ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม วอน เลิกสืบแฟนใหม่ ควง แอมป์ แค่เพื่อน...

อั้ม วอน เลิกสืบแฟนใหม่ ควง แอมป์ แค่เพื่อน...

Posted 30/05/2012 by Gossip Star

นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไม่ปฏิเสธควงไฮโซ แอมป์  พิธาน เที่ยวฮ่องกง แจงฝ่ายชายไปทำงาน ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน ก่อนอ้อนวอนสื่อเลิกขุดคุ้ยหวานใจคนใหม่เป็นใคร? บอกพร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวเปิดตัวเอง ประกาศของดเป็นข่าวกับชายอื่น เพราะหวั่นแฟนคนปัจจุบันเข้าใจผิด!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าควงไฮโซ แอมป์  พิธาน ไปเที่ยวฮ่องกงมาจริงหรือเปล่า อั้ม พัชราภา ไม่ปฏิเสธก่อนแจงต่อว่า

''คุณแอมป์ไปทำงาน อั้มไปกับเพื่อนๆ อยู่แล้วค่ะ (มีโอกาสได้เจอกันมั้ย?) เจอค่ะ ไม่ได้ปิดบังอะไรคือเป็นเพื่อนกัน (หลานคนจับตาว่าแอมป์มาวิน?) เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นมาสักพักแล้ว (ใช่หวานใจคนใหม่หรือยัง?) ยังไม่บอกว่าเป็นใคร แต่มีคนคนคุยแล้ว ไม่อยากพูดถึงผู้ชายคนอื่นแล้วย้ำอีกทีว่าการที่เราได้ลงรูป แขน ขา นาฬิกาผู้ชายมันเป็นการยืนยันกับเราสองคนเท่านั้นเองว่าคือคนนี้ คนนอกอาจจะไม่รู้ว่าจะลงทำไมลงแล้วก็ไม่เห็นแต่เรารู้กันสองคนว่าคนนี้ อยากให้เขารู้ว่าเรามีเขาแค่คนเดียวนะ เพราะที่ผ่านมาเรามีข่าวกับผู้ชายเยอะกลัวว่าเขาไม่เข้าใจ''

''แต่เราไม่อยากเปิดเผยตัวค่ะเอาเป็นว่ามีแล้วและไม่อยากเป็นข่าวกับผู้ชายคนอื่นแต่มีสิทธิ์เป็นเพื่อนได้ค่ะ เดี๋ยวก็ได้รู้ว่าคนไหน ตอนนี้ยังไม่อยากพูดเพราะพูดไปมันก็ไม่ดีค่อยๆ ดูกันไปดีกว่าขออยู่เงียบๆ ก็มีความสุขดีไม่ต้องขุดคุ้ยว่าเป็นใครหรอกเนอะ (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย?) ก็ไปปกติ อั้มไม่ได้ปิดบังผู้หญิงไม่จำเป็นว่าจะไปกับผู้ชายไม่ได้ก็ไปปกติ แค่รู้กันสองคนว่าเราคุยกันอยู่นะ (กลัวคนสับสนมั้ย?) ไม่มีค่ะ ตอนนี้มีคุยแล้ว หลังจากไม่ได้คุยกับใครมานาน ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ (เพื่อนๆ ไฟเขียวมั้ย?) อั้มรักใคร เพื่อนก็รักด้วยค่ะ (ยืนยันว่าไม่ใช่แอมป์?) ไม่อยากพูดถึงผู้ชายคนอื่นเลย เขาเป็นเพื่อนค่ะ แต่อั้มไม่สามารถพูดถึงอนาคตได้ค่ะ (พักหลังมีคนเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย?) เหรอค่ะ? เป็นคนนี้หรือเปล่า เห็นคนไหนปกติไปกับเพื่อนผู้ชายเยอะไม่ต้องการให้สับสันแต่ไม่พร้อมจะเปิดเผยตอนนี้อั้มอยากบอกเมื่อไหร่จะบอกเองค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »