ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาหงส์แน่!มาร์ติเนซเตรียมแถลงวันอังคารนี้

มาหงส์แน่!มาร์ติเนซเตรียมแถลงวันอังคารนี้

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ใจตุ้มๆ ต่อมๆ และคงต้องยอมรับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเจ้าตัวเตรียมประกาศอนาคตของตนเองในงานแถลงข่าววันอังคารที่ 29 พฤษภาคมนี้ หลังบินไปคุยกับเจ้าของทีมชาวอเมริกันเรียบร้อยแล้ว

 โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ย้ายไปคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เต็มที หลังกุนซือชาวสแปนิชเตรียมจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในวัน อังคารที่ 29 พฤษภาคมนี้

 กุนซือวัย 38 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า อย่างไรก็ตาม มีโอกาสไปทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ มากสุด หลัง เดฟ วีแลน ประธานสโมสร "เดอะ ลาติกส์" ยืนยันว่า มาร์ติเนซ ได้เดินทางไปเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อคุยกับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" ชาวอเมริกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นอก จากนั้น ยังมีการเผยภาพขณะที่ มาร์ติเนซ กำลังเดินเคียงข้าง เฮนรี่ บนถนนลินคอล์น บริเวณชายหาดเมืองไมอามี่ ทำให้คาดว่าน่าจะได้เข้ามาคุม "หงส์แดง" ค่อนข้างแน่ แม้สาวก "เดอะ ค็อป" ส่วนใหญ่อยากได้กุนซือชื่อดังเข้ามารับงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช มากกว่าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำแหน่งไหน?ฟานกัลเผยใกล้ตอบรับซบหงส์
    แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นอย่างใจจดใจจ่ออีกครั้ง หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ยอมรับว่ากำลังรับพิจารณาข้อเสนอในการเดินทางมารับงานในถิ่น แอนฟิลด์ โดยที่ไม่ได้เปิดเผยว่าจะมานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่หรือว่าดำรงตำแหน่งผู้ อำนวยการกีฬาของสโมสร
  • ซัวเรซจวกเอฟเอตัดสินโคตรพิลึกแบนตน8นัด
    หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เฉ่ง เอฟเอ เป็นพวกที่ทำอะไรได้แปลกประหลาด จากการที่แบนตนถึง 8 นัด โทษฐานที่เจ้าตัวถูกตัดสินมีความผิด เรื่องกล่าวเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่ไม่มีหลักฐานแน่ชัดสักอย่าง พร้อมเชื่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษมีคำตัดสินดังกล่าว เพื่อที่จะได้เล่นงาน "หงส์แดง" แต่ยันไม่เคยเสียสมาธิ เวลาโดนแฟนบอลทีมอื่นโห่ใส่
  • สตีวี่จียันพร้อมหนุนหลังมาร์ตี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ยืนกราน ตนจะให้การหนุนหลัง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เต็มที่แน่นอน หากกุนซือ วีแกน ได้ย้ายมาคุมทัพ "หงส์แดง" จริง แต่ย้ำตอนนี้ไม่อยากคิดอะไรมาก เพราะต้องการทุ่มเทสมาธิให้ทีมชาติอังกฤษเป็นอันดับแรก
  • ด่วน!หงส์ยื่นข้อเสนอดึงมาร์ติเนซคุมทัพแล้ว
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจต้องยอมรับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เสียแล้ว หลัง เดฟ วีแลน ประธาน "เดอะ ลาติกส์" ยืนยัน "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอดึงไปร่วมงานด้วยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »