ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ กดดัน! ร้องสดทุกรอบ ละครเวที เรยา

ชมพู่ กดดัน! ร้องสดทุกรอบ ละครเวที เรยา

Posted 04/06/2012 by Sanook

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเพลงเรื่องเยี่ยม "เรยา เดอะมิวสิคัล" ณ โรงละครอักษรา เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยงานนี้นอกจากจะการันตีคุณภาพโดยนักประพันธ์มือทองผู้แต่งเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" อย่างคุณ "ถ่ายเถา สุจริตกุล" แล้วยังได้นางเอกผู้สวมบทเรยาจนดังเปรี้ยงอย่าง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" มารับบทนำอีกด้วย ซึ่งสาวชมพู่ก็ถึงกับออกปากเองเลยว่า..

"เป็นงานที่ท้าทายความสามารถของชมมากเพราะเป็นมิวสิคัล ทั้งร้องสด ทั้งเต้นสด ไหนจะแสดงอีก ตอนนี้เลยต้องฟิกคิวซ้อมกันเต็มที่ทุกคนเลยเพราะเดือนกันยาก็จะเริ่มออกแสดงแล้ว ตัวชมเองตอนนี้ละครปิดกล้องหมดแล้วหลังจากนี้คงต้องเทคิวเพื่อซ้อมหนักเลยคะ"

ชมพู่รู้สึก กดดัน หรือ หนักใจอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า ?

"คงเป็นเรื่องแรง เพราะเปิดการแสดงทั้งหมด 20รอบ แล้วการร้องการแสดงมันต้องดูจริงจังและใหญ่กว่าละครทีวีมาก ส่วนเรื่องเสียงร้องคงไปสู้เพื่อนนักแสดงคนอื่นไม่ได้เพราะเค้าเป็นมืออาชีพแต่ถึงยังไงชมก็ต้องทำให้ออกมาดีที่สุดแน่นอนคะ"

มีขอคำปรึกษาใครเป็นพิเศษรึเปล่า สำหรับเรื่องการร้องเพลง ?

"ก็เข้าไปคุยกับพี่จุ้ยค่ะ คือพี่เค้าก็มีหน้าที่คอยให้คำปรึกษาทุกคนแหละ แต่สำหรับตัวชมเองน่าจะต้องเป็นกรณีพิเศษหน่อยเพราะเราไม่ค่อยมีทักษะเท่าไหร่ แถมในเรื่องชมเองก็จะต้องร้องสด เต้นสด ตลอด 20รอบการแสดงด้วย ดังนั้นก็เลยต้องหนักหน่อย"

คิดว่าจะออกมาแตกต่างกับฉบับละครโทรทัศน์มากไหม ?

"แตกต่างอยู่แล้วค่ะ เพราะเพิ่มการร้องเพลงเข้ามาด้วยแถมทุกอย่างยังต้องจบภายในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง แต่ยังไงชมก็เชื่อว่าความแซ่บความสนุกของทุกตัวละครจะยังคงอยู่ไม่แพ้ละครทีวีแน่นอนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »