ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดินโญ่ย้ายทัพชูเสื้อแอต.มิเนโร่เรียบร้อย

ดินโญ่ย้ายทัพชูเสื้อแอต.มิเนโร่เรียบร้อย

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนชื่อดัง ย้ายมาร่วมก๊วน แอตเลติโก มิเนโร่จนสิ้นปีนี้เรียบร้อย ประธานสโมสรรับการเซ็นสัญญากับ "ดินโญ่" ถือเป็นโอกาสทองที่ไม่อาจปล่อยให้หลุดมือได้เลย

แอตเลติโก มิเนโร่ สโมสรในลีกบราซิล ยืนยันว่า ได้ตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนชื่อดัง มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการเซ็นสัญญาในระยะสั้น หลังนักเตะขอใช้อำนาจศาลแยกทางกับ ฟลาเมงโก้ จากการที่ฝ่ายหลังไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยจนต้องมีการฟ้องร้องกัน

ดาว เตะวัย 32 ปี ตัดสินใจขอยกเลิกสัญญากับ ฟลาเมงโก้ ตามคำสั่งของศาลแรงงานแดนกาแฟ โดยเขาอ้างว่า ถูกอดีตสโมสรเบี้ยวค่าจ้างและโบนัสเป็นเงินราว 16 ล้านยูโร (ราว 640 ล้านบาท) เมื่อ 4 วันก่อน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวได้สะบัดน้ำหมึกลงในสัญญาค้าแข้งแบบสั้นๆ กับทีมแชมป์ลีกสูงแดนกาแฟ 1 สมัยไปจนถึงสิ้นปีนี้และอาจได้ประเดิมเกมแรกในแมตช์พบกับ บาเอีย วันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้

อเล็กซานเดร คาลิล ประธานสโมสร  เปิดเผยถึงการได้ตัวอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน มาใช้งานว่า "เขาไม่ใช่แค่นักเตะ เขาเป็น โรนัลดินโญ่ เลยนะ ผมรู้ชื่อเสียงในการเป็นคนบ้าๆบอๆ ของเขา แต่ผมก็ไม่บ้าพอที่จะปฏิเสธโอกาสการได้ร่วมงานกับ โรนัลดินโญ่ หรอก"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมจีนหอบเงิน800ล้านยั่วเหยินน้อย
    ฟุตบอลลีกประเทศจีน สร้างความฮือฮา!เมื่อทีมกวางโจว ฟูลี่ วางแผนที่จะกระชากลากตัว โรนัลดินโญ่ ไปค้าแข้งที่แดนมังกรด้วยมูลค่าสัญญาเป็นวงเงินถึง 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) สำหรับยั่วอดีตดาวเตะเบอร์หนึ่งของโลก
  • ถั่วซัดโทษปิดท้ายจังโก้เผาเครื่องเเซมบ้า2:0
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซซัดจุดโทษปิดท้ายช่วย"จังโก้"เม็กซิโก เอาชนะบราซิล ด้วยสกอร์ 2:0 ในเกมอุ่นเครื่อง ณ สนามคาวบอยส์ สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐ อเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา
  • ฟ้าขาวยิงไม่ซ้ำหน้าถลุงเอกวาดอร์4:0
    "ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่าฟอร์มดุยิงไม่ซ้ำหน้าเปิดบ้านยำ เอกวาดอร์ ด้วยสกอร์ 4:0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้
  • เปแอสเชโหดเท2,780ล้านดึงซิลวา-ปาโต้
    "เปแอสเช"ปารีส แซง แชร์แมงสโมสรมหาเศรษฐีของลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมทุ่มงบ 68 ล้านยูโร(ราว 2,780 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ติอาโก้ ซิลวา เเละ อเล็กซานเดร ปาโต้ 2 เเข้งตัวสำคัญทีม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เข้าเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »