ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อคาดมาร์ตี้เตรียมเข้าถกหงส์ไม่เกิน36ชม.

สื่อคาดมาร์ตี้เตรียมเข้าถกหงส์ไม่เกิน36ชม.

Posted 25/05/2012 by siamsport

 
สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก จ่อเดินทางถกเจ้าของ ลิเวอร์พูล ภายใน 36 ชั่วโมงนี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการโยกย้ายมาเป็นโค้ชคนใหม่ของ "เร้ด แมชีน" หลัง เดฟ วีแลน บอสใหญ่ "เดอะ ลาติกส์" ประกาศยื่นคำขาดให้เวลาแค่สัปดาห์เดียวตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะเป็นไปในทิศ ทางใด


        สื่อในประเทศอังกฤษ เชื่อว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเดินทางไปพบกับเจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในอีก 36 ชั่วโมงข้างหน้า เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการก้าวมาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอ นฟิลด์ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


         "เร้ด แมชีน" กำลังมองหากุนซือรายใหม่เข้ามาแทนที่ เคนนี่ ดัลกลิช ที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาได้รับความยินยอมจาก "เดอะ ลาติกส์" ให้เปิดฉากเจรจากับ มาร์ติเนซ ได้แล้ว ทว่ายังไม่อาจทำได้เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ระหว่างการพักร้อนที่หมู่เกาะ บาร์เบโดส 


         ทั้งนี้เหตุที่คาดว่าการพูดคุยของทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีขึ้นในเร็ววันนี้ เนื่องจากล่าสุด เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าตนให้เวลา มาร์ติเนซ อีกแค่ 7 วันนับตั้งแต่วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในการตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตการทำงานของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ว่าไง!ฟานกัลทอดสะพานถึงแอนฟิลด์แล้ว
    เพียงชั่วข้ามคืนหลัง จากตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คนใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ไม่รอช้า บอกเต็มปากเต็มคำสุดกระสันกลับไปรับงานบัญชาเกมลูกหนัง ยันยังมีไฟเหลือเฟือในการนั่งคุมทีมอยู่ข้างสนามในตอนนี้
  • ลือรายวัน!ซันชูฟานกัลเต็ง1กุนซือหงส์
    แทบจะเปลี่ยนข่าวลือ กันวันละคน ล่าสุด "เดอะ ซัน" ปูดข่าวใหม่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวฮอลแลนด์ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เข้ามารับเผือกร้อนในตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะได้รับการทาบทามให้เข้ามานั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา ก่อนหน้านี้
  • สถิติฟ้องมักซี่จ่ายแม่นสุดๆในหมู่หงส์!
    อ็อปต้า ระบุชัด มักซี่ โรดริเกซ แข้งสำรองอดทน กลายเป็นดาวเตะจ่ายบอลแม่นที่สุดแล้วในหมู่ขุนพล "หงส์แดง" ตลอดซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปหยกๆ เผยสถิติดีเด่นสุดยอด ผ่านลูกหนังตรงเป๊ะถึง 90.6 เปอร์ เซ็นต์เลยทีเดียว ตามมาด้วย เคร็ก เบลลามี่ แข้งฝีเท้าดีแต่ขี้บ่น ทำไปได้ 88.6 เปอร์เซ็นต์
  • กลุ่มสาวกหวั่นหงส์ป่วนซ้ำซากตั้งกุนซือสุดอลเวง
    ถิ่น แอนฟิลด์ มีแต่ความมืดมน จนกลุ่มแฟนบอล "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" ผวาสถานการณ์สับสนอลหม่าน หลังกระบวนการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ชวนหวาดเสียวยังไงชอบกล ระบุ มีทั้งความอึมครึม และความเงียบเชียบ วอนเจ้าของทีมประสานงานร่วมกับสาวก "เดอะ ค็อป" เพื่อช่วยกันสะสางปัญหาสารพัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »