ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยันคุยโคล,อาควิลานี่กรณีอนาคตกับทีม

ร็อดเจอร์สยันคุยโคล,อาควิลานี่กรณีอนาคตกับทีม

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล ประกาศชัด จะปรึกษาหารือกับ โจ โคล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ในเรื่องอนาคตกับทีมของทั้งคู่แน่ เผยอยากให้ทั้ง 2 คนอยู่เล่นใน แอนฟิลด์ ต่อไป เพราะชื่นชอบฝีเท้าของพ่อค้าแข้งทั้งคู่แบบสุดๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนจะทำการพูดคุยกับ โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิคเลือดผู้ดี และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียน เกี่ยวกับเรื่องอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของทั้งคู่อย่างแน่นอน

โคล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ระหว่างไปเล่นในรูปแบบยืมตัวกับ ลีลล์ ทีมดังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาล 2011-12 ขณะที่ อาควิลานี่ ก็มีฟอร์มที่น่าประทับใจ จากการไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นเดียวกัน ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า ตนเป็นแฟนตัวยงของทั้ง 2 คน และเปิดเผยว่า ตนจะเข้าพูดคุยกับทั้งคู่ เพื่อดูว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ ที่ 2 พ่อค้าแข้งรายดังกล่าวจะอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า พวกเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ ผมรู้จัก โจ (โคล) เป็นอย่างดี จากช่วงที่ผมอยู่กับ เชลซี (ร็อดเจอร์ส เคยเป็นโค้ชทีมสำรองของ เชลซี)"

"เขา เป็นคนที่มีพรสวรรค์อันน่ามหัศจรรย์ และผมคิดว่า อาควิลานี่ ก็เป็นนักเตะที่ดีมากๆ เช่นกัน ผมเคยเห็นเขาเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว และเขาก็ย้ายมา ลิเวอร์พูล แต่มันไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเท่าไหร่ ทำให้เขาต้องกลับไป (ที่อิตาลี) ในรูปแบบยืมตัว"


"มันอาจจะมีสถานการณ์แบบอื่นอยู่อีกก็ได้ ซึ่งผมก็แค่ต้องหามันให้เจอจากการพูดคุยกับนักเตะเหล่านั้น เพราะมันย่อมมีเหตุผลแบบอื่นอยู่เสมอนั่นแหละ อาควิลานี่ เป็นคนที่มีพรสวรรค์อันสุดยอด และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาอาจไม่สามารถปรับตัวได้เท่านั้น เขาอาจไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับประเทศนี้ได้ ดังนั้นมันก็จะทำให้คุณมีปัญหาแบบนั้น (เล่นได้ไม่ดี) และบางครั้งคุณก็จะไม่รู้สึกตัวถึงเรื่องนั้น จนกว่าคุณจะได้นั่งคุยกับคนอื่นๆ" นายใหญ่วัย 39 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลลามี่หนุนร็อดเจอร์สสอยโจอัลเลนด่วน
    เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ของ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจข่าวจาก สวอนซี ที่อ้างว่า ทำข้อตกลงกับ "หงส์แดง" ไว้ว่า ห้ามซื้อนักเตะของทีมไปเล่นในช่วง 12 เดือน หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ย้ายไป แอนฟิลด์ เผยจะช็อกมากถ้า ร็อดเจอร์ส ไม่เดินหน้าล่า โจ อัลเลน ห้องเครื่องวัย 22 ปีของ "หงส์ขาว" มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้
  • เจิดชมอาซาร์ไม่ธรรมดาแจ้งเกิดพรีเมียร์ฯชัวร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีฝีเท้าไม่ธรรมดาเข้าขั้นระดับโลกไปแล้วในตอนนี้ เชื่อเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มพร้อมสร้างชื่อกระฉ่อนในลีกลูกหนังอังกฤษได้แน่
  • เรน่าสวนกระแส!อยากได้ราฟากว่าร็อดเจอร์ส
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยว่า เพื่อนร่วมทีมและตัวเองอยากให้ ราฟาเอล เบนิเตซ หวนกลับมาคุททีมอีกครั้ง มากกว่า เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »