ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่งชมลีซอเริ่มต้นกับกระต่ายแก้วได้ดีเกินคาด

เหน่งชมลีซอเริ่มต้นกับกระต่ายแก้วได้ดีเกินคาด

Posted 04/06/2012 by smmonline.net

 
 
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม กระต่ายแก้ว ออกโรงชื่นชมผลงาน ธีรเทพ วิโนทัย ที่ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่อย่าง บีจี ได้ยอดเยี่ยม เชื่อหากควบคุมอารมณ์ของตัวเองในสนามบอลได้ดีกว่านี้ ลีซอ จะเป็นอาวุธลับชิ้นใหม่ของทีมในปีนี้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากหล่นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางแล้ว ด้วยผลงาน 13 นัด ชนะ 5 เสมอ 6 แพ้ 2 นัด แต่ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "กระต่ายแก้ว" ได้ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของนักเตะใหม่อย่าง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกดาวดังของทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีกับทีมในตอนนี้ว่า 

"แม้เกมที่ผ่านมา ธีรเทพ วิโนทัพ จะไม่สามารถทำประตูได้ แต่สำหรับฟอร์มโดยรวมนั้นเขาสามารถเล่นอยู่ในมาตราฐานที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เสียดายที่ช่วงหนึ่งติดโทษแบนทำให้ขาดความต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตามผลงานการทำ 4 ประตู และการมีส่วนร่วมกับเกมนั้นแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเข้ามาเพิ่มมิติในแนวรุกให้กับทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งหาก ลีซอ สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองเวลาอยู่ในสนามบอลได้ดีกว่านี้เชื่อได้เลยว่า ลีซอ จะเป็นอาวุธลับชิ้นใหม่ทีน่ากลัวของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในปีนี้อย่างแน่นอน"
 
สำหรับ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงไปแล้ว 4 ประตู รั้งรองดาวซัลโวของ "บีจี" อยู่ในขณะนี้ โดยเป็นรองเพียงแค่ ซามูเอล อาจายี่ หัวหอกฟอร์มแรงที่ซัดให้กับ "กระต่ายแก้ว" ไปแล้ว 5 ประตูด้วยกัน  
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างเตือน!แข้งปลาทูอย่าเพิ่งเหลิงแม้ฟอร์มเริ่มกระเตื่อง
    สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีม ปลาทูคะนอง เตือนนักเตะอย่าเพิ่งเหลิงกับผลงานที่ดีติดต่อกัน 3 นัด ชี้หลังจากนี้ยังมีงานหนักให้เล่นอีกเพียบ แต่ยังมั่นใจหากได้ทีมที่สมบูรณ์อีกครั้งน่าจะพอแบ่งแต้มกับทีมใหญ่ๆ ได้ ยันเกมชนะ โอสถฯ มอบโบนัสให้ลูกทีม 3 แสน
  • นิพนธ์ฉุน!เปาถนอมเตรียมยื่นประท้วงตรวจสอบความโปร่งใส
    ประธาน วัวชน ยูไนเต็ด สุดทนพฤติกรรมเชิ้ตดำอย่าง ถนอม บริคุต ที่ตัดสินเกมที่ วัวชน บุกไปยันเสมอเชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชี้เป็นการกระทำที่เลวร้ายที่สุด พร้อมกันนี้ยืนยันจะยื่นหนังสือให้สมาคมฟุตบอลตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หวั่นทำสมาคมเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • แข้งฟุตซอลถึงบ้านแล้ว 'บังยี' ต้อนรับอัดฉีด2ล้าน
    นักเตะทีมชาติไทยชุดฟุตซอลเดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังและ องอาจ ก่อสินค้า เดินทางต้อนรับอบอุ่น พร้อมอัดฉีดแข้งโต๊ะเล็ก 2 ล้านบาท...
  • 'อันเดอร์สัน' ผ่าตัดฉลุย คาด 3 เดือน คัมแบ็ก
    สาวก "บลูชาร์ค" อุ่นใจขึ้นเมื่อได้ทราบข่าวดีว่า อันเดอร์สัน ดอส ซานโตส ปราการหลังตัวความหวังของ ชลบุรี เอฟซี เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้ายผ่านฉลุยพร้อมกลับมาช่วยทีมได้ภายใน 3 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »