ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เรือ-ผี-สิงห์ต้องดู!ฮาซาร์ดนิ่งโป้งจุดโทษ

เรือ-ผี-สิงห์ต้องดู!ฮาซาร์ดนิ่งโป้งจุดโทษ

Posted 26/05/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็น เอเดน ฮาซาร์ด นักเตะ ลีลล์ สโมสรแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันอยู่กับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี กับจังหวะที่เจ้าตัวรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับทีมชาติเบลเยี่ยม งานนี้ต้องยิงถึง 2 ครั้ง(ครั้งแรกมีแข้งเพื่อนร่วมทีมวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อน ผู้ตัดสินเลยให้ยิงใหม่อีกรอบ)

     
แต่ทว่าแข้งสตาร์เนื้อหอมวัย 21 ปีก็ยังนิ่งมากขยับสองก้าวก่อนยิงด้วยเท้าขวา และกลายเป็นประตูให้ทีมขึ้นนำมอนเตเนโกร 2-1 แต่สุดท้ายผลจบด้วยการเสมอกันไป 2-2 ในเกมนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหนก็แพ้แล้ว!โกลโชว์ท่าขว้างบอลตีลังกา
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ของนายประตูทีมชาติแคเมอรูน ที่โชว์ทักษะการขว้างลูกบอลไกลด้วยท่าตีลังกาส่งบอลลอยไปไกลถึงเลยกลางสนาม หวังลุ้นเพื่อนร่วมทีมเล่นเกมสวนกลับเร็ว พร้อมกับลุ้นทำประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บท้ายเกมครึ่งเวลาหลัง ในแมตช์กระชับมิตรเตรียมทีมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซแอฟริกา ระหว่างทีมชาติแคเมอรูน พบกับทีมชาติอียิปต์
  • ยิงบอลเข้าประตูระวังใบแดงถูกไล่ออกจริงๆ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นเป็นภาพเหตุการที่เกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลี ก ที่รัสเซีย ระหว่างคู่ของ สปาร์ตัก มอสโก กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของ สปาร์ตัก 3-2 เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา!เป็นจังหวะที่ เอ็มมานูเอล เอมิเนเก้ ศูนย์หน้าชาวไนจีเรียของสปาร์ตัก มอสโก ยิงให้ทีมขึ้นนำ เซนิตฯ 2-1 พร้อมกับฉลองการยิงประตูได้ด้วยการแสดงท่าดีใจใช้มือตีลงไปที่ท่อนแขนและ วิ่งผ่านหน้าผู้ตัดสิน แต่ทว่าดีใจยังไม่ทันเสร็จผู้ตัดสินก็ควักใบแดงไล่หลัง แจกให้ เอมิเนเก้
  • สุดแสบ!เต้นมูนวอล์คประท้วงเปาแจกใบเหลือง
    แฟน อาร์เซน่อล เปรี้ยวจัดสวมชุดแข่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือป้ายง้อแฟนสาวหน้าสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนิดไม่หวั่นถูกสหบาทา ด้านเจ้าตัวเผยทำไปเพราะต้องการพิสูจน์ความจริงใจ พร้อมหวังหวานใจจะให้อภัยกับความผิดของตัวเอง
  • โซโกร่าเตะผ่าหมากเอ็มเร่เต็มตีนหวิดสูญพันธุ์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังที่ประเทศตุรกี เมื่อ ดีดิเย่ร์ โซโกร่า มิดฟิลด์ทีมแทร็ปซอนสปอร์ เกิดโมโห เอ็มเร่ โบโลโซกลู นักเตะคู่แข่งของทีมเฟเนร์บาห์เซ่ ที่ทั้งคู่มีปัญหากันมาตั้งแต่ก่อนเกมในช่วงจับมือกัน โดย โซโกร่า อดีตนักเตะ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ยอมจับมือกันกับ เอ็มเร่ จนนำมาสู่จังหวะเตะโหดในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »