ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บุ๋ม"งอน"ติ๊งโน้ต"ไม่มีเวลามาดูแล

"บุ๋ม"งอน"ติ๊งโน้ต"ไม่มีเวลามาดูแล

Posted 02/06/2012 by siamdara

  ''บุ๋ม-ปนัดดา'' รับ สัมพันธ์''ติ้งโน๊ต''ระหองระแหง บอกยังงอนไม่หายหลังฝ่ายชายไม่มารับตอนประสบอุบัติเหตุ โว งานบันเทิงรุม ลงทุนทำเครื่องสำอาง 25 ลบ.


    เคยตามติดกันเป็นตังเมแต่พักหลังๆ ดูเหมือนจะไม่ค่อยเห็นคู่ของม่ายสาวอดีตนางงาม อย่าง ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับแฟนหนุ่มต่างรุ่นนักขับรถแข่ง ''ติ้งโน๊ต-ฐิติพงศ์'' ออกงานพร้อมกันสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้ เริ่มมีกระแสข่าวออกมาว่าความรักของคู่นี้กำลังระหองระแหงไม่สวีตหวานเหมือนที่ผ่านมา จนหลายคนถึงกับฟันธงว่าความรักของทั้งคู่มีอันต้องคอนเวิร์สแยกทางกันเป็นแน่
           

    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบเจ้าตัวในงาน เปิดตัวรายการ สมาคมสมหญิงทางช่อง เคเบิลทีวี  ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรอยู่ด้วยจึงได้เข้าไปอัพเดต เรื่องความรัก ของเธอว่าช่วงนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนเป็นในแง่บวกหรือในแง่ลบ โดยเธอยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมา ตัวเธอเองค่อนข้างจะห่างกับแฟนหนุ่มจริงๆ เนื่องจากทั้งเธอและติ้งโน๊ตต่างมีภารกิจเรื่องงานที่ต้องทำ จึงไม่ค่อยจะมีเวลาได้มาเจอกัน แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าคบกันอยู่ ไม่ได้เลิกรากันแต่อย่างไร
          

    ''ก็คบอยู่นะค่ะ ยังไม่ได้เลิกค่ะ แต่ก็ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง (ดูเหมือนระหองระแหง) ก็ยอมรับว่ายังงอนเขาอยู่ เกิดจากอาการงอนของพี่เองมากกว่า งานพี่ก็เยอะมากด้วยมากกว่าแต่ก่อนเสียด้วยซ้ำ''
    

    ม่ายสาวพราวเสน่ห์ยังได้เล่ารายละเอียดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มต่อด้วยว่า ตนนั้นยังมีการติดต่อพูดคุยกับแฟนหนุ่มอยู่ทุกวัน แต่เป็นเพราะเหตุการณ์ครั้งเมื่อตนประสบอุบัติเหตุแล้วฝ่ายชายไม่ยอมมารับจึงทำให้ตนงอนไม่หายจนทุกวันนี้
          

    ''ช่วงนี้เขามีแข่งที่อินโดนีเซียต่อ แล้วเราก็งานเยอะด้วยก็เลยดูเหมือนว่าห่างกัน แต่ไม่ได้เลิก ตอนนี้ก็ยอมรับเลยว่ากำลังงอนอยู่ คือเมื่อไม่นานมานี้เราประสบอุบัติเหตุ ตกบันไดเวทีสะโพกกระแทกที่ภูเก็ต ก็เลยถูกส่งตัวกลับเข้ากรุงเทพฯ เราก็หวังว่าเขาจะมารับ แต่ปรากฏว่าเขาไม่มา บอกเลยว่างอนมาก ตอนนี้ก็ยังไม่หายค่ะ''
    

    เขามีง้อบ้างไหม ผู้สื่อข่าวถาม สาวบุ๋มตอบว่า ''เขาก็มีถามมีง้อ ว่าเออคุณมีคิวงานที่ไหนบ้างเดี๋ยวผมไปดูแล''
    

    แล้วอย่างนี้ทำยังไงผู้สื่อข่าวถาม ดาราสาวหยุดคิดนิดนึง ก่อนตอบว่าตนนั้นไม่ต้องการอะไรมากมายเพราะตนมีครบอยู่แล้วสิ่งที่อยากได้คือมีใครสักคนมาดูแลตนเท่านั้นเอง คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
    

    ''คือบุ๋มมีทุกอย่างแล้ว เขาไม่ต้องมาซื้ออะไรให้ เราแค่ต้องการคนดูแลแค่นั้นเอง ดังนั้น ถ้าเขาดูแลเราไม่ได้ ทุกอย่างก็จบ''
    

    ส่วนเรื่องธุรกิจเครื่องสำอางที่สาวบุ๋มทุ่มทุนไปถึง 25 ล้านบาท เจ้าตัวก็แจงว่าเพิ่งเริ่มทำได้สักพัก งานวงการบันเทิงที่รัดตัวมากทีเดียวจนทำตัวเองเครียด
    

    ''ธุรกิจตอนนี้ก็ดีค่ะ เครื่องสำอางเราก็ดีกว่าเดิมเยอะ ลงทุนไป 25 ล้าน เราก็มีคลินิกด้วย อะไรด้วย เราก็ทำงานตรงนี้ไปเยอะพอสมควร คือเราคิดว่าไม่ได้หวังจะมีงานในวงการบันเทิงตลอดไป แต่มันก็กลับกลายเป็นว่า เพิ่มมากขึ้นทุกวันละครก็ถ่ายซ้อนกันสองเรื่อง บทหนักมาแต่ละอย่าง เราก็เลยเครียดมากค่ะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บุ๋ม-ติ๊งโน้ต" ควงหวานออกงาน โต้ข่าวแยกทาง
    เป็นเพราะมีข่าวว่าทะเลาะกันยกใหญ่ จนถึงกับเลิกรากันไปแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย คู่หวานอย่าง พิธีกรสาว "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และหนุ่ม "ติ๊งโน้ต" ฐิติพงศ์ วโรกร ที่งานนี้ทั้งคู่เลยควงคู่กันมาสยบข่าวรักร้าวกันที่งาน Amorini Fashion Parade ครั้งที่ 1 ณ อมอรินี บูทีค ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา งานนี้ไม่ใช่แค่มาร่วมงานธรรมดา เพราะมีสัมภาษณ์ท่ามกลางผู้คนที่มาร่วมงานนับร้อย เรียกว่าทั้งคู่แซวกันอย่างสวีทห...
  • ซ้อมแต่ง"บุ๋ม-ติ๊งโน้ต"
    ทําเอากองเชียร์ และเหยี่ยวข่าวดีใจเก้อ เมื่อเห็นภาพคู่รักต่างวัย "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" กับหวานใจหนุ่ม "ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร" ใส่ชุด บ่าวสาวนั่งตั่งทําท่าเหมือนหลั่งน้ำสังข์แต่งงาน แต่ที่แท้เป็นเพียงการแอ็คชั่นถ่ายรูปในงานอีเว้นท์งานหนึ่งเท่านั้น ส่วนงานวิวาห์ของจริง ทั้งคู่เผยมีลุ้นเร็วๆ นี้ รอแค่ฝ่ายชายเอาชนะใจคุณพ่อ "บุ๋ม" ได้เท่านั้น"ภาพที่เห็นมาจากเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ผมเพิ่งพาคุณพ่อคุ...
  • "ปนัดดา" เปิดตัว บิกินี่
    สาวมั่น "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดตัวชุดว่ายน้ำ BSC Swimwear By Panadda พร้อมเผยแรงบันดาลใจอยากให้หญิงไทยกล้าใส่ชุดว่ายน้ำแบบไม่ต้องพึ่งผ้าห่อตัว ส่วนติ๊งโน้ตแค่ถามว่าต้องถ่ายแบบคู่ผู้ชายอื่นอีกหรือไม่ ซึ่งบุ๋ม กล่าวถึงงานดีไซน์ครั้งนี้ว่า"แรงบันดาลใจมาจากไปสระว่ายน้ำแล้วแอบเห็นแม่คนอื่นเค้าเอาผ้าห่อตัวเอง คือส่วนใหญ่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเอาผ้าห่อตัวเองกันทั้งนั้น เอาผ้าขนหนูห่อ เอากางเกงใส่บ้าง แล้...
  • ‘บุ๋ม’โนซีเรียสข่าวอยู่ก่อนแต่งไม่กระทบงานสอน
    นอกจากจะมีอาชีพเป็นนักแสดงอยู่ ม่ายสาวคนเก่ง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็มีอาชีพเสริมเป็นอาจารย์พิเศษสอนอีกด้วย งานนี้เลยเจอคำถามว่า มีข่าวฉาวๆ อยู่ก่อนแต่งกับแฟนเด็กติ๊งโน้ตอย่างนี้ ข่าวดังกล่าวมีผลกระทบกับภาพลักษณ์อาจารย์ของเธอหรือไม่ งานนี้ม่ายสาวคนเก่งเผยว่า เธอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเองว่าเธอสามารถทำงานได้ดีหลายอย่าง ข่าวต่างๆ ไม่สามารถทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเสียหาย เพราะถ้ากังวลเช่นนั้น บุ๋ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »