ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้หวานมิลานอยู่ในหัวใจตลอดไป

อินซากี้หวานมิลานอยู่ในหัวใจตลอดไป

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมก๋า เผยในหัวใจของตนจะมี เอซี มิลาน ตลอดไป หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันด้วย พร้อมยันตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นหรือจะยอมแพ้ สังขารเลิกเล่นไปโดยปริยาย

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน ออกมาเปิดใจว่า เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะอยู่ในหัวใจของตนตลอดไป หลังจากที่ตัดสินใจโบกมือลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยอมรับ ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะค้าแข้งต่อไป หรือแขวนสตั๊ด

 อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี เผยว่า "มิลาน คงจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม และจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป ผมหวังว่า มิลาน จะเป็นอนาคตของผม ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะ แต่หวังในฐานะผู้อำนวยการสโมสร ถ้าผมไม่ได้กลับมายัง มิลาน ในเร็ววันนี้ ผมจะกลับมาหลังจากนั้น เพราะ มิลาน ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับผม"

สำหรับอนาคตของ อินซากี้ นั้น เจ้าตัวเผยว่า ยังไม่ได้รีบร้อนตัดสินใจในตอนนี้ แต่กำลังคิดว่าจะแขวนสตั๊ดหรือจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่น "ผมรู้ว่ามีหลายสโมสรสนใจผม แต่มันยากที่จะเลือก มันคงเป็นการอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมสำหรับการแขวนสตั๊ด แต่อีกทางผมยังมีแรงปรารถนาที่จะเล่นต่อไป และผมรู้สึกดีจริงๆ"

"ผมยังมีแรงปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลต่อไป และยิงประตูให้มากที่สุด การอำลาการเล่นฟุตบอลเป็นเรื่องที่รบกวนใจผมนิดหน่อย นั่นแหละทำไมผมถึงยังคิดเกี่ยวกับอนาคตของผม" อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส วัย 38 ปี ซึ่งมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานคอนเฟิร์ม!ตบจอมหนึบแซบบ้าเข้ารัง
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว กาเบรียล เฟอร์ไรร่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 18 ปี ของครูไซโร่ ทีมในลีกบราซิล โดยจะเซ็นสัญญากันในเดือนหน้าและจะเดินทางมาร่วมทีมในวันที่ 20 กันยายน นี้
  • งูเปิดศึกมิลาน!แย่งหลังโตริโน่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดศึกกับ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน แย่งคว้าตัว อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังของโตริโน่ ทีมจากเซเรีย บี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาโลลั่นไม่สนข้อเสนอมิลานอยู่โยงเรือใบ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ลั่น ปัดข้อเสนอของ เอซี มิลาน เพราะอยากร่วมหัวจมท้ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อ หลังช่วยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก เมื่อฤดูกาล 2011-12
  • ยังไง!?มันโช่เข้าคุยกัลเลียนี่ถึงสำนักงานมิลาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เข้าคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ถึงสำนักงานใหญ่ของฝ่ายหลัง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้กระแสเรื่องที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง-ดำ" ถูกโยงกับ "เรือใบสีฟ้า" ดูเป็นจริงมากขึ้น แต่ "มันโช่" ยัน ตนไม่ได้มาเพื่อคุยถึงการคว้าตัวยอดหัวหอกชาวสวีดิชแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »