ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เข้ม!เปิดตัวชุดเยือนใหม่จัดดำเต็มสูบ

หงส์เข้ม!เปิดตัวชุดเยือนใหม่จัดดำเต็มสูบ

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดเหย้าภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่จากบอสตัน ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำการเปิดตัวชุดเยือนซีซั่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยเป็นสีดำและมี แถบสีเทาที่คอและข้างลำตัว ส่วนโลโก้เป็นเหลืองทองทั้งหมดเหมือนเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สยันคุยโคล,อาควิลานี่กรณีอนาคตกับทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล ประกาศชัด จะปรึกษาหารือกับ โจ โคล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ในเรื่องอนาคตกับทีมของทั้งคู่แน่ เผยอยากให้ทั้ง 2 คนอยู่เล่นใน แอนฟิลด์ ต่อไป เพราะชื่นชอบฝีเท้าของพ่อค้าแข้งทั้งคู่แบบสุดๆ
  • เบลลามี่หนุนร็อดเจอร์สสอยโจอัลเลนด่วน
    เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงชาวเวลส์ ของ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจข่าวจาก สวอนซี ที่อ้างว่า ทำข้อตกลงกับ "หงส์แดง" ไว้ว่า ห้ามซื้อนักเตะของทีมไปเล่นในช่วง 12 เดือน หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ย้ายไป แอนฟิลด์ เผยจะช็อกมากถ้า ร็อดเจอร์ส ไม่เดินหน้าล่า โจ อัลเลน ห้องเครื่องวัย 22 ปีของ "หงส์ขาว" มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้
  • เจิดชมอาซาร์ไม่ธรรมดาแจ้งเกิดพรีเมียร์ฯชัวร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจเอแด็ง อาซาร์ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีฝีเท้าไม่ธรรมดาเข้าขั้นระดับโลกไปแล้วในตอนนี้ เชื่อเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มพร้อมสร้างชื่อกระฉ่อนในลีกลูกหนังอังกฤษได้แน่
  • เรน่าสวนกระแส!อยากได้ราฟากว่าร็อดเจอร์ส
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยว่า เพื่อนร่วมทีมและตัวเองอยากให้ ราฟาเอล เบนิเตซ หวนกลับมาคุททีมอีกครั้ง มากกว่า เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »