ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได๋ แอบแซ่บ ควงหนุ่มล่ำสดใสซาบซ่าส์ ...

ได๋ แอบแซ่บ ควงหนุ่มล่ำสดใสซาบซ่าส์ ...

Posted 28/05/2012 by Gossip Star

       ว้าว!!! งานนี้หมวยอินเตอร์อย่าง...ได๋ ไดอาน่า คงจะเลิกเหงาหัวใจสักที เพราะเรื่องรักกับไฮโซหนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ ดูอึกอักคลุมเครือมาพักใหญ่ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาหลายรอบ แต่เห็นทีงานนี้จะแจ่มแจ้งสักที ว่าต่างคนต่างก็มีใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า เพราะหนุ่มกอล์ฟเองตอนนี้ก็กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องสาวเสียงดีอย่างโรส ศิรินทิพย์...

       ซึ่งงานนี้สาวได๋ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะได้หนุ่มหล่อล่ำกล้ามโตมาดามอกคอยเป็นบอดี้การ์ดเรียบร้อยเหมือนกันจ้า... แหล่งข่าววงในแอบเม้าท์กันให้แซด ว่าช่วงนี้ความรักของสาวได๋ กำลังเบ่งบานเต็มที่ เพราะหนุ่มคนใหม่เช้าถึงเย็นถึง คอยเอาอกเอาใจ ไม่ให้ขาดตกบกพร่องแถมยังเอาใจม่าม๊าของสาวได๋ด้วย งานนี้สาวได๋เลยปลื้มเป็น 2 เท่าเพราะนอกจากจะดูแลเอาใจใส่เธอแล้วยังเผื่อแผ่ไปถึงคนรอบข้างของเธอด้วย ได้คะแนนไปเต็มๆ เลยสำหรับพ่อหนุ่มหล่อกล้ามโตคนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได๋ โชว์แหวน ฟุ้ง มีหนุ่มตีตราจองแล้ว
    แม้ว่าจะปากแข็งไม่กล้าบอกว่าตอนนี้ซุ่มดูใจกับใครอยู่ แต่งานนี้คงการันตีได้ว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า กำลังอินเลิฟสุดๆ หลังถูกหนุ่มนิรนาม ตีตราจับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว เพราะดันไปเห็นแหวนอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของ สาวได๋ แหม..ช่างสะดุุดตาซะจริง! ว่าแต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่อย่าลืมบอกด้วยนะจ๊ะ!!
  • "ได๋" เคลียร์ข่าวหันฉิ่งฉับ "โรส ศิรินทิพย์" รับสนิท...
    "ได๋" เคลียร์ภาพควง "ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า" เที่ยวไม่มีอะไรในกอไผ่ แจงไปกันหลายคนไม่ใช่สองต่อสอง ยันเป็นเพื่อนกันมานานลุ้นไม่ขึ้น ส่วนข่าวเปลี่ยนรสนิยมหันไปฉิ่งฉับกับ "โรส ศิรินทิพย์" เจ้าตัวออกตัวยังชอบผู้ชาย แต่รับสนิทโรสมาก พร้อมบอกไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนกำลังถูกจับตามองเรื่องของความรัก หลังจากเพิ่งเลิกกับหนุ่ม "กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ " ล่าสุดสาว "ได๋ ไดอาน่า จงจิตนาการ" ก็มีภาพปาปารัสซ...
  • ''ได๋'' โชว์ของดี นานๆ ทีมีให้ยล
    ติดโผเป็นสาวพิธีกรสุดมั่นคนหนึ่งสำหรับสาวหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ครั้งนี้สวมมาดเป็นพิธีกรสาวที่สุดเซ็กซี่ในงานบีเอสซีเมื่อวันก่อน อยากจะบอกว่าผิวขาวๆ ในชุดเกาะอกสีดำสั้นปรี๊ดสุดเซ็กซี่นี้ชั่งยวนใจซะจริง อีกทั้งสีปากแดงแปร๊ด ก็ยิ่งช่วยส่งให้ลุกส์ของเธอนั้นทั้งดูมั่นดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง นานๆ ทีจะเห็นแต่งตัวแบบนี้จะว่าไปก็เข้าทีเหมือนกันนะจ๊ะสาวได๋
  • ปิดไม่มิด ได๋ โชว์พุง ใต้ชุดบางเฉียบ ...
    ถ้ามองผิวเผินเชื่อว่าหลายๆ คนดูไม่ออกเลยว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า เซ็กซี่ที่ตรงไหน (นอกจากออร่าจากผิวขาวจั๊วะ) แต่ถ้าจ้องกันดีๆ รับรองว่าเห็นของดีที่ซ่อนอยู่ในแซ็กท์ดำชุดนี้แน่นอน...คอนเฟิร์ม! ไม่เชื่อก็จ้องกันดีๆ เพราะ she แอบ เซ็กซี่ โชว์ทรวดทรงองเอวขาวจั๊วะ ภายใต้ซีทรูสั้นจู๋ตัวนี้แหละจ้า ...!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »