ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวหมวย "ยิปซี-คีรติ'' ไม่ได้มีดีแค่ความสวย

สาวหมวย "ยิปซี-คีรติ'' ไม่ได้มีดีแค่ความสวย

Posted 27/05/2012 by siamdara

 
วันอาทิตย์ชิวชิว สยามดารา นำภาพถ่ายแบบสวยๆ ของ สาวหมวย ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เซตที่ขึ้นปกนิตยาสาร Sweety (สวีทตี้) เล่มล่าสุด กับลุกส์เท่ๆ มาให้ได้ชมกัน พร้อมกับบทสัมภาษณ์เปิดใจ ที่ทำให้รู้ได้เลยว่า สาวหมวยคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยอย่างเดียว เธอยังเต็มไปด้วยความหวาน แสนโรแมนติกเอามากๆ ด้วย การถ่ายแบบแฟชั่นชุดนี้
 
''สนุก สบาย ชิวมาก (ลากเสียงยาว) ร้านที่มาถ่ายวันนี้ก็บรรยากาศดีมาก ยิปซีชอบมาก อยากมาถ่ายอีก'' การถ่ายแฟชั่นสำหรับยิปซีมันเป็นการเปลี่ยนนะคะ เพราะแต่ละครั้งที่มา เราจะได้เปลี่ยนทั้งลุกส์, เสื้อผ้า, หน้าผม เรียกว่าเปลี่ยนหมด ได้มาเจอสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา ก็เลยแทบจะไม่ได้เตรียมอะไรมากมาย เรียกว่าตายเอาดาบหน้าเลยค่ะ 55+ และกับงานหนัง, ละคร, ถ่ายแบบ แต่ละอย่างมีเสน่ห์ของมันไม่เหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ชอบสุดๆ น่าจะเป็นภาพยนตร์ค่ะ เพราะเป็นอะไรที่อยู่ตรงกลาง ค่อนข้างที่จะจริงที่สุด อย่างซิตคอมจะดูเป็นการ์ตูนค่ะ จะต้องใส่พลังงานเยอะกว่าปกตินิดนึง แต่ถ้าเป็นหนังเราสามารถเล่นเป็นตัวคนธรรมดาได้ ส่วนแฟชั่นชอบอยู่แล้วค่ะ'' วันเดียวจบ แถมยังได้เปลี่ยนสไตล์ตัวเองไปเรื่อยๆ อีกด้วย ส่วนมินิพิธีกรใน 'ซิทเตอร์เดย์'' ก็สนุกมากค่ะ ถ่ายสบาย เป็นการทำอาหาร ยิปซีชอบการทำอาหารอยู่แล้วนะ อยากลองทำว่าจะทานได้มั้ย 55+ จริงๆ ก็อยากทำเบื้องหลังด้วยเหมือนกันนะคะ''
 
น้องยิปโซมาดูแลพี่ยิปซีมั้ย??
''ส่วนใหญ่น้องจะดูแลพี่ 555+ เรื่องสุขภาพ, การเงิน, การงาน ส่วนใหญ่เราจะดูแลตัวเองค่ะ เพราะมีความเชื่อว่าเราสามารถดูแลตัวเองกันได้ และอีกคนก็น่าจะทำได้ดีเหมือนกัน ก็เลยเป็นเรื่องการเป็นห่วงค่ะ ยิปโซจะนอนน้อย ตี 2 ตี 3 ยังไม่นอนเลย แล้วช่วงไหนที่งานเยอะ ก็ห่วงๆ ค่ะ ซึ่งเขาจะเป็นห่วงยิปซีในเรื่องที่เป็นคนไม่ค่อยระวังตัวค่ะ ไม่ได้มองโลกในแง่ดีนะ แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร ซึ่งยิปโซเขาก็จะดุๆ ทำตัวเป็นพี่นิดนึงค่ะ'' (คนชอบเรียกชื่อสลับกันตลอดเลย) เป็นปัญหาระดับชาติไปแล้วนะ 55++ ว่าจะเปลี่ยนชื่อเป็นยิปโซแล้วค่ะ น่าจะเป็นเพราะว่าตัวชื่อไม่สัมพันธ์กับตัวบุคคล 55+ อย่างยิปโซลุกส์และสไตล์การแต่งตัวเขาน่าจะชื่อยิปซีมากกว่า ในขณะที่ยิปโซเนี่ยดูเป็นดอกไม้สวยๆ ก็น่าจะเหมาะกับลุกส์ของเรามากกว่า แล้วจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราไม่ใช่แฝดนะ จำไม่ได้จริงๆ เหรอ? แต่พอนานๆ ไปก็เข้าใจกันเองค่ะ ว่าเอ่อ...จำไม่ได้จริงๆ กลายเป็นเรื่องตลกไปค่ะ''
 
คอนเซปต์การแต่งกายของยิปซี?
''ยิปซีจะแต่งตัว 2 แบบค่ะ ชอบอะไรที่เป็นวินเทจ เก่าๆ สีพาสเทล ผ้าชีฟอง เป็นเดรส ซึ่งก็ดูหวานนะ แต่จริงๆ ไม่ใช่คนหวานเลย (ลากเสียงยาว) แค่ชอบสไตล์นี้เฉยๆ ค่ะ ส่วนอีกแบบที่ชอบมาก เอาไว้ใส่เวลาที่ไม่มีงาน ไม่ได้ไปไหนไกล สบายๆ ก็เสื้อยืด, กางเกงยีน, รองเท้าผ้าใบ ยิปซีจะชอบอะไรที่เรียบๆ ค่ะ เครื่องประดับจะไม่ใส่ ตู้เสื้อผ้าก็จะมี 2 ฝั่งค่ะ ฝั่งที่ดูได้ดูดี กับฝั่งที่ไม่ไปไหนเลยใช่มั้ย 55+ จะมีเสื้อยืดสีเทาเยอะมาก แบบเดียวกันนี่แหละแต่เยอะ!! ส่วนอีกฝั่งก็เป็นสีพาสเทลไว้ออกงานอย่างเดียวค่ะ แล้วเวลาออกไปไหนก็ต้องพิถีพิถันนิดนึงค่ะ เมื่อก่อนจะไม่กลัวแดด ก็ไม่ดำขึ้นนะ แต่กระบนหน้าชัดมาก เดี๋ยวนี้เลยต้องทาครีมตลอด แล้วก็ต้องสระผมทุกเช้า ไม่งั้นจะไม่ตื่นเหมือนง่วงทั้งวันค่ะ''''
 
เรื่องเลิฟหวานๆ ของยิปซี
''ก็เหมือนเดิม'' เรื่อยๆ แต่คนชอบบอกว่าหวานขึ้น จริงๆ ก็ไม่นะ การรีเทิร์นกับ ''ปั่นจั่น'' (ปรมะ อิ่มอโนทัย) มันเป็นการตัดสินใจที่ดีค่ะ พอกลับมาเราคุยกันตรงๆ มากขึ้น ค่อยๆ ปรับค่อยๆ เข้าใจกันเหมือนคนปกติทั่วไปเลยค่ะ ทุกวันนี้เราก็ต้องค่อยๆ ศึกษากันไปค่ะ ยิปซีมองว่าความรักเป็นเรื่องอัศจรรย์นะ มันช่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน เป็นแรงผลักดันให้เราทำสิ่งที่ปกติแล้วเราไม่ทำ หรือทำไม่ได้ เป็นสิ่งที่ให้ความสุขได้มาก แต่ในขณะเดียวกันก็อันตรายและน่ากลัวค่ะ จริงๆ ยิปซีก็ไม่ได้เอาความรักกับความสัมพันธ์ไว้ด้วยกันนะ เพราะมันเป็นคนละเรื่อง ก็ต้องพยายามวางมันไว้คนละข้างค่ะ''
 
เปรียบยิปซีเป็นดอกไม้แบบไหน?
''(ร้องเพลง) ''เปรียบตัวเองเป็นดอกหน้าวัว'' 555+ ไม่ใช่ละ เอิ่ม...คิดไม่ออก เป็นดอกไม้ที่ชอบแล้วกันนะ เป็น ''ดอกไฮเดรนเยียร์'' ค่ะ สีฟ้าครามๆ อ่อนๆ ยิปซีว่ามันดูสวย สบาย น่ารักดีค่ะ อย่างกุหลาบ อย่างลิลลี่มันดูเป็นดอกไม้สวยเป๊ะ ซึ่งยิปซีไม่ใช่ผู้หญิงอย่างนั้น มองบนหน้าแบบแยกส่วนนี่ไม่มีอะไรสวยเลยนะ แต่รวมๆ กันแล้วดูโอเค'' อีกอย่างยิปซีไม่ชอบอะไรที่หรูหรา ฟู่ฟ่า ดูดีไรงี้ แค่เป็นคนธรรมดาๆ ก็พอแล้วค่ะ จริงๆ ผู้หญิงทุกคนสวยอยู่แล้วนะ แต่เดี๋ยวนี้สังคมให้ความสำคัญกับความสวยภายนอกมาก มากจนเริ่มมากเกินไป น้องๆ บางคนอายุ 12-13 เริ่มอยากศัลยกรรม อยากแต่งหน้าติดขนตา พักก่อนก็ได้ น้องยังมีเวลาที่จะแก่อีกเยอะ'' ตอนนี้น้องยังเด็ก ก็มีเสน่ห์และความสวยอย่างที่เด็กมีอ่ะดีแล้วค่ะ อย่างยิปซีเมื่อก่อนก็ผมกระเซิง ไม่แต่งตัว ตาเปลือย หน้าเป็นเต้าหู้ ก็มีเสน่ห์ในแบบของมัน ยังมีความใส เดี๋ยวนี้ผู้หญิงหน้าตาเหมือนกันมากขึ้นนะ เป็นได้ว่าคนนิยมทำศัลยกรรมมากขึ้นด้วยค่ะ ยิปซีมีความเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าความเป๊ะไม่ใช่ทุกสิ่ง เมื่อใดที่คุณสวย แต่คุณสวยเหมือนๆ กันไปหมด เมื่อนั้นคุณก็จะไม่มีเสน่ห์ โลกเราก็จะกลายเป็นโลกหุ่นยนต์ที่ทุกคนหน้าตาเหมือนกันหมด ก็อยากให้น้องๆ ที่เป็นผู้หญิงให้ความสำคัญกับเสน่ห์ของตัวเอง มากกว่าความงามที่เกิดจากภายนอกค่ะ''
 
''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
เกิด : 12 สิงหาคม 1987
การศึกษา : เกียรตินิยม นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ผลงาน : พรีเซนเตอร์โฆษณาคู่ พชร จิราธิวัฒน์, ซิตคอม ''เฮง เฮง เฮง'' MV กัน เดอะสตาร์ชื่อเพลง ''พิมพ์ไว้ในใจ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนัง “ส.ค.ส. สวีทตี้” ทำ”ยิปซี คีรติ” โอด! โจทย์ยาก รับบท…ก๋ากั่น มั่นเกิ๊น
    คนบางคน หลงรักแฟนเพื่อน และ คนบางคน หลงรักเพื่อนแฟน” “ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ” พี่สาวของ สาวเซอร์ “ ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” คือนักแสดงที่ตกอยู่ในภาวะรักในรูปแบบนี้ ของภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส. สวีทตี้” หนึ่งในโปรเจคส่งมอบความสุขแห่งปี “สวีทตี้” กำกับการแสดงโดย “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ดูแลการผลิตโดย ”พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ แห่ง M๓๙ เรื่องมีอยู่ว่า ง้อ ( ยิปซี คีรติ ) เพื่อนซี้ของ มาร์แต ( แพ๊ตตี้ -อังศุมาลิน ) ซึ่งเป็นแฟนกับ ตั๊ด (แดน-วรเวช ) ผู้ชายที่ชีวิตนี้มีแต่ บอล บอล บอล จนในที่สุดแฟนสาวต้องขอเลิก ทันทีที่ “มาร์แต” บอกเลิก “ง้อ” เพื่อนสนิทก็เข้ามาเสียบต่อทันที
  • “ยิปซี” ไม่โกรธ “ปั้นจั่น” ปากไวอวดเพื่อนมีของดีถึงกลับมาตายรัง
    “ยิปซี” ฟุ้งคืนดี “ปั้นจั่น” รอบ2 สุดแฮปปี้ เข้าใจกันมากขึ้น แถมฝ่ายชายเอาใจใส่ดีเยี่ยม ใจดีไม่โกรธที่ปั้นจั่นปากไวไปโอ้อวดกับเพื่อนว่ามีของดียิปซีถึงกลับมาตายรัง เผยครอบครัวไฟเขียวเพราะโตแล้วหลังจากหวนกลับมาคืนดีกันอีกหนกับนักร้องหนุ่ม “ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย” หรือ “ปั้นจั่น ไนซ์ทูมีทยู” ความรักของนางเอกสาวหน้าหมวย “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็ดูราบรื่นขึ้นเยอะเพราะเข้าใจกันมากขึ้น แต่งานนี้ก็ย...
  • รักรีเทิร์น ยิปซี - ปั่นจั่น หวานเกินลิมิต...
    ก่อนหน้านี้เคยประกาศลดสถานะความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อน! ดูท่านักร้องหนุ่ม ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย กับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยังตัดกันไม่ขาดสนิท! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าต่างคนต่างเหงาหรือเปล่าถึงทำให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาคุยกันอีก! ซึ่งการกลับมาคบกันครั้งนี้ดูเหมือนความรักของ ปั่นจั่น - ยิปซี หวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ ส่วนจะน่าอิจฉาแค่ไหน ลองพิสูจน์ด้วยสายตากันเอาเองเน้อ!!!
  • ซี้กันอีกรอบ ปั้นจั่น ฟุ้ง มีของดี รั้ง ยิปซี อยู่...
    โถๆๆ อุตส่าห์อินเทรนด์ตามกระแสรักๆ เลิกๆ กับเค้าด้วยอีกคู่ หลังจากที่ ปั้นจั่น กวิน นักร้องหนุ่มวงไนซ์ทูมีทยู ออกมาบอกปาวๆ ว่าแฟนสาว ยิปซี คีรติ ขอลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนธรรมดาเท่านั้น ทำเอาฝ่ายหญิงงงเป็นไก่ตาแตกว่าไปหลุดปากพูดเมื่อไร แถมยังให้สัมภาษณ์อีกว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายลัลล้าเดินออกไปจากเธอเอง ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูคลุมเครือยังไงพิกลแต่ล่าสุดมีตาดีเห็น ปั้นจั่น-ยิปซี ควงคู่ไปไหนม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »