ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ราชินีลูกทุ่ง’ เปลี่ยนตัว ‘นาตาลี’ เสียบแทน‘ใบเตย’

‘ราชินีลูกทุ่ง’ เปลี่ยนตัว ‘นาตาลี’ เสียบแทน‘ใบเตย’

Posted 30/05/2012 by สยามบันเทิง

ส้มหล่นอย่างจังลงที่นักแสดงสาว นาตาลี เดวิส กับบทบาทนักร้องลูกทุ่งสุดจี๊ด ในละคร “ราชินีลูกทุ่ง” ทางช่อง 8 ที่แรกเริ่มเดิมทีวางตัวไว้ที่สาวเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม แต่ไหงพอถึงเวลาถ่ายทำจริงกลายเป็นสาวนาตาลีไปซะงั้น เรื่องนี้นาตาลีกล่าวชี้แจงว่า

“ก่อนหน้านี้ทางกองติดต่อมาบอกว่ามีบทให้เล่น เป็นนักร้องลูกทุ่งและเป็นลูกสาวของเสี่ยเจ้าของค่ายเพลงคู่แข่งของพระเอกคือ พี่ฟลุค (ฟลุค ซีควินท์) ในขณะเดียวกันเราก็แอบชอบพระเอกอยู่แล้วด้วย บวกกับต้องการให้พระเอกเป็นพวก เหมือนกับจะได้หมดคู่แข่งทางธุรกิจด้วย ซึ่งในเรื่องต้องแย่งพระเอกกับ พี่เป้ย (ปานวาด เหมณี) พอได้ฟังแล้วก็คิดว่าเป็นบทน่าสนใจและท้าทายดี เพราะเราไม่เคยร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อน อีกอย่างเป็นละครของช่อง 8 อาร์.เอส. ที่เราเคยร่วมงานอยู่แล้วอย่างเรื่อง ทองประกายแสด ดูคิวแล้วไม่ชนก็เลยโอ.เค. ไม่มีปัญหาอะไร เพราะละครสำคัญที่สุดคือเรื่องคิว ส่วนเรื่องบทก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ ถ้ามีบทดีๆ เราก็รับเล่น เชื่อว่านักแสดงทุกคนก็อยากได้บทดีๆ อยู่แล้ว ถามว่าเป็นตัวเสียบแทนเสียใจไหม ก็ไม่ค่ะ ส่วนเรื่องที่ทำไมถึงเปลี่ยนตัว อันนี้หนูไม่ขอพูดดีกว่า เพราะหนูไม่ทราบจริงๆ เป็นเหตุผลของทางผู้ใหญ่ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับร้อน ลีลา นาตาลี เลื้อยบนหาดทราย...
    มาแว๊ววววว ลีลาคลายร้อนจากสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ที่มาคราวนี้เธอเล่นจัดหนัก นุ่งทั้งทูพีช และวันพีช เลื้อยกันบนหาดทรายท้าทายลมร้อนๆ และแสงแดดแรงๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะช่วยให้หายร้อน หรือเพิ่มความร้อนให้กับหนุ่มๆ กันแน่... อิอิ
  • นาตาลี นมหด งานหด
    ต๊ายตาย! สงสัยจะถึงคิวหมดยุคของสาวเซ็กซี่อย่าง นาตาลี เดวิส เข้าให้ซะแล้ว แหม...ก็ตั้งแต่คุณเธอเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการหน้าตางั้นๆ อย่าง เอิ๊น อธิเบศร์ ก็ทำเอาความฮ็อตร้อนแรงของ She หรี่ลงไปเรื่อยๆ แถมช่วงหลังๆ ก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าสาวนาตาลีตามงานต่างๆ อะไรมากมายนัก ยิ่งงานละครนี่ไม่มีให้เห็นเลยด้วยซ้ำแม้ล่าสุด She จะรับงานอีเว้นท์ที่ต้องออกมาโชว์ลีลาเซ็กซี่โชว์เต้าขาวจั๊วะออกมาล้างรถก็ตาม แต่ก็ไม่ฮ...
  • "นาตาลี"ส่อเลิก!ชี้รัก"เอิ้น"ชักอิ่มตัว
    ส่อรักร้าว ''นาตาลี เดวิส'' ไม่เคลียร์สถานะ ''เอิ้น'' ตอนนี้คืออะไร เผยวาเลนไทน์ไม่ได้เจอกัน ตนก็ว่างแต่ฝ่ายชายไม่มาหา ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ แต่เปรยอาจเพราะถึงจุดอิ่มตัว ยังไม่รู้ว่าเรียก ''ห่าง'' กันไหม เพราะเพิ่งไม่กี่วัน ยันไม่เศร้าหาก จะต้องจบสัมพันธ์ปกติเป็นคู่รักที่หวานไม่เบา เวลาดาราสาวสุดเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ออกงานก็จะควงหวานใจร่างอวบ ''เอิ้น'' อยู่เสมอ แต่ล่าสุดดูท่าความรักกว่า 2 ปี จะจืดชืด...
  • ‘นาตาลี’ โชว์เซ็กซี่ อวดต้นขาช้ำ
    ใส่เกาะอกอวดอกอึ๋มสีชมพูแปร๋น มาร่วมงาน แถลงข่าว ช่อง 8 รับแขก สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงจากละคร “ทองประกายแสด” ที่งานนี้ นอกจากความสวยเซ็กซี่แล้ว เมื่อช่วงที่สาวนาตาลี นั่งไขว่ห้างจนเห็นต้นขานั้น ยังแอบสังเกตเห็นรอยจ้ำเขียวช้ำบริเวณต้นขาข้างซ้ายของดาราสาวอีกด้วย โดยงานนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ดาราสาว นาตาลี นั้นเพิ่งเสร็จสิ้นจากการแข่งรถที่ บางแสน มา จึงอาจจะเป็นเพี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »