ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานหยด!แฮมิลตันโชว์จูบแฟนกลางแจ้ง

หวานหยด!แฮมิลตันโชว์จูบแฟนกลางแจ้ง

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่ง โชว์ความหวานเต็มที่ ด้วยการจูบกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย ท่ามกลางแสงแดด ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักร้อนด้วยกัน แถมทั้ง 2 คนยังกระหนุงกระหนิงกันตลอดเวลาด้วย

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ โชว์ให้เห็นว่า เขาเครื่องร้อนได้โดยที่ไม่ต้องอยู่หลังพวงมาลัย เมื่อเจ้าตัวพา นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจคนสวย และป๊อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ไปจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันที่ อิตาเลียน ริเวียร่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงขั้นจูบปากกันอย่างดูดดื่มด้วย

ปัจจุบัน แฮมิลตัน กับ เชอร์ซิงเกอร์ กำลังดูหวานแหววกันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทั้งคู่เคยแยกทางกัน เมื่อปีก่อน ซึ่งหลักฐานที่บ่งบอกถึงเรื่องดังกล่าว ก็คือการที่ทั้ง 2 คนอยู่ติดกันเป็นปาท่องโก๋แทบจะตลอดเวลา แถมยังโชว์ความหวานใส่กันในทุกครั้งที่มีโอกาส ระหว่างอยู่ในช่วงพักร้อนที่ อิตาเลียน ริเวียร่า นั่นเอง

ระหว่างไปพักผ่อนหย่อนใจ ณ สถานที่ดังกล่าวนั้น ทั้งคู่กอดรัดกันอย่างหวานชื่นจนทำให้ผู้อื่นอิจฉา ในระหว่างนอนพักอยู่ข้างสระว่ายน้ำ แถมพวกเขายังเพิ่มดีกรีความหวานให้มากขึ้นอีกระดับ ด้วยการดื่มค็อกเทลร่วมกัน และแลกรสชาติของริมฝีปากกันอย่างดูดดื่มอีกด้วย

ทั้งนี้ เชอร์ซิงเกอร์ อวดเรือนร่างอันน่าอิจฉา ด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซสีน้ำตาล ขณะที่ แฮมิลตัน เลือกที่จะใส่กางเกงขาสั้น กับเสื้อกล้ามสีขาว โดยหลังจากนั้น คู่รักสุดหวานแหววก็เดินทอดน่องผ่านไปตามสนามของโรงแรม ซึ่งแชมป์โลกศึกเอฟ วัน 1 สมัย ก็ต้องรู้สึกหลงใหลหวานใจของเขาไปมากกว่าเดิม ในตอนที่เธอหยุดเดินเพื่อดมกลิ่นของดอกกุหลาบ

หลังจากนั้น แฮมิลตัน กับ เชอร์ซิงเกอร์ ก็ขึ้นไปที่ห้องพักของพวกเขา และกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันต่อแบบไม่แคร์สายตาคนอื่น ตรงระเบียงของห้องพัก ขณะที่ในช่วงเย็นนั้น ทั้งคู่ก็จัดการจูบกันอย่างหวานชนิดที่มดยังยกขบวนกันมาเต็มที่อีกครั้ง ในระหว่างที่พวกเขากำลังรื่นเริงไปกับมื้อเย็นอันสุดโรแมนติกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กเก่าบาโลจัดเต็มโชว์หุ่นสะท้านทรวง
    อึ้ง ทึ่ง เสียว ซาร่า ตอมมาซี่ อดีตกิ๊ก มาริโอ บาโลเตลลี่ ใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำหลังลงทุนถ่ายแบบเปิดหน้าอกหน้าใจแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก เอาเป็นว่าหนุ่มหน้าไหนที่ได้ชมภาพชุดนี้แล้วคงอิจฉา "บาโล" แน่นอน
  • แข้งเลียนเสือเตี้ยแฮนด์บอลโกลแห่งปี
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลีกระดับดิวิชั่น 2 ที่ประเทศยูเครน หนึ่งในเจ้าภาพศึกลูกหนังยูโร 2012 และพร้อมจะระเบิดฟาดแข้งกันกลางเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ กับจังหวะปัญหาหลังเกมการแข่งขันดำเนินมาถึงนาทีที่ 74 ขณะที่ เซวาสโตโปล เจ้าถิ่นเสมอ เมตัลลูร์ก ซาโปรอซย่า อยู่ 1-1 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับ 2 และ 3 ของเกมนัดที่ 33 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา!
  • เชอร์ริ่งแฮมไม่ยั้งเล่นหนักอัดใส่แรมเซย์ร่วง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม อดีตดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงเล่นบอลหนักตามเดิมไม่เลิก ล่าสุดก็เข้าบอลค่อนข้างแรง(เบาของ เท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮม แต่หนักหน่วงสำหรับ กอร์ดอน แรมเซย์ เซฟชื่อดังและเป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้ เฮลล์ คิทเซ่น) จังหวะดังกล่าว เชอร์ริ่งแฮม มาจากข้างหลังก่อนที่จะเข้าไปแย่งบอลจากเท้า แรมเซย์
  • แข้งลีกมาเลฯโคตรฮาก๊อปท่าเนย์มาร์ล้มเหลว
    ถึงแม้ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ซานโตส จะโชว์ลีลาได้ดีจนเหมือนกับมันทำได้ง่ายๆ แต่อย่าได้คิดเช่นนั้น ไม่งั้นท่านอาจจะเหมือนกับ โมฮัมเหม็ด กัดดาร์ หัวหอกชาวเลบานอนของ กลันตัน ที่พยายามก๊อปเทคนิคของแข้งวัย 20 ปีให้ได้ แต่นอกจากจะหลอกอีกฝ่ายไม่สำเร็จแล้ว เจ้าตัวยังเหมือนกับเต้นไปเต้นมาเสียมากกว่าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »