ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวสต์บรอมฯหวังคุยฮิวจ์ตันนั่งกุนซือคนใหม่

เวสต์บรอมฯหวังคุยฮิวจ์ตันนั่งกุนซือคนใหม่

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

"เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เล็ง คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับแรกในตำแหน่งกุนซือคนใหม่แทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน คาดเดินหน้าเต็มที่ขออนุญาตเจรจาให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมงนี้ แม้ทัพ "ตราลูกโลก" จะไม่ยินดีต้อนรับเท่าไรก็ตาม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขอเจรจากับ คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีมเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ สโมสรในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อหวังดึงตัวมานั่งเป็นกุนซือคนใหม่แทน รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซือของทีม ที่โยกไปคุมทีมชาติอังกฤษ
 
"เดอะ แบ็กกี้ส์" หวังจะได้เจรจากับ ฮิวจ์ตัน ภายใน 24 ชั่วโมง แต่ทัพ "ตราลูกโลก" แสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการให้ เวสต์บรอมวิช เข้ามายุ่มย่ามกับกุนซือวัย 53 ปี แต่ ฮิวจ์ตัน กลับต้องการเจรจาเพื่อรับงานคุมถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ หลังจากโดน ฮ็อดจ์สัน ตัดหน้าไปเมื่อเดือน ก.พ. ปีที่แล้ว
 
เมื่อ สัปดาห์ที่แล้ว เวสต์บรอมวิช ได้พบกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือ อาแอส โรม่า และอินเตอร์ มิลาน, เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยกุนซือเชลซี และ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ อดีตกุนซือชาร์ลตัน และเวสต์แฮม มาแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากกวาดแชมป์ต้องซบผี!เอวร่าแนะอาซาร์
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้คำแนะนำ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ให้เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อรอรับความสำเร็จที่จะเดินเข้ามาหา อย่างต่อเนื่องในอนาคต แทนที่จะไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี
  • ผีควัก 750ล้านดึงสตรูทมันเสริมกลาง
    สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังลีกฮอลเเลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • RVPรอปืนเสริมทัพก่อนตัดสินใจอนาคต
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งทีมอาร์เซน่อล กำลังรอพิจารณาว่า"เจ้าปืนใหญ่"จะดึงนักเตะเข้าเสริมทัพ พอจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ก่อนตัดสินใจอนาคตเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่
  • คีโน่จวกบาร์ตันเป็นตัวถ่วงคิวพีอาร์
    รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จวก โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นตัวถ่วงของ "ทหารเสือราชินี" จากพฤติกรรมสุดห่ามในสนาม จนโดนแบน 12 นัด แนะต้นสังกัดให้เข้มงวดกับนักเตะรายนี้ ที่เคยถูก นิวคาสเซิ่ล ปล่อยตัวมาแบบฟรีๆ ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »