ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แคร์โรลล์คุยฟอร์มดีคู่ควรยืนหอกสิงโต

แคร์โรลล์คุยฟอร์มดีคู่ควรยืนหอกสิงโต

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกหุ่นน้องยักษ์ 'สิงโตคำราม' อังกฤษ โวสนั่นกำลังเล่นด้วยความมั่นใจเต็มที่จนสมควรลงปักหลักเป็นความหวังในแดน หน้าให้กับทีมได้อย่างไม่มีข้อสงสัย โต้ค่าตัวมหาศาลไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ฟอร์มหลุดหายไปในช่วงต้นซีซั่น ก่อนกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอีกครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

แอ นดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า เขาสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่ามีฝีเท้าดีพอติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้
 
ดาวยิงวัย 23 กะรัต ยืนยันว่า ไม่เคยเป็นกังวลต่อค่าตัวการย้ายสังกัดที่เป็นสถิติแพงที่สุดของนักเตะชาว ผู้ดี หลังย้ายจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอยู่กับ 'หงส์แดง' ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปีก่อน ซึ่งเขาโชว์ฟอร์มไม่ออกในช่วงแรก ก่อนกลับมาโชว์ผลงานโดดเด่นและยิงประตูสำคัญได้ในช่วงท้ายของซีซั่นที่ผ่าน มา
 
จากการที่เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมายเลข 1 ต้องโดนแบน 2 เกม และแดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ไม่ค่อยฟิตสมบูรณ์ ทำให้ดูเหมือนว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ 'ทรี ไลอ้อนส์' จะมอบความไว้วางใจให้ ดาวยิงจากถิ่นแอนฟิลด์ ลงประเดิมสนามในเกมพบฝรั่งเศส วันที่ 11 มิถุนายนนี้
 
แคร์โรลล์ กล่าวหลังจบเกมที่ 'สิงโตคำราม' ชนะ นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า 'ตอนนี้ ผมมีโอกาสแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ค่าตัวนั้นไม่เคยส่งผลต่อผม ผมเชื่อมั่นในตัวเองมาเสมอ แต่สิ่งต่างๆก็ไม่เข้าทางผม และผมไม่ได้ลงเล่นมากเหมือนกับที่หวังไว้กับลิเวอร์พูล'
 
'แต่ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ได้ลงสนามต่อเนื่องในช่วงท้ายซีซั่น ผมทำได้ดี มีความมั่นใจมากขึ้น และตอนนี้ ผมก็มาอยู่ที่นี่แล้ว ผมรู้สึกฟิตกว่าในช่วงต้นฤดูกาล หรือในช่วงกลางฤดูกาล ผมแค่จำเป็นต้องลงสนามอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ ผมรู้สึกดี และสดชื่น ท้ายซีซั่นนั้น ผมรู้สึกว่า ผมกำลังเคลื่อนที่ได้ดีกว่าเดิม และมีส่วนร่วมกับเกมมากกว่าในช่วงแรก มันรู้สึกดีจริงๆ'
 
พร้อม กันนี้ หัวหอกจอมโขก ซึ่งเป็นคนส่งบอลให้แอชลี่ย์ ยัง ปีกความเร็วสูง ยิงประตูชัยในนาทีที่ 9 กล่าวถึงเกมล่าสุดว่า 'พวกเรายิงประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม และรักษาสกอร์นำได้ดี เรามีทีมที่ดี และมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย แต่ผมยังทำได้ไม่ดีที่สุด และเราจะเห็นกันเมื่อเวลานั้นมาถึง'
 
'มันเป็นแผนการเล่นแบบ 4-4-2 และการรักษาทรงบอลของตัวเองเอาไว้เมื่อพวกเขาได้บอล แล้วก็รอโต้กลับ นอร์เวย์ ครองบอลได้เยอะ แต่เมื่อเรามีโอกาส เราก็ปล่อยมันทิ้ง เราครองบอลได้ดี และเล่นกันได้น่าชมเชย ผมดีใจที่ได้อยู่ในทีม ผู้จัดการทีมต้องการกองหน้าตัวใหญ่ และเขาก็เลือกผม มันสุดยอดจริงๆ'

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »