ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคลลี่แทนเคฮิลล์?ริโอกังขาทวิตหาเหตุผล

เคลลี่แทนเคฮิลล์?ริโอกังขาทวิตหาเหตุผล

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

จากกรณี ดรีส์ เมอร์เท่นส์ มิดฟิลด์ของ เบลเยียม ไปผลัก แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของเชลซี จนไปชนกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจนได้รับบาดเจ็บกระดูกกรามหัก จนต้องถอนตัวออกจากทัพสิงโตคำราม ชุดลุยศึกยูโร2012 ที่โปแลนด์ และ ยูเครน
 
ซึ่ง ล่าสุด รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษตัดสินใจเรียกตัว มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังดาวรุ่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาแทนที่ของ แกรี่ เคฮิลล์
 
โดย ภายหลังการเรียกตัวครั้งนี้ไม่นาน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หลุดโผตั้งแต่ประกาศรายชื่อครั้งแรกอย่างกังขาได้โพสข้อความบนทวิตเตอร์ ว่า " What reasons?????!!! " เป็นการถามหาเหตุผล
 
แม้ข้อ ความในทวิตเตอร์จะไม่ได้แจ้งว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต้องการเหตุผลเรื่องอะไร แต่เหล่าแฟนบอลก็คาดเดากันได้ไม่ยากสำหรับข้อความนี้ เพราะได้มีการโพสขึ้นหลังการเรียกตัว มาร์ติน เคลลี่ ไม่กี่ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม อินเทรนด์ ยูโร โชว์ลูกบอลบิ๊กบึ้ม...
    ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2012 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ขออินกระแสกับเค้าด้วยการโชว์มะพร้าวไซส์บิ๊กบึ้มตามสไตล์ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วแทบไม่อยากละสายตา บ้างก็อาจจะแยกไม่ออกว่าอันไหนบอลยูโร อันไหนบอลของสาวอุ้มกันแน่ เรียกว่าจัดหนัก จัดล้น กันเลยทีเดียว ก็แหม... กลัวว่าดูแต่บอลอย่างเดียว ประเดี๋ยวจะเครียดอ่ะ
  • กระทิงหืดจับ!เฉือนชัยมังกรจีนหวิวแค่1-0
    "กระทิงดุ" สเปน ออกอาการหืดจับหลังเฉือนเก็บชัยเหนือ "ขุนพลจากแดนมังกร" จีน ช่วงท้ายเกม 1-0 เท่านั้น ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • โชว์อู้ฟู่!แข้งผู้ดีรับเป็นแสนป.ถ้าซิวแชมป์ยูโร
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศอัดฉีดนักเตะ "สิงโตคำราม" จะได้รับเงินโบนัสคนละมากกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) หากสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศยูเครน และโปแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ ได้สำเร็จ
  • เซ็นแน่!ผีมั่นใจเวิร์กเพอร์มิตคากาวะผ่านฉลุย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ขอเวิร์กเพอร์มิต ชินจิ คากาวะ ผ่านฉลุยแน่ แม้เล่นทีมชาติแค่ 60 เปอร์เซ็นต์ใน 2 ปี หลังเคยเคยอุทธรณ์ให้อันแดร์สัน ในเคสเดียวกันนี้ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »