ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'บีญา' ยันขาดตัวเองสเปนไม่ตาย-หนุน 'ตอร์เรส' คืนฟอร์ม

'บีญา' ยันขาดตัวเองสเปนไม่ตาย-หนุน 'ตอร์เรส' คืนฟอร์ม

Posted 01/06/2012 by ไทยรัฐ

 

"ดาบิด บีญา" มั่นใจทีมชาติสเปนจะไม่มีปัญหาในการถล่มประตู แม้ต้องไร้ตัวเองที่บาดเจ็บจนชวดติดทีมไปศึกยูโร 2012 ชี้ "เฟอร์นันโด ตอร์เรส" กำลังคืนฟอร์มกลับมาแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ดาบิด บีญา ดาวยิงร่างเล็กทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ที่ได้รับบาดเจ็บจนชวดติดทีมชาติสเปน ไปป้องกันแชมป์ศึกยูโร 2012 เผยมั่นใจทัพ "กระทิงดุ" จะไม่มีปัญหาในการทำประตู เนื่องจากนักเตะในทีมล้วนแต่สามารถสอดขึ้นมายิงประตูได้แทบทุกคน พร้อมเชื่อว่าคู่ขา เฟอร์นันโด ตอร์เรส กำลังคืนฟอร์มกลับมาแล้ว หลังเพิ่งโหม่งประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่มชนะเกาหลีใต้ 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ทุกคนย่อมต้องดีใจที่มีคนเสียดายกับการขาดหายไปของคุณ แต่ผมไม่คิดว่าทีมชาติสเปนจะคิดถึงผมหรอก พวกเขามีกองหน้าดีๆ หลายคนในทีมชุดนี้ และทุกคนล้วนแต่สามารถทำประตูได้ ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส และผมคิดว่าเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ไม่ดีนักในก่อนหน้านี้" บีญา กล่าว

นอกจากนี้ บีญายังเผยถึงอาการบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งแตก ตั้งแต่ศึกสโมสรโลก เมื่อเดือน ธ.ค.ปีก่อนว่า "ผมพยายามเรื่องอาการบาดเจ็บของผมจนถึงท้ายที่สุด และทีมชาติสเปนก็รอดูอาการของผมจนถึงนาทีสุดท้ายจริงๆ ก่อนวันประกาศชื่อ ผมบอกกับ บิเซนเต เดล บอสเก ว่าผมไม่อยู่ในสภาพที่จะช่วยทีมได้ ผมต้องการซื่อสัตย์กับทั้งตัวเอง, บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »