ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไข่มุก''เถียงแหลกโดนหลอกขายตัว

''ไข่มุก''เถียงแหลกโดนหลอกขายตัว

Posted 26/05/2012 by siamdara

    ''ไข่มุก''โต้โดนแม่เล้าทาบขายตัวเมืองนอก เจ้าตัวย้ำไม่ซีเรียสข่าว ขอโฟกัสงานพิธีกรและเรียนต่อด็อกเตอร์

    
อยู่ดีๆ แบบหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ก็งานเข้าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวซะแล้ว สำหรับ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552 ที่ล่าสุด โดนกระแสข่าวค่อนข้างแรง ว่าเจ้าตัวถูกแม่เล้าติดต่อทาบทามให้ไปขายตัวต่างประเทศ งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบสาว ''ไข่มุก'' ในงานเปิดคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ''เดอะ ปอร์ติโก้ หลังสวน'' (The Portico Langsuan) เมื่อวันก่อน ซึ่งเจ้าตัวเป็นเซเล็บเดินแฟชั่นโชว์ในงานดังกล่าว หลังแฟชั่นโชว์เสร็จสิ้นผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งสาว ''ไข่มุก'' ออกมาเคลียร์พร้อมยืนยันว่า ข่าวที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะไม่เคยรับงานต่างประเทศ อีกทั้งตนก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา ช่วงนี้ขอโฟกัสงานพิธีกร และการเรียนด็อกเตอร์ไปก่อน
     
    ''ไม่มีหรอกค่ะ คงไม่มียังงั้นหรอกค่ะ เพราะปกติมุกไปต่างประเทศมุกก็ไปเที่ยวของมุกเอง''
     
    ผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า ข่าวที่ลงว่ามีคนติดต่อให้ไปงาน แต่พอถามลักษณะงานเป็นแบบนั้น เราเลยตัดสินใจไม่ไป ไข่มุก ตอบปฏิเสธเสียงแข็งในทำนองที่ว่าไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นเกิดขึ้น พร้อมกับบอกว่าตนยังไม่เห็นข่าว ส่วนที่ว่าตกใจไหมตนนั้นไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องจริง
     
    ''ไม่มีเลย มุกไม่ได้รับงานต่างประเทศ ข่าวก็ยังไม่เห็นเลยค่ะ ถามว่าตกใจไหม มันไม่ใช่มุกอยู่แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ต้องลองถามคนอื่นดู ไม่ทราบข่าวเลยค่ะ''
     
    คิดจะฟ้องไหมเพราะข่าวที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่าจะไม่จริง ผู้สื่อข่าวถาม เจ้าตัวตอบว่าตนนั้นไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น ขอโฟกัสงานที่ทำอยู่ตอนนี้ดีกว่า
     
    ''ไม่ซีเรียสค่ะ แค่นี้ก็งานเยอะแล้ว ไม่สนใจดีกว่า มุกขอโฟกัสรายการภาษาอังกฤษทางช่องไทยพีบีเอส และเป็นพิธีกรทางช่อง 5 ด้วยค่ะ''
     
    ต่อข้อซักถามที่ว่าช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้าง เจ้าตัวก็ได้แจงให้ฟังว่า
     
    ''ตอนนี้ก็มีอัดรายการภาษาอังกฤษ เรียนด็อกเตอร์ด้วย หนักมาก เพราะเรียนเต็มเวลา ยังช่วยงานที่บ้านด้วย และยังต้องเข้าประชุมวุฒิสภาอีก งานค่อนข้างเยอะ เลยทำให้งานในวงการก็ค่อนข้างน้อยค่ะ''
     
    ทิ้งงานในวงการเลยไหม ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้าย อดีตนางงาม ''ไข่มุก'' อธิบายว่า ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังมีช่วยงานสังคมอยู่บ้างในบางเวลา
     
    ''ยังออกงานสังคมเยอะอยู่ ส่วนใหญ่ที่ทำคือทางทรูวิชั่นส์ ก็ช่วยอ่านหนังสือธรรมะให้เณรน้อยฟัง''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »