ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำแหน่งไหน?ฟานกัลเผยใกล้ตอบรับซบหงส์

ตำแหน่งไหน?ฟานกัลเผยใกล้ตอบรับซบหงส์

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นอย่างใจจดใจจ่ออีกครั้ง หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ยอมรับว่ากำลังรับพิจารณาข้อเสนอในการเดินทางมารับงานในถิ่น แอนฟิลด์ โดยที่ไม่ได้เปิดเผยว่าจะมานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่หรือว่าดำรงตำแหน่งผู้ อำนวยการกีฬาของสโมสร

 หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์มากฝีมือชาวดัตช์ ออกมาเปิดเผยว่าตนคาดหวังว่า ลิเวอร์พูล จะประกาศการแต่งตั้งเขาเข้าทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะเป็นตำแหน่งผู้จัดการทีมหรือผู้อำนวยการกีฬาแต่อย่าง ใด

ฟาน กัล ได้พูดคุยผ่าน คอนเฟอเรนซ์ คอลล์ กับเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล หลายครั้ง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวบอกกับเพื่อนสนิทว่า กำลังรับพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวอยู่ โดย "หงส์แดง" เดินหน้าทาบทาม กุนซือวัย 60 ปี มารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา แต่ อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า กลับแสดงเจตนารมณ์ชัดเจน ในการที่จะมาสานงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ที่เพิ่งถูกปลดไปเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน เดฟ วีแลน เจ้าของสโมสรวีแกน แอธเลติก เผยว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ได้รับข้อเสนอจากทาง ลิเวอร์พูล หลังจากได้โอกาสพูดคุยกับ สตีเฟ่น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะนัดพบกันอีกครั้งก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางกลับอังกฤษในวันอังคารที่ 29 พ.ค. นี้  โดยมีรายงานว่า กุนซือวัย 38 ปี จะตอบรับข้อเสนอก็ต่อเมื่อได้ทำงานอย่างเป็นอิสระ ไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของผู้อำนวยการกีฬา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซจวกเอฟเอตัดสินโคตรพิลึกแบนตน8นัด
    หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เฉ่ง เอฟเอ เป็นพวกที่ทำอะไรได้แปลกประหลาด จากการที่แบนตนถึง 8 นัด โทษฐานที่เจ้าตัวถูกตัดสินมีความผิด เรื่องกล่าวเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่ไม่มีหลักฐานแน่ชัดสักอย่าง พร้อมเชื่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษมีคำตัดสินดังกล่าว เพื่อที่จะได้เล่นงาน "หงส์แดง" แต่ยันไม่เคยเสียสมาธิ เวลาโดนแฟนบอลทีมอื่นโห่ใส่
  • สตีวี่จียันพร้อมหนุนหลังมาร์ตี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ยืนกราน ตนจะให้การหนุนหลัง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เต็มที่แน่นอน หากกุนซือ วีแกน ได้ย้ายมาคุมทัพ "หงส์แดง" จริง แต่ย้ำตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรมาก เพราะต้องการทุ่มเทสมาธิให้ทีมชาติอังกฤษเป็นอันดับแรก
  • ด่วน!หงส์ยื่นข้อเสนอดึงมาร์ติเนซคุมทัพแล้ว
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจต้องยอมรับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เสียแล้ว หลัง เดฟ วีแลน ประธาน "เดอะ ลาติกส์" ยืนยัน "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอดึงไปร่วมงานด้วยแล้ว
  • น่าจะชัวร์!มาร์ติเนซควงเฮนรี่เดินชายหาดไมอามี่
    แฟนบอลมือไวจับภาพขณะ ที่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวมะกัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินคุยหน้าเครียดกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก บริเวณชายหาดเมืองไมอามี่ ตอกย้ำกระแสที่ว่า นายใหญ่ชาวสเปน เป็นเต็ง 1 ที่จะได้นั่งเก้าอี้ตัวร้อนในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »