ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ยิปซี” ให้อภัย “ปั่นจั่น” นอกใจ บอกผู้หญิงสมัยนี้ต้องเข้าหาผู้ชายก่อน เพราะผู้ชายมีน้อย

“ยิปซี” ให้อภัย “ปั่นจั่น” นอกใจ บอกผู้หญิงสมัยนี้ต้องเข้าหาผู้ชายก่อน เพราะผู้ชายมีน้อย

Posted 28/05/2012 by ผู้จัดการ

       “ยิปซี” เผยจับได้ “ปั่นจั่น”แอบคุยสาวอื่น แต่ให้อภัยเพราะเข้าใจว่าประชากรผู้หญิงเยอะเกินไปและเดี๋ยวนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไป ผู้หญิงต้องเข้าหาผู้ชายมากขึ้น ยอมรับจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ระแวงฝ่ายชาย แต่นักร้องหนุ่มก็พยายามทำให้เชื่อมั่นว่าจะไม่คิดนอกใจ
      
       กลายเป็นเรื่องใหญ่โตเมื่อนักร้องหนุ่ม “ปั่นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” แอบคุยสาวนอกวงการ งานเลยเข้าทันทีเพราะแฟนสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ดันอยู่ด้วยในเหตุการณ์พอดีเลยต้องเคลียร์ปัญหาหัวใจกันยาว ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ยืดอกรับไปแล้ว คราวนี้เป็นคิวของฝ่ายหญิงบ้างซึ่งสาวยิปซีได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในวันดังกล่าวทันทีว่า....
      
       “คือก่อนหน้านี้มีเรื่องที่น่าตกใจมากกว่าก็คือ มีผู้หญิงโทรเข้ามาคุยโทรศัพท์กับปั่นจั่น ปกติเราก็ไม่เคยเช็คมือถืออยู่แล้วเพราะอยากให้เขามีอิสระ แต่พอดีวันนั้นหันไปเห็นพอดีสุดท้ายถามก็เลยรู้ว่าเป็นน้องผู้หญิงโทรมา ก็เคลียร์ไปแล้วเหตุการณ์นี้เกิดไปเมื่อ 3 อาทิตย์ เราก็เข้าใจว่าเป็นธรรมดาเดี๋ยวนี้ประชากรผู้หญิงเยอะเนอะ (หัวเราะ) คงเป็นไปตามซัพพลาย ดีมานด์ก็เป็นธรรมดาไม่ใช่แค่เขาหรอกคิดว่าผู้ชายทุกคนก็มีผู้หญิงเข้ามาหา และก็เข้าใจว่าสังคมเรามันเปลี่ยนไปแล้วเมื่อก่อนผู้ชายเข้าหาผู้หญิง แต่เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเริ่มก่อน”
      
       “วันนั้นเราก็เลยถามทันทีเพราะดันอยู่ในเหตุการณ์เขาก็บอกว่ายังไม่ทันได้คุยอะไรเลย น้องเขาทักมาเฉยๆ ซึ่งเป็นผู้หญิงนอกวงการและก็ไม่แน่ใจว่าเป็นแฟนคลับหรือเปล่า คงไปเที่ยวเจอก็ไม่แน่ใจว่าเขาไปแจกเบอร์ไว้หรือเปล่า เดี๋ยวนี้โซเซียลมีเดียมันติดต่อได้หลายทาง ถามว่าจัดการคนของเรายังไง คือจริงๆ ต้องมีความเชื่อไม่ว่าสังคมจะเปลี่ยนไปยังไงแต่สุดท้ายมันต้องขึ้นอยู่กับคนของเรา ก็ยากนะสำหรับผู้ชายหลายคนที่จะปฏิเสธผู้หญิงที่เข้ามาหามาชอบ ทุกคนก็ชอบอยู่แล้วคนมาชอบเราแต่ว่ามันก็ต้องเลือกนิดนึงว่าความสัมพันธ์เรามันยากแค่ไหน ถ้าอยากทำให้มันดีก็ต้องเสียสละกับเรื่องแบบนี้”
      
       “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็ต้องมีบ้างที่บั่นทอนจิตใจ อย่างที่บอกว่าเราให้พื้นที่อิสระมาตลอดไม่เคยระแวงไม่หึง พอเจอแบบนี้ก็สะอึกๆ นิดนึง ไม่คิดว่าเขาจะมีเลยแต่ก็เข้าใจได้เพราะผู้ชายกับเรื่องแบบนี้มาคู่กันอยู่แล้ว แรกๆ เราก็จิตตกมีอาฟเตอร์ช็อกบ้างเลยแอบเช็คโทรศัพท์ตลอด แต่เขาก็พยายามทำเต็มที่ให้เราเชื่อใจเขาเหมือนเดิม”
      
       “ตอนนี้ก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว คุยกันตรงๆ เลย เราก็ต้องให้โอกาสเขาแต่ถ้ามีอีกก็อีกเรื่องนึง ซึ่งจากเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้วางกฎเหล็กอะไรเชื่อว่าเขาก็คงไม่ชอบห้าม ไม่ชอบสั่ง ห้ามไปก็ไม่มีประโยชน์ แล้วเขาก็เข้าไปขอโทษคุณพ่อคุณแม่ด้วย แต่จริงๆ เขายังไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรงเลย ตามประสาผู้ชายก็อาจจะมีหยอดนิดหน่อยแต่เขาก็คงรู้สึกผิดมากๆ ก็เลยเข้าไปขอโทษคุณพ่อคุณแม่ เพราะเราไม่ได้คบกันแค่สองคน แต่เขาก็รู้จักครอบครัวหนูด้วยเลยเป็นความสัมพันธ์เชื่อมกับหลายๆ คนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวหมวย "ยิปซี-คีรติ'' ไม่ได้มีดีแค่ความสวย
    วันอาทิตย์ชิวชิว สยามดารา นำภาพถ่ายแบบสวยๆ ของ สาวหมวย ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เซตที่ขึ้นปกนิตยาสาร Sweety (สวีทตี้) เล่มล่าสุด กับลุกส์เท่ๆ มาให้ได้ชมกัน พร้อมกับบทสัมภาษณ์เปิดใจ ที่ทำให้รู้ได้เลยว่า สาวหมวยคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยอย่างเดียว เธอยังเต็มไปด้วยความหวาน แสนโรแมนติกเอามากๆ ด้วย การถ่ายแบบแฟชั่นชุดนี้
  • หนัง “ส.ค.ส. สวีทตี้” ทำ”ยิปซี คีรติ” โอด! โจทย์ยาก รับบท…ก๋ากั่น มั่นเกิ๊น
    คนบางคน หลงรักแฟนเพื่อน และ คนบางคน หลงรักเพื่อนแฟน” “ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ” พี่สาวของ สาวเซอร์ “ ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” คือนักแสดงที่ตกอยู่ในภาวะรักในรูปแบบนี้ ของภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส. สวีทตี้” หนึ่งในโปรเจคส่งมอบความสุขแห่งปี “สวีทตี้” กำกับการแสดงโดย “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ดูแลการผลิตโดย ”พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ แห่ง M๓๙ เรื่องมีอยู่ว่า ง้อ ( ยิปซี คีรติ ) เพื่อนซี้ของ มาร์แต ( แพ๊ตตี้ -อังศุมาลิน ) ซึ่งเป็นแฟนกับ ตั๊ด (แดน-วรเวช ) ผู้ชายที่ชีวิตนี้มีแต่ บอล บอล บอล จนในที่สุดแฟนสาวต้องขอเลิก ทันทีที่ “มาร์แต” บอกเลิก “ง้อ” เพื่อนสนิทก็เข้ามาเสียบต่อทันที
  • “ยิปซี” ไม่โกรธ “ปั้นจั่น” ปากไวอวดเพื่อนมีของดีถึงกลับมาตายรัง
    “ยิปซี” ฟุ้งคืนดี “ปั้นจั่น” รอบ2 สุดแฮปปี้ เข้าใจกันมากขึ้น แถมฝ่ายชายเอาใจใส่ดีเยี่ยม ใจดีไม่โกรธที่ปั้นจั่นปากไวไปโอ้อวดกับเพื่อนว่ามีของดียิปซีถึงกลับมาตายรัง เผยครอบครัวไฟเขียวเพราะโตแล้วหลังจากหวนกลับมาคืนดีกันอีกหนกับนักร้องหนุ่ม “ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย” หรือ “ปั้นจั่น ไนซ์ทูมีทยู” ความรักของนางเอกสาวหน้าหมวย “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็ดูราบรื่นขึ้นเยอะเพราะเข้าใจกันมากขึ้น แต่งานนี้ก็ย...
  • รักรีเทิร์น ยิปซี - ปั่นจั่น หวานเกินลิมิต...
    ก่อนหน้านี้เคยประกาศลดสถานะความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อน! ดูท่านักร้องหนุ่ม ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย กับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยังตัดกันไม่ขาดสนิท! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าต่างคนต่างเหงาหรือเปล่าถึงทำให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาคุยกันอีก! ซึ่งการกลับมาคบกันครั้งนี้ดูเหมือนความรักของ ปั่นจั่น - ยิปซี หวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ ส่วนจะน่าอิจฉาแค่ไหน ลองพิสูจน์ด้วยสายตากันเอาเองเน้อ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »