ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ชมภาพใหม่หนัง The Great Gatsby ของ ลีโอนาร์โด

ชมภาพใหม่หนัง The Great Gatsby ของ ลีโอนาร์โด

Posted 03/06/2012 by kapook

 
 
เผยภาพใหม่สุดหวานระหว่างพระเอกหนุ่ม Leonardo DiCaprio และนางเอกสาว Carey Mulligan จากหนังเรื่อง The Great Gatsby ซึ่งเตรียมออกฉายให้คอหนังได้ชมกันในวันที่ 27 ธันวาคม 2012

ดยใน ภาพล่าสุดที่ปล่อยออกมานั้น เป็นภาพที่พ่อหนุ่ม Leonardo กำลังเอามือประคองแก้มของสาว Carey ไว้ พร้อมส่งสายตาหวานซึ้ง หมายจะจุมพิตเธอ ซึ่งทั้งสองดูยอดเยี่ยมมาก และดูมีเคมีที่เข้ากั๊น เข้ากันอย่างบอกไม่ถูก นอกจากนี้เสื้อผ้าที่ใส่เข้าฉากก็ดูหรูหราซะไม่มี เรียกได้ว่าเห็นแค่นี้ก็อยากจะซื้อตั๋วรอชมแล้ว!! อ้อ...นอกจากหนังจะฉายในระบบดิจิทัลแล้ว ยังฉายในรูปแบบสามมิติ (3D) อีกด้วยนะ

นอกจากสองพระ - นาง ที่ทำให้หนังน่าสนใจแล้ว ยังได้ดาราระดับฮอลลีวูดคนอื่น ๆ มาร่วมสร้างสีสันให้อีก ไม่ว่าจะเป็น Tobey Maguire, Joel Edgerton, Jason Clarke และ Isla Fischer

โดยหนังเรื่องนี้เป็นฝีมือการกำกับของ Baz Luhrmann (จาก Moulin Rouge!, Australia, Romeo + Juliet) ซึ่งเขาได้นำนิยายคลาสสิคของ F. Scott Fitzgerald มาดัดแปลงสร้างเป็นหนังออกฉายให้คนทั่วโลกได้ชมกัน
 

เรื่องย่อ The Great Gatsby

ภาพยนตร์เรื่อง The Great Gatsby ติดตามชีวิตของว่าที่นักเขียน นิค คาร์ราเวย์ ซึ่งเปรียบเสมือนฟิตซ์เจอรัลด์ เมื่อเขาเดินทางออกจากตะวันตกของอเมริกาและมุ่งหน้าสู่เมืองนิวยอร์กในช่วง ฤดูใบไม้ผลิปี 1922 ซึ่งเป็นยุคแห่งศีลธรรมที่ตกต่ำ ดนตรีแจ๊สที่สดใสและโลกของผู้ค้าของเถื่อน นิคไล่ตามความฝันแบบ ชาวอเมริกันของเขา เขาอยู่ข้างบ้านของอภิมหาเศรษฐีผู้ลึกลับที่ชอบจัดปาร์ตี้อยู่บ่อย ๆ อย่าง เจย์ แก็ตส์บี้ ซึ่งห่างจาก เดซี่ ลูกพี่ลูกน้องของเขาและ ทอม บูชาแนน สามีผู้สูงส่งจอมเจ้าชู้ของเธอ ด้วยเหตุนั้นนิคจึงหลงอยู่ในโลกที่ต้อง มนต์สะกดแห่งอภิมหาเศรษฐี ภาพลวงตาของพวกเขา ความรักและการหลอกลวง ระหว่างที่นิคเป็นพยานอยู่ทั้งในโลกที่เขามีส่วนร่วมและไม่มีส่วนร่วมอยู่ ด้วย เขาแต่งเรื่องราวความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ความฝันที่มุ่งมั่นและโศกนาฏกรรมที่เข้มข้น รวมถึงการสะท้อนให้เห็นถึงยุคปัจจุบันและการต่อสู้ดิ้นรน

The Great Gatsby มีกำหนดเข้าฉาย 27 ธันวาคมนี้ โดยมีดารานำแสดงคือ แค รี่ มัลลิแกน, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, โทบี้ แม็กไกวร์, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน, แครีย์ มัลลิแกน, อิสรา ฟิสเชอร์, เจสัน คลาร์ค, เอลิซาเบ็ธ เดบิคกี้ และ นักแสดงชาวอินเดียแห่งตำนาน อมิตาบห์ บาช์จัน กำกับโดย Baz Luhrmann
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ รักแรกในความทรงจำ
    ภาพยนตร์ เรื่อง รักแรกในความทรงจำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มสาวสองคนที่มีความผูกพันธ์กับความรักครั้งแรก หลังจากเวลาผ่านไป 15 ปี ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งและสานความสัมพันธ์จากความหลังในอดีตอันงดงาม
  • แบทแมน แคทวูแมน ขึ้นปกเอ็มไพร์ และ 6 แบนเนอร์ ของดาร์กไนท์ไรส์
    เอ… เหมือนกับว่าเราจะเห็นข่าวของ เดอะดาร์กไนท์ไรส์ ทั้งสัปดาห์เลยนะครับ ล่าสุด เมื่อนิตยสารเอ็มไพร์ฉบับเดือนมิถุนายน ออกปกมาแบบพิเศษสองแบบให้ได้สะสมกัน ทั้งปกแบทแมน และ ปกแคทวูแมน งามหมดจดเลยเชียว
  • เรื่องย่อ Red Dog
    สร้างจากเรื่องจริงอันน่าทึ่งและสุดประทับใจ Red Dog คือหนังครอบครัวที่เล่าถึงชีวิตของสุนัขจรจัดตัวหนึ่ง กับชุมชนในเมืองขุดเหมืองในประเทศออสเตรเลีย ทุกคนเรียกมันว่า "เจ้าหมาแดง" สุนัขที่นำผู้คนในชุมชนเข้ามาใกล้ชิดกัน ในช่วงเวลาที่เมืองเล็ก ๆ กำลังเจริญเติบโต เมื่อต้องกลายเป็นจุดศูนย์กลางของการขุดเหมือง
  • สายป่าน นอยด์!!! กลัวคนดูไม่อิน ใน I MISS U
    อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการนอยด์กับบท หมอบี ที่แสดงในภาพยนยตร์ I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน ทั้ง ๆ ที่ผ่านงานแสดงมาอย่างโชกโชน ก็เพราะว่า สายป่าน อภิญญา ในเรื่องนี้ จะต้องเป็นตัวดำเนินเรื่องราวความรักสุดหลอนที่อยู่จนเกินวันตาย!!! ประกบคู่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ซึ่งเป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ พี่อ๊อฟ มณฑล อารยางกูร และบริษัท M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ที่ว่ากันถึงเรื่องของ รักสามเส้า ระหว่างคนกับผีนี่แหละ ที่เล่นไปเล่นมาทำเอา สายป่าน ออกอาการเครียดหนัก เพราะกลัวว่าคนดูจะไม่อิน เรียกว่า สายป่าน เอง ก็ถึงกับออกปากเลยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »