ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ตราหมีไม่ปิดโอกาสฟัลเกาย้ายแต่เงินต้องถึง

ปธ.ตราหมีไม่ปิดโอกาสฟัลเกาย้ายแต่เงินต้องถึง

Posted 30/05/2012 by siamsport

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ประกาศยืนยันว่าไม่ต้องการที่จะปล่อยตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเก่ง ออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน เนื่องจากเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 4 ปี แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม เพียงแต่ว่าต้องได้รับข้อเสนอตามราคาที่ระบุไว้สำหรับการซื้อสัญญาเท่านั้น

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก้ มาดริด สโมสรดังเวทีลา ลีกา ออกมายืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะพูดคุยถึงเรื่องการย้ายทีมของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนสำคัญทีมชาติโคลอมเบีย หลังจากมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทาง เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังตามหาตัวแทนของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง ที่ตัดสินใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เซเรโซ่ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองไม่รู้เรื่องที่ ฟัลเกา ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆเลย พร้อมทั้งเชื่อว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะพูดคุยถึงเรื่องการซื้อขายในช่วง ซัมเมอร์นี้ "ฟัลเกา ยังเหลือสัญญากับเราอีก 4 ปี มันเป็นเรื่องบ้าที่จะพูดกันในตอนนี้ว่าเขาจะอยู่ที่นี่หรือย้ายออกไป ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับข่าวที่ว่า ฟัลเกา จะย้ายจากทีม ผมรู้แค่ว่าเขาเซ็นสัญญากับเรา และมันระบุไว้ว่าเขาจะอยู่กับเราในอีก 4 ฤดูกาลนับจากนี้"

นอกจากนี้ บิ๊กบอส "ตราหมี" เผยว่าตนไม่แน่ใจว่าค่าตัวของ ฟัลเกา จะพุ่งสูงขนาดไหนในเวลานี้ หลังจากที่เคยออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่าพร้อมจะรับฟังทุกข้อเสนอสำหรับ ดาวยิงวัย 26 ปี "ผมแน่ใจว่า ฟัลเกา จะได้รับการตีราคาที่สูงมากในตลาดนักเตะในเวลานี้ แต่จากการที่เราไม่อยากจะขายเขาออกไป เราไม่รู้เลยว่าเขามีค่าตัวสูงเท่าไร เขามีค่าฉีกสัญญาระบุไว้ในสัญญา ผมคิดว่านั่นคือมูลค่าของเขา แต่ก็อย่างที่ผมบอก เขาเหลือสัญญาอีกตั้ง 4 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าไอวอรี่โคสต์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส อีกครั้ง เชื่อตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาสัญญากันแล้ว หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ตราหมีได้โรดริเกซฟรีค่าตัวจับเซ็น4ปี
    "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวทีลูกหนังลาลีก้า สเปน จัดการคว้า คริสเตียน โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพแล้วแบบไม่มีค่าตัว พร้อมกับจับเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลายาวนานถึง 4 ปี จากการนำเสนอข่าวของเว็บไซต์โกลดอทคอม(goal.com)
  • คอรุนญ่าเฮได้เตะลาลีก้าตราหมีเล็งแข้งบาร์ซ่า
    สโมสรเดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า กลับมาผงาดในเวทีลูกหนังลาลีก้า สเปน อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังคว้าแชมป์ในลีกระดับดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ทาง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีแผนที่จะดึงเอา 3 นักเตะดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013
  • ตราหมียันโรดริเกซตกลงร่วมก๊วน4ปี
    แอตเลติโก มาดริด ประกาศ คริสเตียน โรดริเกซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จะย้ายมาอยู่ด้วยแบบไร้ค่าตัวพร้อมสัญญา 4 ปี ด้าน ผอ.กีฬา "ตราหมี" ชมเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่จะมาเพิ่มความหลากหลายในเกมบุกของ แอต.มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »