ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นุ่น' เก่งจริง 'บ่วง' เปรี้ยง 'ร้าย' ก็รัก!

'นุ่น' เก่งจริง 'บ่วง' เปรี้ยง 'ร้าย' ก็รัก!

Posted 03/06/2012 by ไทยรัฐ

 

นุ่น–ศิรพันธ์ วัฒนจินดา นางเอกสาวซ่าส์ ที่ผงาด...กลับมาดังจาก “บทร้าย” ณ ตอนนี้ไปไหน ใครๆเรียกเธอว่า “ผีอีแพง” ละคร “บ่วง” ทางช่อง 3 ที่ นุ่น แสดงโชว์ของ แบบไม่มีกั๊ก เหมือนเป็นการกระตุ้น...กระทุ้ง ความสามารถในตัว นุ่น มีเท่าไหร่ ใส่ไม่ยั้งทำเอา “ผู้ชม” และ “แฟนละคร” กด “ไลค์” ให้ แทบไม่ทัน!

วงการมี “ดาว” ดวงใหม่ เกิดขึ้น แทบทุกวัน แต่มันจะสำคัญไฉน หากไม่ใช่ตัวจริง เข้าวงการมาประเดี๋ยวประด๋าว ก็กลายเป็น “ดาวดับ” ลาลับไป แต่สำหรับ นุ่น เปิดตัวเรื่องแรก เธอก็ดังเปรี้ยงในฐานะนางเอกใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนสนิท” ค่ายจีทีเอช เมื่อหลายปีก่อน ดังเหมือนพลุ...แล้วนักแสดงในหนังเพื่อนสนิท ทั้ง ซันนี่, เอ๋–มณีรัตน์ ก็แจ้งเกิดในวงการอยู่ได้ยาวอย่างถาวรเพราะฝีมือ

ส่วน นุ่น ก็เป็นนางเอกละคร ออกแนวอาร์ตๆ แนวๆ ด้วยบุคลิกมั่นใจ หน้าคมเข้ม ผิวสี ก็มีทั้งคนชอบมากกับชอบน้อย เพราะ นุ่น เป็นนางเอก “เพื่อนสนิท” แต่ตัวจริงเธอจะ “พูดเยอะ” กับคนสนิทเท่านั้น แต่พูดตรงโผงไปที คนฟังไม่ชอบก็มี นานาจิตตัง!

แต่ นุ่น กลับมาแจ้งเกิดเป็นนักแสดงมากฝีมือแถวหน้า กับบท “นางร้าย” แทนบท “นางเอก” ในเรื่อง “บ่วง” นุ่น แสดงให้คนเซอร์ไพรส์ ทั้งร้าย อาฆาต พยาบาท แย่งชิงรักหักสวาท ได้มันส์สะเด็ดยาด จนมีแต่คนชม เจอหน้าบอกเลยว่า “เกลียดอีแพง” ถือเป็นกระแสที่ดี เป็นกำลังใจจากคนดู บทร้ายของ นุ่น เบียดบท “นางเอก” ซะกระเด็น คนดูละครสมัยนี้มองขาด ถึง นุ่น จะเล่นบทร้าย แต่พวกเขาก็บอกเลยว่า ถึงร้ายก็รัก นุ่น เปิดร้าน “เฟรซบ็อก” สลัดคาเฟ่ ที่ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แฟนละครยังนั่งรถไปถามหา อีแพง อยู่ไหม ขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น อุดหนุนสลัดแล้วก็พากันกลับไป

อยู่วงการมา 8 ปี นุ่น ยอมรับว่าเธอไม่ได้คิดว่าตัวเอง ดังมากหรือดังน้อยไปกว่าเดิม ละคร “บ่วง” ถึงคนจะชมมากมาย แต่สำหรับ นุ่น แล้ว มันคืองานอีกชิ้นนึง ที่เรื่องนี้ออกไป คนก็เห็นคุณค่าของเธอ เปิดโอกาสให้เธอร่วมงานใหม่ๆอีกมากมาย นุ่น อยากเล่นละครเวที แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีคนจ้าง “อีแพง” ทำให้เธอได้งานนี้ นุ่น ไม่กลัวติดภาพ “นางร้าย” เพราะตัวจริงเธอเป็น “แฟนแสนดี” ของหนุ่มตี๋ ท็อป–พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร

 

นุ่น เกิดปี “จอ” บางตำราบอกเป็นปีชงในปีนี้ แต่ของ นุ่น ถ้าจะเป็นปีชงก็ชงเข้มสุดๆ เพราะงานรุ่ง คนรุม เงินแยะ เปิดร้านอาหาร เสร็จ นุ่น ก็มีฝันจะทำธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มองไกลถึงส่งออกนอกประเทศ แต่ นุ่น มีกฎเหล็ก รักท็อป แค่ไหนก็ไม่ชวนร่วมหุ้นทางธุรกิจ แค่เธอตัดปัญหา จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน! เพราะ นุ่น กับ ท็อป เคยผ่านการเลิกรากันมาแล้วครั้งนึง เพราะ ท็อป เป็นหนุ่มตี๋โลกส่วนตัวสูง พอมารักสาวผิวสีโลกส่วนตัวสูง ช่วงแรกก็เลยมีปัญหากันหนัก ถึงขั้น ท็อป ขอถอยห่าง ช่วงนั้น ท็อป เปิดร้าน “ECO Shop” ชีวิตยุ่งเหยิง นุ่น ช่วยทุกอย่าง เป็นทั้งกำลังใจ พีอาร์ ช่วยประชาสัมพันธ์ แต่เจอ ท็อป ติสต์แตก บอกเลิก นุ่น กลางอากาศ นุ่น หันหน้าพึ่งธรรมะ ไม่ทันไร ท็อป คิดได้ว่า นุ่น เป็นทุกสิ่ง ขาดกำลังใจ ขาด นุ่น เหมือนขาดใจ ท็อป ตามง้อ นุ่น ก็ยอมคืนดี จน ณ บัดนาว คบกันมาได้ 5 ปี ทะเลาะและรักกันจนรู้จักรู้ใจ นุ่น ชอบที่สุด เพราะเธอมองว่าการเลิกราในครั้งนั้นทำให้เพิ่มความเข้าใจ เธอพร้อมปรับตัวให้ ท็อป เพราะ ท็อป เป็นคนที่มีความชอบส่วนตัวสูง เปลี่ยนเขาไม่ได้ นุ่น ก็ขอเปลี่ยนตัวเอง อะไรที่ทำให้ไม่ขัดต่อความรู้สึก เธอพร้อมทำ

ท็อป เองก็ไม่ต้องหึงและหวง เพราะ นุ่น ไม่ถ่ายแบบหวือหวาจนน่าตกใจ เธอขออวดความ “คมเข้ม” ด้วยการถ่ายแบบสไตล์โบฮีเมี่ยนที่เธอชอบ ขึ้นปก TOUCH MAGAZINE ความรักลงตัว แต่ถ้าถามถึงงานวิวาห์ สำหรับคู่นี้คงอีกยาวไกล เพราะรักและดูแล ไปท่องเที่ยวโลกกว้าง ควงกันสวีท อิตาลี ไปโน้นนี่ด้วยกันตลอด วันเกิด นุ่น ที่ผ่านมา ท็อป ไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นใหญ่ แต่จอดรถตัวเองทิ้งไว้ และนั่งแท็กซี่ไปหา คอยขับรถให้ นุ่น แค่นี้ก็ได้ใจ นุ่น ไปเต็มเปา งานวิวาห์เลยยังไม่สำคัญสำหรับเธอ เพราะ ท็อป เป็นชายที่ผู้หญิงต้องการ ปากร้าย จิตใจดี คอยเทกแคร์ แค่นี้แหละที่ “หนุ่มตี๋ชนะใจนุ่น”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เมย์'ควงหนุ่มตี๋เปิดตัว ยังปากแข็งไม่รับ'แฟน'
    "เมย์-พิชญ์นาฏ"ควงหนุ่มหน้าตี้เปิดตัวร่วมงานแต่ง "เป้ย-ป๊อป" ยอมรับคุยหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่ยังไม่ยอมรับเป็นแฟน เคลียร์ความสัมพันธ์กับซีแค่พี่น้อง
  • ''ใหม่-สุคนธวา'' ดี๊ด๊า รับหวานใจ ''ตรัย'' ชวนแต่ง
    ห่างหายไปจากจอละครได้สักระยะหนึ่ง พอกลับมากลับเรียกเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายสำหรับบท ''เดือนแรม'' จากละครเรื่อง ''บ่วง'' งานนี้ทำให้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ออกอาการปลื้ม เพราะส่วนตัวเองก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้คาดหวังว่ากระแสจะดีขนาดนี้ ขณะเดียวกันนอกจากจะลักกี้อินเกม เรื่องความรักก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะดูจะไปได้อย่างราบรื่น หวานเจี๊ยบกับหนุ่ม ''ตรัย'' หวานใจนักแข่งรถอยู่เป็นนิจ
  • บอดี้สแลม,ละอองฟอง,ซิงกูลาร์,25hours,Room39ลุ้นนักร้องกลุ่มยอดนิยม
    5 กลุ่มศิลปิน ''ซิงกูลาร์'', ''ละอองฟอง'', ''บอดี้สแลม'', ''ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส'' และ ''รูมเทอร์ตี้ไนน์'' บี้กันแหลกชิงรางวัล ''นักร้องกลุ่มยอดนิยม'' จากเวที ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012''
  • "น้องริด้า"สาวจุฬาฯวัย18คว้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2012
    เดินทางมาถึงค่ำคืนวันตัดสินกันแล้ว สำหรับการประกวดสาวงามของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 เมื่อ นางสาวฟาริด้า วัลเล่อร์ ผู้ประกวดหมายเลข 43 คว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศ พร้อมเป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ไป ร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2012 ในปลายปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »