมดในซีซั่นหน้า ดังนั้นทีมใดอยากได้ก็จำเป็นต้องรอต่อไปอีกปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »