ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สีสันมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 งามตา

สีสันมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 งามตา

Posted 03/06/2012 by siamdara

ปิดฉากไปแล้วเรียบร้อยสำหรับการประชันโฉมสาวงามเวทีใหญ่ของประเทศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 มาถึงตอนนี้เราได้รู้แล้วว่า ใครคือสาวงามที่ปราดเปรื่อง และมีความงามได้ครองมงกุฎ เป็นตัวแทนสาวไทยไปประชัน มิสยูนิเวิร์ส หรือนางงามจักรวาล กับสาวงามประเทศต่างๆ จากทั่วโลก เพื่อเอาอกเอาใจคอนางงามที่ติดตามการประกวดเวทีผ่านสยามดารามาอย่างต่อ เนื่อง เราจึงนำภาพบรรยากาศความสวยงามของเหล่าผู้เข้าประกวดในชุดราตรีหลากสีสันบน เวทีการประกวดมาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วูเม่นอินแบล็ค ‘เนย-โชติกา’ สวยสะดุดเนิน
    จัดว่าเป็นนางร้ายมาแรงของช่อง 3 คนหนึ่งที่เริ่มมีกระแสจากละครให้พูดถึงอยู่บ่อยๆ ยิ่งเวลานี้ดาราสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาส ก็หันมาอวดความเซ็กซี่มากขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในนิตยสารไม่นานมานี้ที่มีแต่เสียงชมในเรื่องของความเซ็กซี่มากมายแต่ความแรงของ สาวเนย ก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง แม้แต่การออกงานอีเว้นท์ อย่างล่าสุดที่ไปปรากฏตัวในงาน L’OREAL ที่แม้เธอจะมาในชุดเดรสสั้นสีดำ ดูเป็นสไตล์คุณนายนิดๆ ...
  • เซ็กซี่ปักหน้า ‘สา’ ถอนตัวไม่ขึ้น
    กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่สำหรับนางแบบสาวสวย “สา” มาริสา อานิต้า ที่เรียกว่าช่วงหลังมานี้ สาวสาเน้นโชว์อกดูมๆ แทบจะทุกงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเธอ สารีบเผยทันทีว่า
  • ออดริน่า พาทริดจ์ เซ็กซี่บิกินีส้ม
    นานๆ เจอกันทีแต่ ออดริน่า พาทริดจ์ นางแบบ-ดาราเรียลลิตี้คนสวย ยังสวยไม่สร่าง แถมเซ็กซี่ระเบิดอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณน้องสวมบิกินีสีส้ม มันยิ่งเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ภาพนี้เธอไปเที่ยวที่เม็กซิโก หวังว่าหากว่างๆ หรือหยุดยาวเมื่อไหร่ เธอจะมาสัมผัสชายหาดสวยๆ ที่เมืองไทยบ้างนะจ๊ะ
  • "บุ๋ม"งอน"ติ๊งโน้ต"ไม่มีเวลามาดูแล
    ''บุ๋ม-ปนัดดา'' รับ สัมพันธ์''ติ้งโน๊ต''ระหองระแหง บอกยังงอนไม่หายหลังฝ่ายชายไม่มารับตอนประสบอุบัติเหตุ โว งานบันเทิงรุม ลงทุนทำเครื่องสำอาง 25 ลบ.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »