ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กเก่าบาโลจัดเต็มโชว์หุ่นสะท้านทรวง

กิ๊กเก่าบาโลจัดเต็มโชว์หุ่นสะท้านทรวง

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

อึ้ง ทึ่ง เสียว ซาร่า ตอมมาซี่ อดีตกิ๊ก มาริโอ บาโลเตลลี่ ใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำหลังลงทุนถ่ายแบบเปิดหน้าอกหน้าใจแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก เอาเป็นว่าหนุ่มหน้าไหนที่ได้ชมภาพชุดนี้แล้วคงอิจฉา "บาโล" แน่นอน

ซาร่า ตอมมาซี่ อดีตแฟนสาวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมป่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 จัดเต็มแบบไม่มีเม้ม หลังถ่ายแบบชุดสุดเซ็กซี่ งานนี้คุณน้องโชว์เต้าเปิดพุงไม่มีกั๊ก เอาเป็นว่าหนุ่มๆ คงรู้สึกอิจฉา "ซูเปอร์มาริโอ" ที่เคยมีนวลอนงค์นางนี้อยู่ข้างกายแน่นอน
 
นางแบบสาววัย 30 ปี ซึ่งทรวดทรงองค์เอวยังเต่งตึงยิ่งกว่าสาวแรกรุ่น เคยคบหาดูใจกับ กองหน้าผิวสีทีมชาติอิตาลี เมื่อปีที่แล้ว ที่สำคัญไปกว่านั้นเธอยังเคยออกเดทกับ โรนัลดินโญ่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ของ เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ด้วย
 
สำหรับภาพชุดนี้ มีหลายเสียงยืนยันว่า ตอมมาซี่ เป็นผู้หญิงที่มีก้นที่สวยเกินคำบรรยาย และยังมีหน้าอกหน้าใจที่สมบูรณ์แบบอีกต่างหาก เพราะฉะนั้น คงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีพ่อค้าแข้งเงินล้านแจกขนมจีบอยู่บ่อยๆ แบบนี้
 
ทั้งนี้ ตอมมาซี่ เคยสร้างวีรกรรมสุดเอ็กซ์ติดเรตมาแล้ว ด้วยการอวดแก้มก้นหน้าตูเอทีเอ็ม ในกรุงโรม เพื่อประชดประชันวิกฤติทางด้านการเงินของประเทศอิตาลี เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงดุจริง!ไล่ขวิดโสมขาว4-1
    ทีมกระทิงดุ สเปน ยังคงโชว์ฟอร์มได้สมราคาเต็งหนึ่ง ยูโร 2012 เฟร์นานโด ตอร์เรส ซัดเปิดหัวก่อนที่ กระทิงดุ ไล่ต้อนเอาชนะ เกาหลีใต้ ไปได้ 4-1 ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • บาโลโหด!ลั่นฆ่าทิ้งแน่หากโดนใครเหยียดผิว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าอารมณ์ทัพ 'อัซซูรี่' อิตาลี ลั่นวาจาถ้าโดนเหยียดผิวระหว่างลงเตะในศึกยูโร 2012 จะเดินออกจากสนามเก็บข้าวของกลับบ้านทันที และหากโดนใครเหยียดเชื้อชาติตามท้องถนน จะลงมือ 'ฆ่า' คนพวกนั้นทิ้งแบบไม่มีลังเลอย่างแน่นอน
  • รายชื่อนักเตะ23คน16ทีมชุดลุยศึกยูโร2012
    ประกาศรายชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายชื่อนักเตะ23คนทั้ง16ทีมในชุดลุยศึกยูโร2012
  • บิลิชเผยชื่อ23แข้งโครแอตลุยยูโร-ลอฟเรนหลุดโผ
    สลาเวน บิลิช กุนซือ 'ตาหมากรุก' โครเอเชีย ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดลุยยูโร 2012 ทั้ง 23 คนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถอด เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง โอลิมปิก ลียง ที่มีอาการบาดเจ็บและหายไม่ทันใช้งาน พร้อมนักเตะคนอื่นอีก 3 คนออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »