ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชโหดเท2,780ล้านดึงซิลวา-ปาโต้

เปแอสเชโหดเท2,780ล้านดึงซิลวา-ปาโต้

Posted 02/06/2012 by rakball.net

 

"เปแอสเช"ปารีส แซง แชร์แมงสโมสรมหาเศรษฐีของลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมทุ่มงบ 68 ล้านยูโร(ราว 2,780 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ติอาโก้ ซิลวา เเละ อเล็กซานเดร ปาโต้ 2 เเข้งตัวสำคัญทีม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เข้าเสริมทัพ

 "เปแอสเช"ปารีส แซง แชร์แมง สโมสรมหาเศรษฐีของลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 68 ล้านยูโร(ราว 2,780 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการกระชาก ติอาโก้ ซิลวา เเละ อเล็กซานเดร ปาโต้ 2 เเข้งชาวบราซิเลี่ยนซึ่งผู้เล่นตัวสำคัญของทีม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยงบประมาณดังกล่าวเเบ่งออกเป็นค่าตัว ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังซึ่งถือว่าดีที่สุดในโลกของช่วงเวลานี้ มีมูลค่า 40 ล้านยูโร(ราว 1,600 ล้านบาท)เเละ ปาโต้ กองหน้าที่เหลือสัญญาในรังซาน ซิโร่ เพียงเเค่ 1 ฤดูกาล จะอยู่ที่ 28 ล้านยูโร(ราว 1,180 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซากี้หวานมิลานอยู่ในหัวใจตลอดไป
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมก๋า เผยในหัวใจของตนจะมี เอซี มิลาน ตลอดไป หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันด้วย พร้อมยันตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นหรือจะยอมแพ้ สังขารเลิกเล่นไปโดยปริยาย
  • มิลานคอนเฟิร์ม!ตบจอมหนึบแซบบ้าเข้ารัง
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว กาเบรียล เฟอร์ไรร่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 18 ปี ของครูไซโร่ ทีมในลีกบราซิล โดยจะเซ็นสัญญากันในเดือนหน้าและจะเดินทางมาร่วมทีมในวันที่ 20 กันยายน นี้
  • งูเปิดศึกมิลาน!แย่งหลังโตริโน่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดศึกกับ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน แย่งคว้าตัว อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังของโตริโน่ ทีมจากเซเรีย บี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาโลลั่นไม่สนข้อเสนอมิลานอยู่โยงเรือใบ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ลั่น ปัดข้อเสนอของ เอซี มิลาน เพราะอยากร่วมหัวจมท้ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อ หลังช่วยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก เมื่อฤดูกาล 2011-12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »