ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาควิลานี่รับคุยอนาคตหงส์ทันทีที่ได้กุนซือใหม่

อาควิลานี่รับคุยอนาคตหงส์ทันทีที่ได้กุนซือใหม่

Posted 31/05/2012 by siamsport

 

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางลิเวอร์พูล รับต้องการเจรจากับต้นสังกัด เรื่องอนาคตการค้าแข้งที่ยังคลุมเครือ หลังไม่รุ่งกับการบู๊ชั่วคราวให้ เอซี มิลาน ยันจะเข้าไปคุยเรื่องนี้ทันทีหาก "หงส์แดง" ได้ตัวกุนซือใหม่ ซึ่งคาดว่าคงเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าอยากเข้าไปคุยเรื่องอนาคตการค้าแข้งกับกุนซือคนใหม่ของต้นสังกัด ซึ่งคาดว่าอาจเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน รองแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา
 
ดาวเตะวัย 27 ปี กลับไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน พร้อมออปชั่นย้ายถาวรหลังจบฤดูกาล แต่ปัญหาบาดเจ็บทำให้ได้ลงสนามเพียง 23 นัด จน "ปีศาจแดง-ดำ" ปฏิเสธเซ็นสัญญาระยะยาวกับนักเตะรายนี้ โดยทาง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ยอมรับว่ามีนัดเจรจาเรื่องดังกล่าวกับ "หงส์แดง" ในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อที่จะหาบทสรุปเกี่ยวกับ อาควิลานี่
 
กระนั้น อดีตแข้งโรม่า รู้ดีว่า อนาคตของตนยังคลุมเครือ โดยหวังว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขหลังจากที่ต้นสังกัด แต่งตั้งกุนซือคนใหม่ ซึ่งน่าจะเป็น ร็อดเจอร์ส อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว  "มันจำเป็นต้องมีการทำความเข้าใจเงื่อนไขพื้นฐานในข้อตกลงซึ่งจะสร้างความพอ ใจให้ทุกฝ่าย ผมกำลังรอให้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเรื่องโค้ชคนใหม่ และการปฏิรูปทีม จากนั้นเราก็ต้องคุยกันเพื่อพิจารณาแผนการทำทีมของพวกเขา สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือการตัดสินใจให้ถูก สำหรับผมแล้ว การมีโอกาสช่วยทีมด้วยการเล่นให้ดี และลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นเรื่องสำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือข่าว!หงส์เปิดตัวกุนซือใหม่ศุกร์นี้
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อก้อง ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล มีกำหนดที่จะประกาศตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายในวันศุกร์นี้ หลังจากที่พวกเขาควานหาตัวคนที่เหมาะสมไปทั่ว จนตอนนี้เหลือเพียง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ สวอนซี แล้ว
  • โคลจิ๋วลั่นกระสันกู้ชื่อกับหงส์
    โจ โคล มิดฟิลด์ตบอับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดกระสันอยากประสบความสำเร็จในการลงสนามบรรเลงเพลงแข้งต่อหน้า "เดอะ ค็อป" ให้ได้ รับโอกาสของตัวเองเปิดกว้างอีกครั้ง หลังเคนนี่ ดัลกลิช อดีตเจ้านายต้องระเห็จออกจากทีมไปเรียบร้อย
  • เดอะค็อปรอไปเรื่อย!หงส์ไม่รีบเลือกนายใหม่
    เข้าทำนองร้องเพลงรอไป เรื่อยซะแล้ว! เหล่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ทั่วโลก หูผึ่ง อีเอสพีเอ็น อ้างแหล่งข่าววงใน ยืนยัน ลิเวอร์พูล ไม่ได้รีบเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่แต่อย่างใด ระบุชัดหนทางอีกยาวไกล มีคิวสัมภาษณ์ตัวเลือกอีกยาวเหยียดกว่าจะจิ้มชื่อใครเข้ามาเป็นกุนซือในบั้น ปลาย ชี้ขอบเขตอำนาจหน้าที่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่ผอ.ลูกหนัง น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในเรื่องนี้ด้วย
  • แคร์โรลล์คุยฟอร์มดีคู่ควรยืนหอกสิงโต
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกหุ่นน้องยักษ์ 'สิงโตคำราม' อังกฤษ โวสนั่นกำลังเล่นด้วยความมั่นใจเต็มที่จนสมควรลงปักหลักเป็นความหวังในแดน หน้าให้กับทีมได้อย่างไม่มีข้อสงสัย โต้ค่าตัวมหาศาลไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ฟอร์มหลุดหายไปในช่วงต้นซีซั่น ก่อนกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอีกครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »