ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!หงส์ยื่นข้อเสนอดึงมาร์ติเนซคุมทัพแล้ว

ด่วน!หงส์ยื่นข้อเสนอดึงมาร์ติเนซคุมทัพแล้ว

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจต้องยอมรับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เสียแล้ว หลัง เดฟ วีแลน ประธาน "เดอะ ลาติกส์" ยืนยัน "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอดึงไปร่วมงานด้วยแล้ว

เดฟ วีแลน ประธานสโมสร "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน ได้รับข้อเสนอจากเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล แล้ว เพื่อดึงไปเป็นผู้จัดการทีมในถิ่น แอนฟิลด์ แทน เคนนี่ ดัลกลิช ที่ต้องอำลาจากทีมรักหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะทำผลงานไม่ดีเท่าที่ควร

วีแลน เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "เขา (มาร์ติเนซ) มีการพบปะกันในทางที่ดีมากๆ และพวกเขาก็ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว ขณะที่เขาก็ตกลงที่จะพิจารณามัน"

อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ว่า มาร์ติเนซ จะยอมรับข้อเสนอของ "หงส์แดง" หรือไม่ เนื่องจากว่าเขาจะต้องทำงานร่วมกับผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ซึ่งคาดว่า หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ บาร์เซโลน่า จะนั่งเก้าอี้ตัวนี้ โดย วีแลน มองว่า กุนซือวัย 38 ปี อยากที่จะทำหน้าที่ควบคุมทุกอย่างทั้งเรื่องการย้ายทีม และทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอลด้วยตัวเองมากกว่า

"ผม คิดว่าสิ่งที่เขาจะพูดก็คือ -ขอบคุณสำหรับข้อเสนอของคุณ แต่ผมต้องการทำงานภายใต้ที่ว่า ผมต้องเป็นคนควบคุมทุกอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอล- นั่นเป็นเรื่องปกติตามแนวทางการทำงานในอังกฤษ ผมคิดว่าพวกเขากำลังพิจารณาความต้องการของเขา และ โรเบร์โต้ ก็กำลังพิจารณาข้อเสนอของพวกเขาเช่นกัน พวกเขาจะเจรจากันอีกครั้งในวันอังคารนี้ หวังว่าเขาจะอยู่กับเรา แต่ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน เขาทุ่มเทเต็มร้อยให้กับสโมสรนั้นเสมอ" วีแลน ระบุ

ก่อนหน้านี้ มีการเผยภาพขณะที่ มาร์ติเนซ กำลังเดินเคียงข้าง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล บนถนนลินคอล์น บริเวณชายหาดเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้คาดว่ากุนซือสแปนิช น่าจะได้เข้ามาคุม "หงส์แดง" ค่อนข้างแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าจะชัวร์!มาร์ติเนซควงเฮนรี่เดินชายหาดไมอามี่
    แฟนบอลมือไวจับภาพขณะ ที่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวมะกัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินคุยหน้าเครียดกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก บริเวณชายหาดเมืองไมอามี่ ตอกย้ำกระแสที่ว่า นายใหญ่ชาวสเปน เป็นเต็ง 1 ที่จะได้นั่งเก้าอี้ตัวร้อนในถิ่นแอนฟิลด์
  • วีแลนเตือนมาร์ติเนซคุมหงส์ไร้อำนาจซื้อนักเตะ
    เดฟ วีแลน เจ้าของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก สะกิดบอกโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเลือกระทิง ต้องคิดให้หนักว่าจะทำใจยอมปล่อยอำนาจการซื้อนักเตะให้คนอื่นดูแลได้หรือ เปล่า หากตกลงใจโยกไปคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยันข่าวเจ้าตัวบินไปบอสตัน เพื่อถกเรื่องการย้ายไปคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด
  • เจิดนำแข้งหงส์!ดวลวาดตราสโมสรใน60วิ.
    ถอดสตั๊ด..มาจับปากกาวัดฝีมือทางด้านศิลปะกันสำหรับ เหล่าบรรดาพ่อค้าแข้งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทัพโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่นำขบวนสตาร์ประจำสโมสรอีก 5 คน ประกอบไปด้วย แอนดี้ แคร์โรลล์, โฆเซ่ เรน่า, โฆเซ่ เอ็นริเก้ , เกล็น จอห์นสัน และ เคร็ก เบลลามี่ ลงดวลวาดภาพ เจ้า ลิเวอร์เบิร์ด หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ หงส์แดง ลองไปชมกันซิว่าภายใน 60 วินาที ใครจะสวมบทศิลปินวาดภาพเหมือนได้เจ๋งกว่ากัน
  • สื่อคาดมาร์ตี้เตรียมเข้าถกหงส์ไม่เกิน36ชม.
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก จ่อเดินทางถกเจ้าของ ลิเวอร์พูล ภายใน 36 ชั่วโมงนี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการโยกย้ายมาเป็นโค้ชคนใหม่ของ "เร้ด แมชีน" หลัง เดฟ วีแลน บอสใหญ่ "เดอะ ลาติกส์" ประกาศยื่นคำขาดให้เวลาแค่สัปดาห์เดียวตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะเป็นไปในทิศ ทางใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »