ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปืนสะดุ้ง!เพอร์ซี่ออกปากยกยูเว่เป็นทีมชั้นยอด

ปืนสะดุ้ง!เพอร์ซี่ออกปากยกยูเว่เป็นทีมชั้นยอด

Posted 05/06/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล รับ ยูเวนตุส เป็นทีมชั้นยอด แต่ยังไม่ต้องการพูดถึงอนาคตตัวเองในตอนนี้ เนื่องจากต้องการมุ่งสมาธิกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012 โดยตั้งเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ จากนั้นก็เป็นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นทีมชั้นยอด แต่ก็ยืนยันว่ายังไม่คิดที่จะพูดถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง จนกว่าจะจบการแข่งขันศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล ซึ่งจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้า ทำให้มีหลายสโมสรชั้นยอดในยุโรปอยากได้ตัวไปร่วมทีม ซึ่งรวมถึง ยูเว่ ด้วย โดยสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งตูริน ซึ่งทำสถิติไร้พ่ายในศึกเซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพไว้สำหรับสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธที่จะฟันธงว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล หรือย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการมุ่งสมาธิกับ "อัศวินสีส้ม" ในศึกยูโร 2012 ซึ่งจะประเดิมด้วยการเจอกับ เดนมาร์ก ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้

"อนาคต ผม? ผมตกลงกับ อาร์เซน่อล ว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ ผมพูดได้แต่ความตั้งใจของผมในการเล่นศึกยูโร และคว้าแชมป์ จากนั้นก็เป็นการคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน ยูเวนตุส? พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด นั่นคือสิ่งที่แน่นอน" ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าว

ฟาน เพอร์ซี่ ยิง 2 ประตูในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ ฮอลแลนด์ ถล่มชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »