ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แม่น็อต''เร่งแต่ง''ชมพู่''ปีมังกร

''แม่น็อต''เร่งแต่ง''ชมพู่''ปีมังกร

Posted 01/06/2012 by siamdara

   ''ชมพู่-อารยา'' ส่งพ่อผ่าตัดมะเร็งลำไส้ พักฟื้นยาว คาดผลเป็นที่พอใจ ฟุ้งทั้งตนและคุณพ่อกำลังใจเพียบ ปัดแต่ง ''น็อต'' ปีมังกรแม้แม่ฝ่ายชายเร่ง รอพร้อมปีไหนก็แต่งได้

   
นางเอกสาวสวยลูกครึ่งแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีผลงานอกมาให้ได้ดูทางจอแก้วกันไม่ว่างเว้น คงเป็นใครอื่นไปไม่ได้ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไม่ว่าเธอจะยุ่งเรื่องงานแค่ไหนแต่เรื่องที่เธอไม่เคยละเลยคือเรื่องของครอบครัว ล่าสุดเธอหน้าตาดีสดใสขึ้นมากเพราะได้ส่งคุณพ่อเข้าห้องผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย และคาดผลผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจ เหลือรอพักฟื้น พร้อมกันนี้ปัดแต่งน็อตปีนี้ แม้แม่ฝ่ายชายเร่งแต่งปีมังกร
     
    ผู้สื่อข่าวเจอสาวชมพู่ในงานแบง อวอร์ด ปี 2012  เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 55 ณ เพลย์เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้เจ้าตัวได้มารับรางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยมจาก ''ละครดอกส้มสีทอง'' ด้วยต้นเอง พร้อมอัพเดตเรื่องการผ่าตัดของคุณพ่อให้ฟังด้วยแววตาสดใสว่า คุณพ่อผ่าตัดลำไส้เพราะตรวจเจอมะเร็ง โดยได้ส่งคุณพ่อเข้าห้องผ่าตัดด้วยตนเอง คาดผลผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจ รอพักฟื้นยาว
     
    ''คุณพ่อผ่าตัดลำไส้ค่ะ เจอมะเร็งก็เอาออกให้หมดเลย หลังจากนนี้ก็เป็นเรื่องของการรักษา เราโชคดีที่เราไม่ได้เจอที่อื่นด้วย พักฟื้นคงยาวอ่ะค่ะ เพราะว่าคือเดิมสภาพแกไม่ได้แข็งแรงอยู่แล้ว มีทั้งเรื่องของปอด ไต หัวใจ และยังต้องมีการผ่าตัดใหญ่ นั้นพักฟื้นคงยาว''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่าทางแฟนหนุ่ม ''น็อต'' ได้มาเยี่ยมคุณพ่อและให้กำลังใจบ้างไหม ชมพู่ตอบว่า ได้กำลังใจเยอะมากๆ จากคนที่เค้ารักเราทุกคน และคุณพ่อชมก็กำลังใจดีมาก ส่วนแฟนหนุ่มเยี่ยมคุณพ่อทุกวัน
     
    ''จริงๆ แล้วกำลังใจเยอะค่ะ แฟนคลับชมเค้าก็มีส่งดอกไม้มาเยี่ยมคุณพ่อด้วย คุณน็อตก็มาเยี่ยมคุณพ่อตลอดทุกวัน ผลัดกันกับชม คุณแม่คุณน็อตก็ไปอยู่กับแม่ชมทั้งวันเลยที่คุณพ่อผ่าตัดอ่ะค่ะ คุณพ่อก็กำลังใจดีมาก จริงๆ ก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้ เพราะเราก็หาทางบอกเค้าไม่ได้เพราะว่าเราไม่รู้จะบอกเค้าว่าอะไร ก็ดีเหมือนแกเข้าใจละ แล้วแกก็กำลังโอเค เชื่อว่าวันนี้ออกมาเอามันออกไปหมดแล้วหลังจากนี้เราก็ต้องดูแลเรื่องสุขภาพการกินค่ะตอนนี้ให้อาหารทางสายยาง''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าข่าวว่าคุณแม่ของน็อตอยากให้มีข่าวดีระหว่าง น็อตกับชมพู่ ภายในปีมังกรนี้ สาวชมพู่ตอบทันทีว่า คงไม่ใช่ปีมังกรนี้แน่นอน ยึดเอาวันดีปีไหนก็ได้ที่พร้อมจริงๆ
      
    ''จริงๆ อย่าไปซีเรียสเลยเรื่องมังกรไม่มังกร ปีนี้มันไม่ใช่มังกรด้วย หลายๆ คนอาจจะตื่นเต้นไว้อีก 12 ปีข้างหน้า เราค่อยทำอะไรดีๆ กัน จริงๆ ชมไม่ได้ยึดติด เอาวันที่ดีดีกว่า ใช่ว่าปีนี้มันจะดีทุกๆ วัน ปีหน้าหรือ 2-3 ปีข้างหน้ามันก็ต้องมีวันดีอยู่แล้ว อย่าซีเรียสเลย เอาเราพร้อมดีกว่า ส่วนทางคุณแม่ชมไม่กดดันค่ะ แล้วแต่เด็กๆ'' สาวชมพู่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »