ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โปลจุก!ฟาเบียนสกี้ไหล่เดี้ยงอีกอดลุยยูโร

โปลจุก!ฟาเบียนสกี้ไหล่เดี้ยงอีกอดลุยยูโร

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

ฟรานซิสเซ็ค สมูด้า นายใหญ่ทีมชาติโปแลนด์ ต้องกุมขมับ เมื่อล่าสุด ส.บอลแดนโปล เปิดปากเอง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายด่านมือ 2 ของทีม จากค่าย อาร์เซน่อล มีอาการเดี้ยงบริเวณหัวไหล่อีกรอบ หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมลุย 'ยูโร 2012' เรียบร้อยแล้ว โดยคนที่เข้ามาแทน น่าจะเป็น เกรกอร์ซ ซานโดเมียร์สกี้ นายทวารดาวรุ่งวัย 22 ปี

สมาคมฟุตบอลโปแลนด์ (พีแซดพีเอ็น) ยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์จาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสิทธิ์ลงช่วยบ้านเกิด สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ จะเป็นเจ้าภาพร่วมกับ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่อาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ของนายทวารวัย 27 ปี เกิดกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง
 
ฟาเบียนสกี้ ซึ่งเป็นมือ 2 ทั้งในสโมสร และทีมชาติ รองจาก วอจเซียค เซคเซสนี่ นั้น เกิดเดี้ยงบริเวณดังกล่าว ในช่วงการซ้อมก่อนเกมนัดกระชับมิตร ที่ทีมของกุนซือ ฟรานซิสเซ็ค สมูด้า คว้าชัยเหนือ สโลวาเกีย 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า เกรกอร์ซ ซานโดเมียร์สกี้ นายด่านวัย 22 ปีจาก ราซิ่ง เกงค์ สโมสรในลีกเบลเยียม ซึ่งเพิ่งไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับ จากีลโลเนีย ทีมในลีกบ้านเกิด จะถูกเรียกเข้ามาติดทีมแทน
 
อย่าง ไรก็ตาม โปแลนด์ ยังต้องลุ้นหนักกับสภาพความฟิตของมือกาวอีกรายอย่าง พรีมีสโลว์ ไทตัน ผู้รักษาประตูจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดสโมสรของเวที เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ หลังจากที่นายด่านวัย 25 ปี ก็มีอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เช่นกัน โดยทีมของ สมูด้า จะทำการอุ่นเกือกอีกครั้งกับ อันดอร์ร่า วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะประเดิมทัวร์นาเมนต์ 'ยูโร 2012' ด้วยการดวลกับ กรีซ ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัศวินสีส้มประกาศ23เเข้งลุยยูโร2012
    เบิร์ท ฟาน มาร์ไวค์ ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ประกาศ 23 เเข้ง ที่จะติดทัพ"อัศวินสีส้ม"ไปลุยศึกฟุบอลยูโร 2012 รอบสุดท้าย ในช่วงวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ เเล้ว
  • อัศวินสีส้มเซ็ง!พ่ายบัลแกเรียคารัง1-2
    อิลิยาน มิทซันสกี้ หัวหอกตัวสำรองสวมบทเป็นฮีโร่ หลังโหม่งประตูชัยในช่วงทดเจ็บช่วยให้ บัลแกเรีย บุกมาเอาชนะ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ถึงถิ่น 2-1 ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • แดร์ดิย็อคแฮตทริก!สวิสอัดเบียร์เละ5-3
    เอเรน แดร์ดิย็อค กองหน้าตัวเก่งโชว์ฟอร์มสุดยอดหลังซัดแฮตทริก ช่วยให้ "ทีมแดนนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ เปิดบ้านเอาชนะ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ไปแบบสุดมันส์ 5-3 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • สเปน 2:0 เซอร์เบีย
    "กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน ฟอร์มแจ่มไล่ต้อน ทีมชาติเซอร์เบีย ไป 2:0 จาการทำประตูของ อาเดรียน โลเปซ และ ซานติ กาซอร์ล่า ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »