ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทีมจีนหอบเงิน800ล้านยั่วเหยินน้อย

ทีมจีนหอบเงิน800ล้านยั่วเหยินน้อย

Posted 04/06/2012 by rakball.net

 

ฟุตบอลลีกประเทศจีน สร้างความฮือฮา!เมื่อทีมกวางโจว ฟูลี่ วางแผนที่จะกระชากลากตัว โรนัลดินโญ่ ไปค้าแข้งที่แดนมังกรด้วยมูลค่าสัญญาเป็นวงเงินถึง 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) สำหรับยั่วอดีตดาวเตะเบอร์หนึ่งของโลก

เว็บไซต์โกลดอทคอม(goal.com) ประโคมข่าวว่า!กวางโจว ฟูลี่ ทีมในศึกลูกหนังซุปเปอร์ลีกของประเทศจีน มีแผนที่จะคว้าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ชื่อดังชาวบราซิเลี่ยน มาร่วมทัพ หลังได้ทราบว่า"เหยินน้อย"ดาวเตะในวัย 32 ปี ได้ฉีกสัญญากับ ฟลาแมงโก สโมสรชั้นนำในบ้านเกิดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัว

ทั้งนี้ ฟูลี่ จะยื่นข้อเสนอให้ โรนัลดินโญ่ ด้วยมูลค่าสัญญา 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) ให้ทันที่ภายหลังที่ตลาดซื้อขายนักเตะในลีกเปิดในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ด้าน เซร์คิโอ ฟาเรียส กุนซือทีมเผยว่า!"สโมสรบอกกับตัวผมว่าสนใจตัว โรนัลดินโญ่ มันน่าประหลาดใจมาก เรารู้ว่าเขาเป็นสุดยอดนักเตะ ถ้าเราได้เขามาเราได้ลุ้นแชมป์และแย่งแชมป์กับกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ สนุกสูสีแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถั่วซัดโทษปิดท้ายจังโก้เผาเครื่องเเซมบ้า2:0
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซซัดจุดโทษปิดท้ายช่วย"จังโก้"เม็กซิโก เอาชนะบราซิล ด้วยสกอร์ 2:0 ในเกมอุ่นเครื่อง ณ สนามคาวบอยส์ สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐ อเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา
  • ฟ้าขาวยิงไม่ซ้ำหน้าถลุงเอกวาดอร์4:0
    "ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่าฟอร์มดุยิงไม่ซ้ำหน้าเปิดบ้านยำ เอกวาดอร์ ด้วยสกอร์ 4:0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้
  • เปแอสเชโหดเท2,780ล้านดึงซิลวา-ปาโต้
    "เปแอสเช"ปารีส แซง แชร์แมงสโมสรมหาเศรษฐีของลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมทุ่มงบ 68 ล้านยูโร(ราว 2,780 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ติอาโก้ ซิลวา เเละ อเล็กซานเดร ปาโต้ 2 เเข้งตัวสำคัญทีม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เข้าเสริมทัพ
  • คิงคาซูลืมแก่!ซัดประตูให้ทีมในวัย45ปี
    "คิงคาซู" คาซูโยชิ มิอูระ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นชื่อดัง สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเป็นนักเตะที่มีอายุมากที่สุดที่ทำประตู ได้ในวงการฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น ด้วยสถิติ 45 ปี 3 เดือนกับอีก 1 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »