ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รัดดี้นิ้วหักระหว่างซ้อม!ชวดร่วมทัพสิงโตลุยยูโร

รัดดี้นิ้วหักระหว่างซ้อม!ชวดร่วมทัพสิงโตลุยยูโร

Posted 25/05/2012 by siamsport

จอห์น รัดดี้ นายทวารมือ 3 ทีมชาติอังกฤษ ดวงแตก อดไปลุย ยูโร 2012 อย่างน่าเสียดาย หลังนิ้วหักในระหว่างซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ แจ็ค บัทแลนด์ ผู้รักษาประตู เบอร์มิงแฮม ซิตี้ รับส้มหล่นเข้ามาติดทัพ 'สิงโตคำราม' แทนต่อไป

จอห์น รัดดี้ ผู้รักษาประตู 'นกขมิ้นเหลืองอ่อน' นอริช ซิตี้ โชคร้ายต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ในเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากนิ้วมือหักในระหว่างซ้อม ทั้งๆ ที่อุตส่าห์มีชื่อเข้ามารับใช้ชาติเป็นครั้งแรก หลังทำผลงานได้ดีร่วมกับต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงเมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า 'เอฟเอ ขอยืนยันว่า จอห์น รัดดี้ นายทวาร นอริช ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บนิ้วมือหักระหว่างซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และต้องถอนตัวจากฟุตบอล ยูโร 2012' 

'รัดดี้ เข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ของทีมชาติอังกฤษแล้ว เขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์นี้ อย่างไรก็ตาม เขาจะเดินทางไปนอร์เวย์ร่วมกับทีม เพื่อชมเกมอุ่นเครื่องในวันเสาร์นี้ จากนั้นก็จะเดินทางกลับต้นสังกัดของเขาหลังกลับถึงอังกฤษแล้ว' เอฟเอ เผย

จากการบาดเจ็บของ รัดดี้ ส่งผลให้ แจ็ค บัทแลนด์ ผู้รักษาประตู เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จะเข้ามาร่วมทัพ 'สิงโตคำราม' ในสัปดาห์หน้า เพื่อเป็นกำลังสำรองให้กับ โจ ฮาร์ท มือ 1 จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โรเบิร์ต กรีน มือ 2 จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »