ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้าร์ เสียววาบ พลอย-ไมค์ แอบคลอเคลีย...

ต้าร์ เสียววาบ พลอย-ไมค์ แอบคลอเคลีย...

Posted 02/06/2012 by Gossip Star

     ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แถมยังอิมพอร์ทดีกรีด็อกเตอร์มาจากเมืองนอกเมืองนา อย่าง หนุ่มนาวิน ต้าร์ แท้ๆ แต่ด้านนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ ก็ยังทำตัวฟรีสไตล์เสมือนว่า She นั้นยังโสดโดดเดี่ยวอยู่ตลอดเวลา ถึงได้คว้านักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ไมค์ พิรัชต์ ออกมาเสวนาด้วยบ่อยๆ แถมยังทำตัวสนิทสนมเกินงาม ซึ่งก่อนที่ พลอย-ต้าร์ จะคบกันนั้น ด้านสาวพลอยก็เคยมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับ ไมค์ พิรัชต์ มาพักใหญ่ แต่ทว่ากระแสก็ตกไปเพราะคุณเธอกระพือข่าวว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

     ล่าสุด พลอย-ไมค์ พี่น้องชนิดไหนก็ไม่ทราบ! อุตส่าห์นัดแนะกันมาร่วมโต๊ะอาหาร โซ้ยกันไปโซ้ยกันมา เผลอแป๊บเดียว หนุ่มไมค์ ก็ออกลีลาเลื้อยมาคลอเคลียสาวพลอยอย่างใกล้ชิด แหมๆๆ สนิทสนมกันเกินหน้าเกินตาเยี่ยงนี้ ทำเอา หนุ่มต้าร์ หวานใจตัวจริงถึงกับเสียววาบเลยนะยะ นี่ถ้าไม่มีหนุ่มต้าร์เป็นแฟนกันท่าไว้ก่อน หลายคนคงได้คิดว่า...เจ๊พลอยชอบเคี้ยวเด็กอีกรายแหงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย'' เซ็กซี่ขยี้ใจ
    ยังคงเป็นสาวฮอตที่ถูกใจใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็น่ารัก...น่าหยิกอยู่เสมอ แถมยิ่งครั้งนี้ได้เห็น ''สาวพลอย'' กับภาพแฟชั่นอวดความเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว ก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ ทั้งหลายต่างละลายกันเป็นแถวเลยละจ้า...!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »