ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเฮ!ผีจ่อซิวคากาวะเสริมทัพเเล้ว

รอเฮ!ผีจ่อซิวคากาวะเสริมทัพเเล้ว

Posted 30/05/2012 by rakball.net

 

สื่อชั้นนำต่างประเทศประโคมข่าวว่า!สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุดีลที่จะดึง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทัพเเล้ว ด้วยค่าตัว 17.6 ล้านปอนด์(ราว 880 ล้านบาท)

สื่อชั้นนำต่างประเทศหลายสำนักประโคมข่าวว่า!"ปีศาจเเดง"เเมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ใกล้จะบรรลุดีลที่จะดึง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เเล้ว ด้วยค่าตัว 17.6 ล้านปอนด์(ราว 880 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ เเมนฯ ยูไนเต็ดได้ทำการยื่นงบ 13 ล้านปอนด์(ราว 650 ล้านบาท)เพื่อดึง ชินจิ คากาวะ มาเเล้วเเต่ก็โดนดอร์ทมุนด์ปัดข้อเสนอดังกล่าวไป เเละล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ราคาเเข้งชาวปลาดิบวัย 23 ปี อาจจะสูงถึง 21 ล้านปอนด์(ราว 1,050 ล้านบาท)หากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับต้นสังกัดใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้ปลื้มเป็นทูตยูนิเซฟเมืองจังโก้
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าปลาบปลื้มที่ได้รับเลือกให้เป็นทูตของ ยูนิเซฟ ประจำประเทศเม็กซิโก เนื่องจากตนต้องการที่จะช่วยเหลือและสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆในประเทศบ้าน เกิด
  • เชอร์ริ่งแฮมไม่ยั้งเล่นหนักอัดใส่แรมเซย์ร่วง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม อดีตดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงเล่นบอลหนักตามเดิมไม่เลิก ล่าสุดก็เข้าบอลค่อนข้างแรง(เบาของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม แต่หนักหน่วงสำหรับ กอร์ดอน แรมเซย์ เซฟชื่อดังและเป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้ เฮลล์ คิทเซ่น) จังหวะดังกล่าว เชอร์ริ่งแฮม มาจากข้างหลังก่อนที่จะเข้าไปแย่งบอลจากเท้า แรมเซย์
  • อยากกวาดแชมป์ต้องซบผี!เอวร่าแนะอาซาร์
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้คำแนะนำ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ให้เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อรอรับความสำเร็จที่จะเดินเข้ามาหา อย่างต่อเนื่องในอนาคต แทนที่จะไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี
  • ผีควัก 750ล้านดึงสตรูทมันเสริมกลาง
    สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังลีกฮอลเเลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »