ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แบร์รี่เดี้ยงส่อหลุดโผ-จากีลก้ารอเสียบ

แบร์รี่เดี้ยงส่อหลุดโผ-จากีลก้ารอเสียบ

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมเก๋า 'สิงโตคำราม' อังกฤษ ส่อแววต้องลุ้นหนักว่าจะติดทัพไปลงโม่แข้งในศึก 'ยูโร 2012' ได้หรือเปล่า หลังเกิดอาการโคนขาหนีบ และกล้ามเนื้อท้องเดี้ยง โดยคาดว่า ฟิล จากีลก้า ปราการหลังเอนกประสงค์ อาจรับส้มหล่นติดทีมไปแทน


รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางเกมรับ จะต้องเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ และปัญหาบริเวณท้อง ที่ได้รับระหว่างเกมชนะ นอร์เวย์ 1-0 แมตช์กระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะรู้ว่า เจ้าตัวจะมีชื่ออยู่ใน 23 คนสุดท้ายที่จะได้ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' หรือเปล่า
 
กุน ซือมากประสบการณ์ ที่เตรียมประกาศรายชื่อทัพ 'สิงโตคำราม' ชุดสุดท้ายวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ กล่าวว่า 'แกเร็ธ เป็นคนสำคัญ และเมื่อคนสำคัญได้รับบาดเจ็บ บางทีพวกเขาก็ต้องใช้เวลา ผมยังคงคิดว่า แกเร็ธ มีความซื่อสัตย์ และการสแกนจะแสดงให้พวกเราเห็นอะไรอีกเยอะ'
 
'หาก การสแกนเป็นการสแกนที่ไม่สามารถให้คำตอบกับคุณได้ว่า 'ใช่' หรือ 'ไม่' จากนั้น ผมก็จะคุยกับเขาอย่างจริงจัง และเขาจะต้องซื่อสัตย์กับผม และบอกให้ผมรู้เหมือนกับที่สกอตต์ พาร์เกอร์ ได้ทำมาก่อนหน้านี้'
 
การ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งของพาร์เกอร์ นับเป็นข่าวดีหลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในช่วงหลัง ซึ่งนายใหญ่ 'สิงโตคำราม' กล่าวต่อไปว่า 'เขาทำให้ผมมั่นใจว่าเขาไม่เป็นอะไร ผมได้เห็นเขาในการฝึกซ้อม ผมได้คุยกับเขาทุกวัน และตอนนี้ เขาได้ให้คำตอบกับผมจาก 60 นาทีของเกมที่ยากลำบาก เขาได้ให้คำตอบกับผมแล้ว'
 
หากแบร์ รี่ เกิดเดี้ยงจนต้องถอนตัวออกจากทีมจริง ฟิล จากีลก้า กองหลังจากเอฟเวอร์ตัน ก็น่าจะมีชื่อติดทีมแทน เนื่องจากเขาสามารถขยับขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้ด้วย 'ผมเตรียมพร้อมที่จะปรับแต่งอีกครั้ง ผมไม่จำเป็นต้องมองหาตัวแทนในตำแหน่งมิดฟิลด์  เพราะเรามีนักเตะในตำแหน่งนี้เยอะ ผมอาจสนใจที่จะทดแทนในตำแหน่งอื่นมากกว่าที่ผมไม่มีทางเลือกมาเท่านี้' ฮ็อดจ์สัน กล่าวส่งท้าย
 
อย่างไรก็ดี หากจากีลก้า ได้รับความไว้วางใจ ก็คงนับเป็นข่าวร้ายของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จากลิเวอร์พูล ที่ได้รับการเรียกตัวมาอยู่ในรายชื่อนักเตะสแตนท์บายที่พร้อมลงเล่นใน ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่เชื่ออัซซูรี่ทำเซอร์ไพรส์เหมือนม้าลาย
    อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์ ของ ยูเวนตุส มั่นใจ อิตาลี จะไปได้สวยในศึกยูโร 2012 แม้ไม่ได้ถูกมองเป็นทีมเต็ง เช่นเดียวกับที่ 'เบียงโคเนรี่' สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา
  • ปู่รอยยันเกมอุ่นเบลเยียมบททดสอบสู่ยูโร
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันเกมอุ่นเครื่องกับ เบลเยียม จะเป็นบททดสอบอย่างดีสำหรับลูกทีมของตนก่อนที่จะเดินทางไปโม่เกือกศึกยูโร 2012
  • เซอร์ไพร์!ตอร์ติดโผ23เเข้งกระทิงดุลุยยูโร
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ออกมาเเบโผ 23 นักเตะที่จะอยู่ในทัพ"กระทิงดุ"ไปลุยศึกยูโร2012 โดยมีเซอร์ไพร์ ด้วยการมีรายชื่อของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวเเพงสังกัดสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ติดมาด้วย
  • ตราไก่เฮหวิว!รัวแซงดับไอซ์แลนด์3-2
    ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดถิ่นเก็บชัยเหนือ ไอซ์แลนด์ ไปแบบหืดขึ้นคอหลังถูกนำห่าง 0-2 แต่มาเร่งเครื่องรัวแซงท้ายเกมกลับมาเฉือนชนะได้ที่ผลสกอร์ 3-2 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »