ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กระทิงเซ็ง!เชสเจ็บเอ็นหลังเข่าอดซ้อม10วัน

กระทิงเซ็ง!เชสเจ็บเอ็นหลังเข่าอดซ้อม10วัน

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง 'เจ้าบุญทุ่ม' บาร์เซโลน่า จะพลาดการเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงแรกๆ กับทัพ 'กระทิงดุ' สเปน ชุดสู้ศึกยูโร 2012 หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ต้เองพักราว 7-10 วัน

บาร์ เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง จะต้องพักประมาณ 7-10 วัน จากการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ที่เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ไป 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะต้องร่วมเก็บตัวกับทีมชาติสเปน เพื่อสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่โปแลนด์-ยูเครน

อดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อล ได้รับบาดเจ็บหลังลงมาในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมที่บิเซนเต้ กัลเดรอน อย่างไรก็ตาม บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทัพ 'กระทิงดุ' น่าจะประกาศชื่อห้องเครื่องวัย 25 ปี ติดทีมชุด 23 คน เพื่อป้องกันแชมป์ยุโรปในเดือน มิ.ย.นี้

ก่อนหน้านี้ เดล บอสเก้ ไม่สามารถเรียกนักเตะจาก บาร์ซ่า และ บิลเบา มาเก็บตัวได้ เนื่องจากทั้งหมดต้องเตะโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ และ สเปน มีคิวอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ และ จีน ก่อนจะทำศึกยูโร 2012 นัดแรก กลุ่ม ซี กับพลพรรค 'อัซซูรี่' อิตาลี ในวันที่ 10 มิ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »