ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว

สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว

Posted 30/05/2012 by siamsport

 

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าไอวอรี่โคสต์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส อีกครั้ง เชื่อตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาสัญญากันแล้ว หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส อีกครั้ง ด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หัว หอกวัย 34 ปี หมดสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่าเขาได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับสัญญาค้าแข้งระยะเวลา 2 ปีแล้ว โดยหากย้ายไปยังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ อดีตเจ้านาย อีกครั้ง

ดร็อก บา ถูก มูรินโญ่ ดึงตัวมาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2004 และกุนซือชาวโปรตุเกสก็หวังที่จะได้ตัวดาวยิงตัวเก่งมาร่วมงานอีกครั้ง ซึ่งในเวลานี้นักเตะสามารถย้ายทีมได้อย่างไร้ค่าตัว และมีหลายสโมสรทั้งจากสเปน, อิตาลี, เยอรมัน และรัสเซีย แสดงความสนใจ รวมทั้ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรจากจีน ที่พร้อมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮกันลั่น!สิงห์จับเช็กต่อสัญญาใหม่เฝ้าเสา4ปี
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เปิดเผยว่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่ออยู่เฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 4 ปีเเล้ว
  • ลือหนัก!เชลซีงาบอาซาร์ร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว
    แหล่งข่าวป้องปากแฉ เอแด็น อาซาร์ ปีกอนาคตไกลของ ลีลล์ กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี ในซีซั่นหน้า หลังนักเตะเตรียมปากกาจ่อเซ็นสัญญากับ แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ในช่วงสัปดาห์นี้ ที่สำคัญยอดแข้งทีมชาติเบลเยียม ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว
  • ปูด!เฮียมูแอบดูฟอร์มลูคัสเกมแซมบ้าดับโคนม
    "อาส" สื่อชื่อก้องแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งของ เรอัล มาดริด ปะปนเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้ชมของเกมนัดอุ่นเกือกที่ บราซิล ทุบ เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อไปสอดแนม ลูคัส มูร่า กองกลาวดาวโรจน์ของทัพ "แซมบ้า" จากค่าย ซานโตส โดย เอลาดิโอ ปาราเมส กระบอกเสียงของกุนซือชาวโปรตุกีสรับ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เข้าไปชมเกมนัดดังกล่าวจริง แต่ไม่บอกไปซุ่มดู ลูคัส หรือเปล่า
  • อิกวาอินลั่นอยู่บู๊ให้ชุดขาวต่อไป
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป แม้จะรู้สึกกดดันที่เป็นเพียงแค่ยางอะไหล่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การได้เห็นต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง เป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างมาก พร้อมรับ สุดปลื้มที่เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเรียกร้องให้ตนอยู่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »